Đường phố, làng quê rực rỡ đón Tết

12:02, 01/02/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhiều tuyến phố, làng quê đã trang trí  rực rỡ, tạo nên bức tranh nhiều sắc màu trong năm mới.
[links()]
 
Các con đường ở trung tâm TP.Quảng Ngãi như Hùng Vương, Lê Trung Đình, Phan Bội Châu, Quang Trung, Phan Chu Trinh… được trang trí nhiều hệ thống đèn Led, đèn hoa nghệ thuật đầy màu sắc. Khi thành phố lên đèn, những con đường đẹp rực rỡ, lung linh.
Các tuyến đường ở trung tâm TP.Quảng Ngãi, như Hùng Vương, Lê Trung Đình, Phan Bội Châu, Quang Trung, Phan Chu Trinh… được trang trí hệ thống đèn Led, đèn hoa nghệ thuật đầy màu sắc, làm cho thành phố thêm rực rỡ, lung linh.
Tại hoa viên trước Bưu điện tỉnh đầu tư trang trí nhiều tiểu cảnh và hệ thống đèn Led thu hút đông đảo người dân đến thưởng ngoạn, du Xuân.
Vườn hoa trước Bưu điện tỉnh được trang trí nhiều tiểu cảnh và hệ thống đèn Led thu hút nhiều người dân đến thưởng ngoạn, du Xuân.
Nhiều gia đình mua đèn Led, lồng đèn trang hoàng đón Tết.
Nhiều gia đình mua đèn Led, lồng đèn trang trí ngôi nhà để đón Tết.
Tại nhiều làng quê, người dân đóng góp tiền mua sắm đèn nháy trang trí cho đường làng. Ban đêm, từng dây đèn nhấp nháy khiến không khí nhộn nhịp và ấm áp hẳn lên.
Tại nhiều làng quê, người dân đã đóng góp tiền mua đèn điện trang trí, làm cho không khí Tết thêm vui nhộn.

 

Thực hiện: ÁI KIỀU - MAI LỰC 


.