Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Mùa xuân dâng Đảng”

08:20, 30/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), tối 29/1, tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Mùa xuân dâng Đảng”. 

Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa...

Chương trình do các diễn viên, nhạc công của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh biểu diễn gồm những tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước… Các tiết mục đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút đông đảo cán bộ và người dân đến xem, cổ vũ.

Thông qua chương trình nghệ thuật "Mùa xuân dâng Đảng", khán giả được sống lại với những mốc son lịch sử hào hùng, nhắc nhở công lao to lớn của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng cách mạng; khơi dậy niềm tự hào, ý chí và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; hăng hái thi đua sản xuất, lao động và học tập, quyết tâm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024 của tỉnh.

 

Dịp này, Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi (BIDV Quảng Ngãi) trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Một số tiết mục biểu diễn đặc sắc tại chương trình:

 

 
 
 

Tin, ảnh: BÌNH NGUYÊN

 

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 08:20, 30/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.