Cocoland River Beach Resort & Spa: Điểm đến hấp dẫn

08:08, 06/08/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Cocoland River Beach Resort & Spa, còn gọi là Khu du lịch sinh thái Bãi Dừa hay Cocoland, ở thôn Thu Xà, xã Nghĩa Hòa (Tư Nghĩa), là khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp quốc tế 4 sao, bậc nhất Quảng Ngãi hiện nay. Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, cùng với các dịch vụ tiện ích, hiện đại, Cocoland là điểm đến hấp dẫn du khách. 
 
[links()]
 
Điểm du lịch thơ mộng, hiện đại
 
Cocoland cách TP.Quảng Ngãi khoảng 9km về phía đông, cạnh khu vực giao thoa giữa sông Vực Hồng với biển (Cửa Lở), ngay giữa lòng thương cảng Thu Xà nức tiếng một thời. Cảnh sắc xung quanh tuyệt đẹp với sự hài hòa giữa trời mây, sông nước. Đến với Cocoland mùa này, du khách như được đắm mình trong không gian đậm nét hồn quê, yên ả dưới những rặng dừa xanh ngát, mát rượi. Hương thơm quyến rũ từ những vườn sen nở rộ, khoe sắc dưới nắng hè, bên dưới những chân cầu tre càng hấp dẫn du khách.
 
Sau khi mở cửa trở lại, Cocoland thu hút nhiều du khách đến tham quan, lưu trú.                                 Ảnh: PV
Sau khi mở cửa trở lại, Cocoland thu hút nhiều du khách đến tham quan, lưu trú. Ảnh: PV
Điểm nhấn ở Cocoland là 76 căn biệt thự (villa) hướng ra sông nước, sang trọng và hiện đại bậc nhất ở Quảng Ngãi. Trang thiết bị nội thất được thiết kế từ những chất liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường, mang đến cảm giác thư thái, bình yên cho du khách; tôn lên vẻ đẹp mộc mạc đặc trưng của du lịch Quảng Ngãi, giản dị, chân thành và vô cùng hiếu khách. Kèm theo đó, Cocoland có đầy đủ các dịch vụ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, gồm có nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, hồ bơi vô cực, bãi tắm riêng, khu spa và gym, sân tennis... Ẩm thực cũng là điểm cộng tuyệt vời ở Cocoland, với nhiều món hải sản tươi sống và các đặc sản đậm đà hương vị xứ Quảng. 
 
Du khách sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi trên những con thuyền, đắm mình trong làn nước mát tại bãi tắm riêng biệt trên sông Vực Hồng dành riêng cho khách lưu trú; thong dong khám phá Thu Xà bằng xe đạp, viếng thăm chùa Ông, tham quan Khu lưu niệm nhà thơ Bích Khê, trải nghiệm không gian văn hóa và những làng nghề truyền thống lâu đời ở Thu Xà...
 
Đổi mới để phục vụ du khách
 
 
“Du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái đang là loại hình du lịch được nhiều du khách quan tâm. Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong khu vực hội tụ nhiều giá trị văn hóa và di tích lịch sử lâu đời, Cocoland đang là một điểm đến mới mẻ, hấp dẫn, lựa chọn hoàn hảo cho du khách”.
Giám đốc Sở VH-TT&DL 
NGUYỄN TIẾN DŨNG

Kể từ khi du lịch mở cửa, từng bước phục hồi trở lại sau dịch Covid-19, Cocoland ngày càng đón nhiều đoàn du khách, người dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan, nghỉ dưỡng, lưu trú, với chính sách giá phù hợp cho từng phân khúc khách hàng. Chỉ từ 1 triệu đồng, du khách đã có thể nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự cao cấp. Chính vì thế, Cocoland luôn “cháy phòng” vào dịp cuối tuần. 

 
Giám đốc điều hành Cocoland River Beach Resort & Spa Lê Tấn Thanh Phương cho biết, Cocoland luôn có những đổi mới trong chiến lược kinh doanh, phương thức quảng bá và tiếp cận khách hàng kể từ khi mở cửa hoạt động trở lại, nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách. Từ dịp lễ 30/4 và 1/5 đến nay, Cocoland đón hơn 3.100 lượt du khách đến lưu trú. Lượng khách đến tham quan, sử dụng các dịch vụ ẩm thực, cà phê tăng gấp 3 lần. “Song song với những chính sách ưu đãi về giá, Cocoland chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ, xứng tầm của một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao. Có như vậy, mới mong níu chân du khách trở lại nhiều lần hơn. Hiện tại, Cocoland đang đầu tư, khai thác các dịch vụ trên sông; hình thành các tour tham quan phố cổ Thu Xà, cùng nhiều danh lam thắng cảnh khác, phục vụ tốt hơn du khách có nhu cầu khám phá, tìm hiểu văn hóa, vùng đất và con người Quảng Ngãi”, ông Phương nhấn mạnh.
Bài, ảnh: THIÊN HẬU
 
 
 
 
 

.