Tàu cá va chạm với tàu hàng, 1 người chết, 2 người mất tích

11:55, 23/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Vụ va chạm giữa tàu hàng và tàu cá của ngư dân xã Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi) đã khiến tàu cá bị chìm, 2 ngư dân mất tích, 1 ngư dân tử vong và 6 ngư dân bị thương.
 
Khoảng 6 giờ 30 phút sáng 23/2, khi đang trên đường về cảng, cách cảng Sa Kỳ khoảng 5 hải lý, tàu cá QNg 11126 TS của ngư dân Nguyễn Đảm (46 tuổi), ở xã Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi) hành nghề pha xúc, bất ngờ gặp tai nạn va chạm với tàu chở hàng Trung Thắng 568 của Công ty Dịch vụ thương mại và xây dựng Minh Long. Hậu quả vụ tai nạn đã khiến tàu cá của ngư dân Nguyễn Đảm bị chìm, trên tàu có 9 lao động.
 
 
Khu vực tàu cá bị chìm sau vụ tai nạn.
 
Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, các tàu cá ở khu vực xung quanh đã tích cực cứu nạn, vớt được 7 ngư dân và đưa về bờ. Các ngư dân đã được chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Thông tin từ bệnh viện, trong số các ngư dân này, có 1 ngư dân tên là Nguyễn Thanh Phúc (42 tuổi), ở xã Tịnh Kỳ tử vong.
 
Nhiều người dân đang mong ngóng thông tin về 2 ngư dân mất tích.
Nhiều người dân đang mong ngóng thông tin về 2 ngư dân mất tích.
Người nhà các ngư dân đau xót khi hay tin vụ tai nạn.
Người nhà các ngư dân đau xót khi hay tin vụ tai nạn.
 
Hiện Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương và các tàu cá của ngư dân tích cực huy động phương tiện, nhân lực tìm kiếm 2 ngư dân mất tích còn lại là Phan Văn Thành (36 tuổi) và Nguyễn Thành (56 tuổi), đều ở xã Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi). 
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 11:55, 23/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.