Người dân nô nức xuống đường xem múa lân sư rồng

11:09, 10/09/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 15/8 âm lịch, thời tiết thuận lợi, nhiều đoàn lân từ các vùng quê đến thành phố đã đổ ra các ngả đường để biểu diễn, thu hút hàng trăm người dân, trẻ em tụ họp đến xem...
[links()]

 

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử, tối 15.8 Âm lịch, hàng nghìn người dân đổ về các trục đường của thành phố để vui chơi dịp Tết Trung thu. Cả người lớn và trẻ em đều háo hức xuống đường vui chơi trong dịp Tết thiếu nhi.
Theo ghi nhận của phóng viên báo Quảng Ngãi điện tử, tối 15.8 âm lịch, hàng nghìn người dân đổ về các trục đường ở TP.Quảng Ngãi để vui Tết Trung thu. Cả người lớn và trẻ em đều háo hức xuống đường xem múa lân.

 

Tại một số tuyến đường như Hùng Vương, Phan Đình Phùng, Quang Trung… luôn trong tình trạng đông kín người.
Tại các tuyến đường Hùng Vương, Phan Đình Phùng, Quang Trung… luôn đông kín người.

 

Để đảm bảo cho người dân đi lại đón Tết Trung thu được vui vẻ, an toàn, những ngày này cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an TP.Quảng Ngãi huy động 100% quân số.
Để đảm bảo an toàn cho người dân đi lại, cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự, Công an TP.Quảng Ngãi trực tiếp xuống đường điều khiển giao thông.

 

Để đảm bảo cho người dân đi lại đón Tết Trung thu được vui vẻ, an toàn, những ngày này cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an TP.Quảng Ngãi huy động 100% quân số.
 

 

Các bạn trẻ chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc trong dịp Tết Trung thu.
Các bạn trẻ chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong dịp Tết Trung thu.

 

Những ánh mắt chăm chú, dõi theo từng bước nhảy của những chú lân.
Các em thiếu nhi chăm chú xem múa lân.

 

Nhiều ông bố bà mẹ vẫn không quên tặng con mình những chiếc đèn ông sao lung linh sắc màu.
Nhiều ông bố, bà mẹ không quên tặng cho con mình những chiếc đèn ông sao lung linh sắc màu.

 

Màn trình diễn múa rồng ấn tượng trên đường Lê Trung Đình
Màn trình diễn múa lân rồng ấn tượng trên đường Lê Trung Đình.

 

Đoàn lân nhí đến từ huyện vùng cao Minh Long cũng đổ về TP.Quảng Ngãi góp thêm rộn ràng cho ngày Tết Trung thu.
Đoàn lân nhí đến từ huyện vùng cao Minh Long cũng đổ về TP.Quảng Ngãi góp thêm rộn ràng cho ngày Tết Trung thu.

 

Bên cạnh đó, trong đêm 15/8 Âm lịch, nhiều cơ quan, đơn vị cũng tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi, giúp các em đón một cái Tết Trung thu trọn vẹn, đúng nghĩa. Tại Trung tâm thanh thiếu nhi Diên Hồng tỉnh, chương trình “Ấm áp mùa trăng rằm” do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Quảng Ngãi phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ cho con-For Kid English Center tổ chức đã diễn ra trong không khí hết sức vui tươi, rộn rã. Các bé ai cũng vui vẻ, háo hức khi được nhận quà, xem văn nghệ, làm bánh, trang trí đèn ông sao và vui nhất là được xem múa lân, múa rồng.
Trong đêm 15/8 âm lịch, nhiều cơ quan, đơn vị cũng tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi, giúp các em đón một cái Tết Trung thu trọn vẹn, đúng nghĩa. Tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng tỉnh, chương trình “Ấm áp mùa trăng rằm” do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Quảng Ngãi phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ cho con-For Kid English Center tổ chức đã diễn ra trong không khí hết sức vui tươi, rộn rã...

 Thực hiện: T.TIÊN-T.NHÀN