Tour Đà Nẵng đi Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO

09:07, 17/11/2023
.

Tour Đà Nẵng đi Măng Đen với lịch trình 3 ngày 2 đêm là một trong những tour thu hút rất nhiều du khách lựa chọn trong mùa du lịch 2023, dự kiến sẽ rất bùng nổ trong năm 2024 tới đây.

Măng Đen – “thị trấn xanh” của vùng núi Tây Nguyên đất đỏ. Với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, nét văn hóa truyền thống của dân tộc Mơ Nâm và Xơ Đăng, Măng Đen trở thành điểm đến được nhiều du khách tò mò muốn ghé thăm.

DANAGO – đơn vị chuyên tổ chức tour Măng Đen. Ảnh: DANAGO.
DANAGO – đơn vị chuyên tổ chức tour Măng Đen. Ảnh: DANAGO.

Tây Nguyên đâu đấy vẫn là một miền đất mới về du lịch, nhắc đến Tây Nguyên có lẽ phần đông người ta đều nghĩ đến Đà Lạt mộng mơ mà ít ai biết rằng, ở một thị trấn Măng Đen cũng có cánh rừng thông bạt ngàn, cũng có đồi săn mây và cũng có những thung lũng tuyệt đẹp.

Đến với chủ đề kì này, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc hình ảnh một du lịch Măng Đen đang lớn lên với đầy triển vọng. 

Măng Đen ở đâu? Điều gì hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm?

Khi truy cập vào website của DANAGO tại chủ đề kinh nghiệm du lịch Măng Đen, phóng viên Báo Quảng Ngãi khá bất ngờ khi một số cẩm nang du lịch Măng Đen được DANAGO viết rất chi tiết.

Theo đó, bạn không thể bỏ lỡ những điểm du lịch nổi tiếng như Thác Pa Sỹ, Hồ Dak Ke, Tượng Đức Mẹ Sầu Bi, Chùa Khánh Lâm, Làng văn hóa Kon Bring… và nhiều điểm du lịch văn hóa hấp dẫn khác.

Hệ sinh thái Măng Đen vô cùng đa dạng, với rừng thông bạt ngàn và cây cổ thụ nghìn năm tuổi, chính là nơi sinh sống của hệ động thực vật tự nhiên. Không chỉ vậy, hoa Dã Quỳ còn là điểm nhấn của vẻ đẹp Măng Đen khi mùa đông về.

Ẩm thực Tây Nguyên cũng là một thứ gì đó rất lôi cuốn, nó không đơn thuần là những gia vị “công nghiệp”, thứ gia vị đặc trưng của ẩm thực này là hương quế, là ớt xiêm rừng, là tiêu xanh... tạo nên những món ăn hấp dẫn như gà nướng, cơm lam, bò nướng kiến vàng, bánh canh cá lóc, gỏi lá rừng hay rượu vang sim, rượu cần…

Măng Đen trở nên vô cùng thu hút nhờ vào nét văn hóa của đồng bào Mơ Nâm đang sinh sống tại làng du lịch cộng đồng Kon Bring. Du khách có thể tìm hiểu phong tục tập quán, trang phục, nhà rông và các lễ hội văn hóa dân tộc khác.

Đơn vị lữ hành nào tổ chức Tour Măng Đen từ Đà Nẵng chất lượng?

Đà Nẵng là thị trường tiềm năng trong việc khai thác tuyến điểm lân cận như Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, trong đó các hướng vào nam có các tỉnh như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Đà Lạt, vì vậy Măng Đen cũng là điểm đến lý tưởng mà các công ty du lịch tại Đà Nẵng đang nhắm đến.

Thác Pa Sỹ - điểm đến trong tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm. Ảnh: DANAGO
Thác Pa Sỹ - điểm đến trong tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm. Ảnh: DANAGO

Có rất nhiều công ty du lịch tại Đà Nẵng đã mở gói tour này như DANAGO, Vinago, Vietravel, Danacar, DNG Travel... Trong đó DANAGO là đơn vị tổ chức tương đối ổn định về số lượng khách đặt tour và giá cả cũng hợp lý. Đặc biệt, trong tháng 11 là mùa hoa Dã Quỳ tại Măng Đen nên lượng khách đặt tour càng đông hơn.

Với nhiều kinh nghiệm tổ chức tour miền núi như Sapa, Daklak, Cổng Trời Đông Giang (Quảng Nam), DANAGO đã và đang khẳng định được sự uy tín của thương hiệu trong mảng du lịch miền Trung.  

DANAGO có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Đơn vị này luôn cho thấy được sự chỉnh chu và chu đáo trong từng chuyến đi. 

Rất dễ thấy khi DANAGO luôn có những hướng dẫn viên, chuyên viên tư vấn kinh nghiệm và am hiểu văn hóa địa phương Măng Đen, đây là mấu chốt để khách du lịch yên tâm đặt tour và hài lòng với chuyến đi của mình.

Với tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm, giá chỉ 2.590.000đ/khách, DANAGO là lựa chọn khá lý tưởng để bạn đọc tham khảo và tin tưởng sử dụng.

Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO có gì hấp dẫn?

•    Các điểm đến trong tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO

- Hồ Đăk Ke
- Chùa Khánh Lâm
- Thác Pa Sỹ
- Tượng Đức Mẹ Măng Đen
- Làng văn hóa Kon Bring
- Khu Farm công nghệ cao
- Cầu treo Kon Klor
- Nhà thờ gỗ Kon Tum

•    Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO giá chỉ 2.590.000đ/khách

Tour du lịch Măng Đen 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Đà Nẵng của DANAGO có giá rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Giá tour đã bao gồm tất cả các chi phí cần thiết:

- Vé tham quan các điểm du lịch trong chương trình tour.
- Xe du lịch đời mới đưa đón.
- Ăn uống theo tiêu chuẩn.
- Khách sạn 3 sao.
- Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chu đáo.

Với những lý do trên, tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO là một lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp của núi rừng Tây Nguyên.

Làng văn hóa Kon Bring mộng mơ giữa rừng thông. Ảnh: DANAGO.
Làng văn hóa Kon Bring mộng mơ giữa rừng thông. Ảnh: DANAGO.

Không phải ngẫu nhiên mà Măng Đen lại được xác định là một trong những khu vực có quy mô và tiềm năng du lịch đặc biệt nổi trội ở Việt Nam và là điểm nhấn giữa “con đường xanh Tây Nguyên”.

Không phải với tư cách là một nhà báo, chúng tôi đến với Măng Đen như một du khách bình thường với mong muốn tìm hiểu hết về Măng Đen. Chúng tôi thấy thích thú bởi sự cuốn hút của tự nhiên, núi rừng, tiếng vỗ về của suối, rung động của lá hoa, tiếng thác chảy và cả tiếng nói của người đồng bào nơi đây.

Măng Đen là vùng đất đáng để đầu tư và phát triển du lịch, nó không chỉ đáng về yếu tố kinh tế mà còn đáng về yếu tố xã hội, về sự gắn kết cộng đồng, về quảng bá văn hóa bản địa. Nếu được phát triển một cách triệt để về cả kinh tế, văn hóa, xã hội thì Măng Đen chắc chắn sẽ là biểu tượng và là dấu ấn sâu đậm để khách du lịch mỗi khi đến Tây Nguyên đều nhớ đến.

Măng Đen phù hợp để du khách nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Ảnh: DANAGO
Măng Đen phù hợp để du khách nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Ảnh: DANAGO

Nếu bạn thật sự là người yêu thích và khám phá du lịch Việt Nam thì Măng Đen là điểm đến không thể bỏ qua, hãy cùng gia đình và bạn bè tận hưởng chuyến du lịch trải nghiệm độc đáo này.

DANAGO – ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TOUR MĂNG ĐEN TỪ ĐÀ NẴNG

•    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
•    Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
•    Hotline: 0833-888-404
•    Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435 
•    Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
•    Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn 

Để du lịch Măng Đen từ Đà Nẵng, bạn đọc có thể liên hệ đến các công ty du lịch Đà Nẵng chuyên tổ chức tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm được Báo Quảng Ngãi chia sẻ như DANAGO.

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về lịch trình du lịch Măng Đen, giá tour bao gồm và những chính sách tour, bạn đọc truy cập vào website tại chủ đề tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm./.


 

Xuất bản lúc: 09:07, 17/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.