Tập huấn kỹ năng bán hàng, kinh doanh trực tuyến

12:08, 30/08/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 30/8, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Quảng Ngãi (Sở Công thương) phối hợp với Công ty TNHH Shopee Việt Nam tổ chức Lớp tập huấn bán hàng, kinh doanh trực tuyến trên trên sàn thương mại điện tử Shopee. 
 
[links()]
 
Tham gia lớp tập huấn có khoảng 120 đại biểu là các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp ở Quảng Ngãi; giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng..
 
Lớp tập huấn diễn ra trong một ngày. Ban tổ chức sẽ giới thiệu đến đại biểu về những thông tin liên quan đến Sàn thương mại điện tử Shopee, một trong những nền tảng mua sắm hàng đầu tại Việt Nam; hỗ trợ các kỹ năng bán hàng trực tuyến, thao tác vận hành gian hàng trên sàn thương mại điện tử Shơpee đối với những người mới bán hàng trực tuyến. 
 
Quang cảnh lớp tập huấn.
Quang cảnh lớp tập huấn.
 
Các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp còn được hỗ trợ thực hành xây dựng và phát triển gian hàng; cách thanh toán và phương thức vận chuyển hàng; hướng dẫn cách tham gia các chương trình thúc đẩy doanh số, tối ưu hóa hoạt động bán hàng trực tuyến. Cùng với đó là cách thức đưa sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng của Quảng Ngãi tiếp cận với khách hàng cả nước thông qua sàn thương mại điện tử và logistics hiện đại. 
 
Đại diện Sàn thương mại điện tử shopee hỗ trợ các học viên.
Đại diện Sàn thương mại điện tử shopee hỗ trợ các đơn vị.
 
Lớp tập huấn nhằm góp phần triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tăng cường công tác quản lý của nhà nước, đảm bảo phát triển thương mại điện tử lành mạnh, bền vững; bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.
 
 
Tin, ảnh: GIA NGHI
 

.