Khách sạn Mỹ Trà được công nhận đạt tiêu chuẩn 3 sao

09:03, 01/03/2012
.

Ngày 4/1/2012, khách sạn Mỹ Trà Riverside đã được Tổng Cục du lịch công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch đạt tiêu chuẩn 3 sao trong thời hạn 3 năm kể từ ngày ký.
 

 

Là khách sạn duy nhất trên địa bàn tỉnh toạ lạc bên bờ sông Trà Khúc thơ mộng, thoáng mát, khách sạn Mỹ Trà Riverside có tổng cộng 60 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao gồm 02 phòng Suite, 47 phòng Deluxe và 11 phòng First Class. Tất cả 60 phòng đều được trang bị các trang thiết bị tiện nghi hiện đại.

Nhà hàng Hoa Sứ với sức chứa 300 chỗ tại tầng 1 là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc hội nghị, tiệc cưới hỏi, sinh nhật cũng như tổ chức giao lưu. Nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn Âu, Á, và các món ăn 03 miền, đặc biệt các món đặc sản của tỉnh Quảng Ngãi như cá bống sông Trà, chim mía…. Có các phòng ăn cao cấp dành riêng cho quý khách cần không gian riêng biệt, thân mật và ấm cúng.

Bên cạnh Nhà hàng Hoa Sứ là Trung tâm hội nghị được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế và có hệ thống cáp quang, wifi đáp ứng nhu cầu hội nghị trực tuyến của quý cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp. Ngoài ra khách sạn còn có 1 phòng họp nhỏ với sức chứa từ 30 đến 50 chỗ ngồi.
     
Ngoài ra Khách sạn Mỹ Trà Riverside còn có các dịch vụ như Massage-Sauna, Karaoke, hồ bơi, tennis để đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí.

 

PV

 


.