Tổ chức sàn giao dịch việc làm ở huyện Mộ Đức

11:02, 26/02/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 26/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với UBND huyện Mộ Đức tổ chức sàn giao dịch việc làm năm 2022, phiên thứ 2.
[links()]
Sàn giao dịch việc làm lần này có 33 đơn vị, doanh nghiệp, trường dạy nghề tham gia tuyển dụng, với nhu cầu tuyển dụng trên 12.652 chỉ tiêu. Trong đó, lao động có trình độ đại học, cao đẳng là 1.197 chỉ tiêu. Lao động có trình độ trung cấp, công nhân kỹ thuật là 2.593 chỉ tiêu. Sơ cấp nghề 3.239 chỉ tiêu, lao động phổ thông và có nghề là 5.623 chỉ tiêu. Ngoài ra, có trên 1.000 chỉ tiêu xuất khẩu lao động tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Cộng hòa Liên bang Đức.
Sàn giao dịch việc làm lần này thu hút sự quan tâm, tìm hiểu thông tin của hơn 200 người lao động, học sinh.
Sàn giao dịch việc làm lần này thu hút sự quan tâm, tìm hiểu thông tin của hơn 200 người lao động, học sinh.
 
Sàn giao dịch việc làm đã thu hút sự quan tâm, tìm hiểu thông tin việc làm của hơn 200 người lao động, học sinh các trường học trên địa bàn huyện Mộ Đức. Tại đây, các đơn vị tuyển dụng đã trực tiếp tư vấn, giới thiệu việc làm, định hướng nghề nghiệp cho người lao động và các em học sinh.
 
Đây là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp không chỉ tuyển dụng được lao động đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh mà còn có điều kiện nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của người lao động, xác định rõ các thông tin về cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Mộ Đức. Sàn giao dịch việc làm cũng giúp các bạn học sinh, người lao động tìm kiếm việc làm, học nghề phù hợp với nguyện vọng bản thân. Từ đó, chủ động trên con đường lập thân, lập nghiệp, đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG

 


.