Khám phá thế giới gốm sứ Bát Tràng tại Sàn Gốm

10:11, 21/11/2021
.
Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng uy tín. Bạn gặp khó khăn khi tìm mua các sản phẩm gốm sứ trên mạng. Bây giờ bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đã có Sàn Gốm – địa chỉ cung cấp gốm sứ chính hãng Bát Tràng an toàn, chất lượng với mức giá cực kì hợp lý.
 
Thương hiệu gốm sứ lâu đời nhất tại Việt Nam – Gốm Bát Tràng
 
Bát Tràng là thương hiệu gốm sứ nổi tiếng số 1 Việt Nam với niên đại lên đến hàng trăm năm tuổi. Gốm sứ Bát Tràng ngày nay càng biết rộng rãi hơn với các sản phẩm gia dụng gần gũi với người dùng bên cạnh kĩ thuật phục chế men được cả thế giới công nhận.
 
Các nghệ nhân hiện tại của Bát Tràng đa số có tuổi nghề trên vài chục năm, trong đó có những người đã được nhà nước công nhận là Nghệ nhân Nhân dân,  Nghệ nhân Ưu tú như: NNND Trần Độ, NNUT Tô Thanh Sơn, NNUT Phạm Đạt… những con người tài hoa tô đậm thêm cho nghệ thuật gốm sứ.
 
Và hiện tại, các sản phẩm gốm sứ của các nghệ nhân Bát Tràng đều có mặt tại Sàn Gốm. Điều này góp phần khẳng định chất lượng sản phẩm gốm sứ tại Sàn Gốm.
 
Sản phẩm gốm sứ đa dạng và chất lượng bật nhất
 
Đến với Sàn Gốm, khách hàng sẽ được tiếp xúc với một “Thế giới gốm sứ” đa dạng và phong phú về cả mặt chuẩn loại lẫn màu sắc sản phẩm. Hơn 1000+ sản phẩm gốm sứ khác nhau được phân chia thành các nhóm: Gốm sứ gia dụng, gốm sứ tâm linh, gốm sứ trang trí, gốm sứ quà tặng… giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và sở hữu những sản phẩm gốm sứ phù hợp với nhu cầu của bản thân. 
Bên cạnh đó, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân cũng giúp cho các sản phẩm như: ấm chén, bát đĩa, lọ hoa, lục bình, khay mứt, ly sứ, mai bình, heo đất… càng trở nên đa dạng và mới lạ phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng hiện tại.
 
Các sản phẩm gốm sứ tại Sàn Gốm đều có chất lượng vượt trội, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú... Một số sản phẩm gốm sứ còn có công năng phong thủy như: bình hút lộc, mai bình, tranh tứ quý, đồ thờ... giúp cho gia chủ và gia đình sở hữu chúng sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 
Hệ thống bán lẻ và dịch vụ cung cấp gốm sứ quà tặng số lượng lớn trên toàn quốc
 
Về phần bán lẻ, Sàn Gốm có riêng cho mình trang website sangom.vn được thiết kế với cấu trúc thông minh, giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng. Cùng với đó là các sản phẩm được chia thành các danh mục khác nhau, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn sản phẩm gốm sứ đúng với tiêu chí của bản thân.
Với Sangom.vn, dù bạn ở bất tỉnh thành nào, bất cứ nơi đâu đều có thể dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm hình ảnh sản phẩm một cách chân thực và sắc nét nhất. Hoặc nếu bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng, bạn có thể đến trực tiếp showroom trưng bày của Sàn Gốm tại 250 đường 2/9, Hải Châu để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.
 
Bên cạnh hệ thống bán lẻ, Sàn Gốm cũng sẵn sàng cung cấp số lượng lớn các sản phẩm gốm sứ, kèm với việc in logo lên sản phẩm để làm quà tặng cho các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan... có nhu cầu làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên, đối tác... trong các dịp lễ, tết hay sự kiện quan trọng khác.
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chính sách ưu đãi rõ ràng
 
Với sứ mệnh mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ mua sắm gốm sứ chất lượng và tiêu chuẩn nhất. Đội ngũ nhân viên của Sàn Gốm được đào tạo chuyên sâu và có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, tận tâm, tận lực, tư vấn và hỗ trợ khách hết mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
 
Về dịch vụ, Sàn Gốm sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị có nhu cầu mua sản phẩm gốm sứ số lượng lớn về thiết kế, in ấn logo, đóng gói và giao hàng tận. Bên cạnh đó, Sàn Gốm cũng được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ hiện nay yêu thích khi có mức chiết khấu lên đến 20% và hoàn tiền 100% khi phát hiện hàng kém chất lượng, hàng nhái.
 
Sàn Gốm - Gốm sứ Bát Tràng | Mua gốm sứ online chất lượng 
 
Địa chỉ: 250 Đường 2/9 Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: 0886.889.146 
 
 
Facebook: Sàn Gốm_Gốm decor nhà cửa đẹp
 
Gmail: lienhe@sangom.vn
 
 

.