Video: Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ- Chắp cánh cho những ước mơ

10:01, 08/01/2020
.
(Baoquangngai.cn)- Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ là một tổ chức giáo dục uy tín, lấy sự tận tâm, chuyên nghiệp làm giá trị cốt lõi, mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế; đồng hành cùng các em trên hành trình chinh phục tri thức và vươn đến tương lai.
 
 
 
Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ hiện có 2 cơ sở đầu tư hiện đại ở TP.Quảng Ngãi. Đây là một tổ chức giáo dục uy tín, lấy sự tận tâm, chuyên nghiệp làm giá trị cốt lõi, mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế.
 
Chương trình học dành cho lứa tuổi từ 4 đến 15 tuổi được đầu tư, nghiên cứu và xây dựng kĩ  lưỡng về nội dung. Phương pháp giảng dạy, tích hợp 3 trong 1, giúp học sinh có những trải nghiệm học tập tuyệt vời, phát triển toàn diện. Bao gồm: 70% chương trình dạy tiếng Anh chuẩn Cambridge. 20% chương trình dạy kỹ năng sống. 10% chương trình dạy kĩ năng học tập.
 
Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Trang thiết bị tiên tiến hiện đại, được đầu tư thường xuyên, giúp học viên nhanh chóng đạt được những tiến bộ rõ rệt.
 
Đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia nổi tiếng như Anh, Mỹ, Úc, Canada; cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam được đào tào bài bản: đầy đủ bằng cấp, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
 
Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ còn đào tạo các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL, TOEIC theo chuẩn khung Châu Âu. Các chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2, tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm.
 
Đặc biệt, đó là các chương trình luyện thi vào 10, đại học, chương trình đào tạo căn bản dành cho người mới bắt đầu. 
 
Song song với việc dạy và học, Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ còn thường xuyên tổ chức các giờ học kỹ năng sống, các hoạt động ngoại khoá, học thực tế, với mong muốn truyền tải những giá trị sống tích cực, truyền cảm hứng học tập đến học viên.
 
Thông qua những giờ học thực tế tại thư viện, nhà sách, với những chủ đề khác nhau, học viên sẽ có góc nhìn trực quan sinh động, rèn luyện kỹ năng nhớ từ vựng, thực hành tốt hơn với giáo viên, khơi dậy niềm đam mê học tiếng Anh trong một không gian mở.
 
Cùng với các kiến thức liên quan đến chủ đề, các em còn được chơi những trò chơi bổ ích liên quan đến bài học, với niềm vui và sự thích thú.
 
Các buổi chuyên đề mở rộng với các chuyên gia về các kinh tế, văn hóa, xã hội, tìm kiếm cơ hội du học vào những ngày cuối tuần... luôn thu hút sự quan tâm của phụ huynh và học viên.
 
Phía sau mỗi em học viên là sự chắt chiu của cha mẹ, là niềm tin gửi gắm vào tương lai. Mọi thành công bắt đầu từ nền tảng vững chắc ngay từ hôm nay. Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ sẽ là người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục tri thức và vươn đến tương lai của các học viên.
 
Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ- Không ngừng nỗ lực mang đến chất lượng dạy và học tiếng Anh tốt nhất, chắp cánh những ước mơ.
 
TÂN ANH MỸ ENGLISH CENTRE
Địa chỉ: 51 Hùng Vương- TP. Quảng Ngãi
69- 71 Phạm Văn Đồng- TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 02553.831.213- 0943.081.857
 
 
 
 
Th.Hậu- Đ.Tươi

.