Khai mạc Giải cầu lông Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VII

07:07, 13/07/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 12/7, tại Nhà thi đấu đa năng Quảng Ngãi đã diễn ra Lễ khai mạc giải cầu lông trong Chương trình thi đấu Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VII năm 2022.
[links()]
 
Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền TDTT trong tỉnh, phong trào cầu lông là một trong những bộ môn phát triển đồng đều và rộng khắp trên địa bàn, được đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia tập luyện, thi đấu dưới mọi hình thức. 
 
C
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải đấu
Tham dự giải năm nay có 9 đơn vị, với hơn 100 vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham dự đều là những hạt nhân tiêu biểu, đại diện cho phong trào cầu lông của các đơn vị, địa phương.
 
Giải có 7 nội dung thi đấu gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ. Độ tuổi thi đấu từ 16 – 40 tuổi.
 
Sau Lễ khai mạc các trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi
Sau Lễ khai mạc các trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi
Giải cầu lông nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VII năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 12/7 đến ngày 16/7/2022.
 
Tin, ảnh: M.Lực
 

.