Hội thi tuổi trẻ “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

20:47, 16/03/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 16/3, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi tuổi trẻ “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn với sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị. Tham dự hội thi có hơn 200 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Hội thi với sự tham gia của 7 đội thi thuộc các cụm thi đua, các đơn vị trường học thuộc Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, gồm 2 phần thi. Đối với phần thi hát múa phụ họa. Mỗi đội thi lựa chọn một tiết mục biểu diễn gồm: Múa; hát có nội dung ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước. Phần thi thứ hai là tiểu phẩm sân khấu hoặc kể chuyện có minh họa.

Mỗi đội thi lựa chọn và thể hiện một tiểu phẩm kịch về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hoặc câu chuyện kể về cuộc đời, sự nghiệp của Bác. Các câu chuyện thể hiện được ý nghĩa và rút ra bài học kinh nghiệm, liên hệ thực tiễn hoàn thiện bản thân, đơn vị. 

Phần thi hát, múa của cụm thi đua số 1.
Phần thi hát, múa của cụm thi đua số 1.


Hội thi nhằm đánh giá kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế qua 3 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời, tiếp tục đưa việc học tập và làm theo lời Bác trở thành việc làm tự giác, thường xuyên của cán bộ đoàn, ĐVTN trong toàn khối…

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia hội thi.
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia hội thi.


Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị cụm thi đua số 2, giải Nhì cho đội các trường khối cao đẳng; giải Ba cho cụm thi đua số 3 và giải Khuyến khích cho 4 đội gồm: Cụm thi đua số 4, cụm thi đua số 5, đội khối các trường THPT và cụm thi đua số 1.

Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng cho các cá nhân 12 thanh niên đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.
Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác".


Tại hội thi, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã khen thưởng cho 12 cá nhân đạt danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" và 6 mô hình tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2023.


Tin, ảnh: KIM NGÂN

TIN. BÀI LIÊN QUAN:  

 

 
 
Xuất bản lúc: 20:47, 16/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.