Chung kết Giải bóng đá truyền thống cán bộ đoàn, hội

21:43, 07/04/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7/4, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng, Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Miền Trung đã tổ chức trận chung kết và bế mạc Giải Bóng đá truyền thống cán bộ đoàn, hội tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VI, tranh Cúp Bia Sài Gòn năm 2024.

Giải đấu với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc và đơn vị khách mời là tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh. Giải được tổ chức từ ngày 2 - 7/4.

Trận chung kết diễn ra hết sức hấp dẫn.
Trận chung kết diễn ra hết sức hấp dẫn.

Trải qua 6 ngày tranh tài sôi nổi với nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, 2 đội bóng xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết là Huyện đoàn Trà Bồng và Huyện đoàn Bình Sơn. Kết quả, đội bóng Huyện đoàn Trà Bồng sau giành chiến thắng 1 - 0 và đoạt giải Nhất. Hai đội bóng huyện đoàn Minh Long và tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh đồng giải Ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ cho cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất. 

Ban tổ chức trao giải phụ cho các vận động viên.
Ban tổ chức trao giải phụ cho các vận động viên.
Huyện đoàn Trà Bồng xuất sắc giành chức vô địch.
Đội bóng huyện đoàn Trà Bồng xuất sắc đoạt giải Nhất.

Sau 19 trận đấu, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp, với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết. Giải cũng là cơ hội để cán bộ đoàn, hội thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, trao đổi kinh nghiệm hoạt động đoàn, cùng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại địa phương, đơn vị.

Tin, ảnh: M.LỰC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 21:43, 07/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.