Sơ khảo Cuộc thi Đại sứ Áo dài nhí Bản sắc Việt Nam 2024

21:38, 18/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18/1, tại khách sạn Sông Trà (TP.Quảng Ngãi), Ban tổ chức cuộc thi Đại sứ Áo dài nhí Bản sắc Việt Nam 2024 đã tổ chức vòng thi sơ khảo. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ, Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Tiến Dũng đến dự tại vòng sơ khảo.

Cuộc thi Đại sứ Áo dài nhí Bản sắc Việt Nam 2024 là một trong các hoạt động thuộc chương trình Lễ hội Áo dài Bản sắc Việt Nam 2024 do Sở VH-TT&DL phối hợp với công ty TNHH Thời trang Dorii tổ chức. Cuộc thi được tổ chức mỗi năm một lần nhằm tôn vinh các nét đẹp và khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của các thế hệ để gìn giữ và phát huy giá trị của áo dài Việt Nam.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ tặng hoa cho các đơn vị đồng hành cùng chương trình.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ tặng hoa cho các đơn vị đồng hành cùng chương trình.


Tại vòng sơ khảo có 45 thí sinh đăng ký trực tiếp trình diễn áo dài, giới thiệu về năng khiếu của bản thân. Ngoài ra Ban tổ chức còn nhận hồ sơ đăng ký qua hình thức trực tuyến đến hết ngày 20/1/2024.

 
Phần trình diễn của các thí sinh nhí tại vòng sơ khảo cuộc thi.
Phần trình diễn của các thí sinh nhí tại vòng sơ khảo cuộc thi.


Theo kế hoạch, Lễ hội Áo dài Bản sắc Việt Nam 2024 được tổ chức tại Quảng Ngãi vào tháng 4/2024 với các hoạt động như họp báo công bố chương trình lễ hội; đêm khai mạc và chương trình trình diễn nghệ thuật với phần trình diễn áo dài có chủ đề "Tôi yêu xứ Quảng" gồm trình diễn áo dài xưa và nay, áo dài nữ sinh trung học…

Trong chuỗi hoạt động của lễ hội còn có Cuộc thi Đại sứ Áo dài nhí Bản sắc Việt Nam; chương trình đồng diễn áo dài; triển lãm ảnh đẹp áo dài và trao giải ảnh đẹp…


Tin, ảnh: BẢO HÒA

TIN, BÀI LIÊN QUAN



 

Xuất bản lúc: 21:38, 18/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.