Top 8 đơn vị chuyên hoa giả tại Hà Nội rẻ, đẹp, uy tín

11:11, 17/11/2021
.
Hoa giả với tính ứng dụng cao, đa dạng mẫu hoa, màu sắc ngày càng được quý khách hàng ưa chuộng. Đây là mặt hàng sản phẩm trang trí chất lượng, tiện lợi nếu bạn không có thời gian chăm sóc. Vậy đâu là địa chỉ tiệm cung cấp hoa giả chuyên nghiệp trang trí cho ngôi nhà của bạn? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 8 đơn vị chuyên hoa giả tại Hà Nội rẻ, đẹp, uy tín. Cùng theo dõi các shop được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!
 
Hoadecor - Hoa giả tại Hà Nội rẻ, đẹp
 
Hoadecor là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách đơn vị chuyên hoa giả tại Hà Nội uy tín. Tại đây chuyên các loại hoa giả với nhiều mẫu mã đa dạng được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó còn có hoa khô, hoa trang trí, lọ hoa, giỏ hoa, kệ hoa, vẽ tranh tường chuyên nghiệp. Sản phẩm của Hoadecor được làm từ hoa lụa cao cấp, gốm mạ và sứ men với họa tiết độc đáo.
 

Sự đa dạng và phong phú của sản phẩm là điều khiến khách hàng hài lòng. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết và cụ thể về các sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian. Doanh nghiệp Hoadecor sẽ mang đến cho quý khách một phong cách mới và một ấn tượng khó quên. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay để được tư vấn cho không gian nhà bạn thêm đẹp nhé!

 

Ngoài ra tại Hoadecor bạn cũng thể tìm thấy nhiều loại cây giả, bình hoa trang trí, dịch vụ vẽ tranh tường...rất đẹp với giá cả hợp lý nhất.
 
Thông tin liên hệ
 
Địa chỉ Hà Nội: SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
 
Địa chỉ HCM: 608 Phạm Văn Chiêu , P13, Q.Gò vấp, TP.HCM.
 
Điện thoại: 0978873303 - 0914122071
 
Email: hoadecordep@gmail.com
 
Hoa giả Melli
 
Hoa giả Melli được biết đến là địa chỉ cung cấp hoa giả cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng từ voan đến lụa. Những sản phẩm tại đơn vị được thiết kế và gia công tỉ mỉ, công phu đem đến sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng. Hoa hoa lụa ở đây được đánh giá cao bởi hình dáng hoa giả như hoa thật, bắt mắt khó nhận ra.
 
Đơn vị chuyên kinh doanh hoa cành, hoa lụa, bình hoa, hoa leo, hoa treo tường, hoa sinh nhật, hoa khai trương... Hơn nữa điều khiến khách hàng quay lại lần hai đó chính là thái độ phục vụ tận tình. Những nhân viên sẽ giúp bạn chọn được mẫu hoa ưng ý với mức giá hợp lý nhất.
 
Địa chỉ: 125 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
 
Điện thoại: 0914994455
 
Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
 
Một làn gió mới cho danh sách chính là cửa hàng Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp. Đây là cái tên vô cùng nổi bật chuyên hoa giả, hoa lụa cao cấp với 8 năm kinh nghiệm. 
 
Các sản phẩm hoa nhân tạo được sản xuất giới hạn và có đặc trưng riêng, không bị trùng lặp mẫu mã. Những bình hoa tươi tắn không chỉ giúp nhà cửa thêm đẹp, mà còn cải thiện phong thủy một cách hoàn hảo cho chủ nhà. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa trong dịp tết đến, rước tài lộc và may mắn. Hãy dành tặng Fleurs de LISA cho những người mà bạn thân yêu nhé!
 
AE Mart Hoa Thủy Tinh - Hoa giả tại Hà Nội chất lượng
 
AE Mart Hoa Thủy Tinh là cửa hàng hoa đầu tiên tại phố Hàm Long chuyên cung cấp hoa nhân tạo với đủ mọi kiểu dáng. Các mặt hàng hoa ở đây đảm bảo chất lượng bền đẹp với mức giá cực phải chăng. Đến đây khách hàng sẽ bị lôi cuốn bởi những ý tưởng giỏ hoa mang cá tính và phong cách nghệ thuật riêng. Các lẵng hoa của đơn vị hay xuất hiện ở các sự kiện lớn: khánh thành, đám cưới, trang trí văn phòng…
 
Địa điểm chuyên bán các loại hoa giả, hoa lụa, hoa trang trí, hoa khai trương, hoa để bàn, hoa tết (hoa đào, hoa mai giả...). Chất liệu mềm mại cùng mẫu mã phong phú đã chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể và nhiệt tình để khẳng định phong cách của bản thân.
 
Địa chỉ: 44B Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Điện thoại: 091 838 80 06
 
Artshop
 
Đến với Artshop là đến với không gian hoa nghệ thuật Thái Lan. Hoa giả tại đây sẽ mang đến cho bạn không gian sống rực rỡ sắc màu, sống động hơn cả hoa thật. Các loại hoa giả tại Artshop được thiết kế bằng bàn tay của nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm. Đến Artshop bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong từng đường nét và chất liệu cao cấp nhất.
 
Tất cả các dòng hoa từ: hoa pha lê, hoa voan, hoa cao su tổng hợp, hoa đất... đều có xuất xứ từ Thái Lan. Mỗi một sản phẩm được độc quyền do đó bạn có thể sở hữu những mẫu hoa đặc biệt độc nhất. Chắc chắn nội thất của ngôi nhà bạn sẽ được trang hoàn lộng lẫy và cá tính. Khi chọn Artshop bạn sẽ được mua hàng với mức giá tốt theo tình hình của thị trường.
 
Địa chỉ: Số nhà 87, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
 
Điện thoại: 098.5577.068
 
Hoa lụa Phương Thảo
 
Hoa lụa Phương Thảo chuyên cung cấp các sản phẩm hoa giả, hoa lụa chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Không gian bày trí ấn tượng, đẹp mắt sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được loại hoa ưng ý nhất. Những sản phẩm hoa giả tại cửa hàng luôn đa dạng về màu sắc và phong phú về chủng loại. Đơn vị chuyên mua bán các loại hoa giả: hoa cành, hoa treo tường, hoa cắm lẵng, hoa cắm bình, hoa để bàn nhỏ. Bên cạnh đó còn có: lọ hoa sứ, lọ hoa sơn mài, lọ thủy tinh, cây cảnh giả...
 
Các nghệ nhân hàng đầu sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đẹp mắt, cao cấp và không bị đụng hàng. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể để được sử dụng dịch vụ tốt nhất tại cửa hàng. Hơn nữa mức giá đưa ra phải chăng cũng là điểm cộng lớn cho đơn vị Phương Thảo. Nếu vẫn còn đang băn khoăn về địa chỉ hoa giả uy tín tại Hà Nội thì hãy ghé ngay hoa lụa Phương Thảo bạn nhé!
 
Thông tin liên hệ
 
Địa chỉ: Nhà số 10, ngõ 1395 Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
 
Điện thoại: 098 608 14 17
 
Thủy Hoa Lụa
 
Thủy Hoa Lụa ra đời năm 1991 và ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường hoa giả Hà Nội. Cửa hàng nổi tiếng với hoa giả, hoa lụa phong phú thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa giả, hoa lụa, hoa vải, hoa cao su. Những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng đảm bảo sản phẩm sống động, chất lượng tốt nhất.
 
Các loại hoa lụa với nhiều tính năng và mẫu mã: hoa để bàn, hoa phòng họp, bình hoa nghệ thuật, lẵng hoa treo tường, hộp hoa cao cấp. Thủy Hoa Lụa còn gây dựng nên một phong cách nghệ thuật trình bày hoa lụa tinh tế và sang trọng. Từ thị trường bán lẻ ngày nay đơn vị đã trở thành nhà cung cấp sỉ hoa giả có tiếng ở miền Bắc.
 
Thông tin liên hệ
 
Địa chỉ: 16 Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Điện thoại: 0923338668 | 0936066766
 
Hoa đất Hương Thủy - Hoa giả tại Hà Nội cao cấp
 
Hoa đất Hương Thủy là đơn vị chuyên phân phối hoa giả, hoa lụa, hoa đất nặn cao cấp. Thương hiệu không ngừng học hỏi, nghiên cứu để mang lại sản phẩm mẫu mã đẹp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các mẫu hoa ở đây được dựa trên các loài hoa thật, có hình dáng ưa nhìn, màu sắc tươi tắn. Nguyên liệu làm hoa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với loại đất sét mới đảm bảo chất lượng.
 
Những sản phẩm đều được đảm bảo là hàng độc quyền mang đến vẻ ngoài cá tính và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian. Do đó Hoa Đất Hương Thủy là địa chỉ mua hoa giả, hoa đất cao cấp nên ghé đấy!
 
Thông tin liên hệ
 
Địa chỉ: Số 4, Ngõ 67, Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Điện thoại: 024. 38569886
 

.