Lộ diện 26 gương mặt vào chung kết HH Các dân tộc

07:11, 06/11/2011
.

26 trong số 47 thí sinh HH Các dân tộc Việt Nam đã chính thức được gọi tên để có mặt trong danh sách các thí sinh của vòng Chung kết cuộc thi được tổ chức tại TP.HCM tới đây.

Có thể thấy vì HH các dân tộc Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia duy nhất của năm nay nên rất được chú ý ngay từ khi mới khởi động cho đến nay. Với tiêu chí chọn nhan sắc thấp hơn so với các cuộc thi Quốc gia khác (chiều cao của thí sinh từ 1m58 trở lên) nên chất lượng thí sinh không thực sự tốt như nhiều người kỳ vọng. Hiếm có gương mặt nào nhan sắc nổi bật hẳn lên và có thể làm nên một điều gì đó. Và, tất nhiên cũng thật khó có thể so sánh với một cuộc thi khác như HHVN hay HHTGNV. Các thí sinh của miền Bắc đã được quy tụ về HN từ ngày 1/11. Với 60 thí sinh được lựa chọn ở phần Sơ khảo, 47 thí sinh bước vào vòng bán kết sau khi đã trải qua phần thi ứng xử trước đó.

BTC chụp hình với BGK
BTC chụp hình với BGK

Đêm bán kết khu vực được diễn ra với 2 phần thi: Phần thi trang phục dân tộc và áo tắm. Phần thi áo tắm là một nét rất mới của cuộc thi lần này. Trong lần thứ I, do điều kiện khí hậu của thành phố Đà Lạt, nên phần thi áo tắm đã được thay bằng phần thi trang phục thể thao. Còn lần này,  là lần đầu tiên những bông hoa núi rừng lên sân khấu, tự tin trong những bộ trang phục áo tắm hai mảnh. Dẫu còn nhiều bỡ ngỡ, các thí sinh đã thể hiện khá tốt phần thi này sau khi có vẻ hơi lúng túng và thiếu tự tin trong phần thi trang phục dân tộc.

Sau 2 phần trình diễn trang phục dân tộc và áo tắm, ban giám khảo đã chọn ra 26 gương mặt nổi trội vào vòng chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 toàn quốc. Từ ngày 12 đến 15/11, bán kết khu vực phía Nam và Tây Nguyên sẽ diễn ra tại TP.HCM với 87 thí sinh.

Các thí sinh trong trang phục dân tộc
Các thí sinh trong trang phục dân tộc

Vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức từ ngày 26/11 đến 12 tại TP.HCM với nhiều phần thi phụ như tài năng, trang phục áo dài, truyền thống dân tộc, dạ hội, áo tắm. Bên cạnh đó, thí sinh còn được tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa - xã hội, từ thiện, bảo vệ môi trường và tham quan những thắng cảnh, di tích lịch sử của TP.HCM.



Danh sách 26 thí sinh vào chung kết toàn quốc Hoa hậu các dân tộc VN 2011

Phan Thị Hoài Anh (dân tộc Kinh, Hà Nội), Sầm Xuân Ngọc Ánh (dân tộc Sán Chay, Tuyên Quang), Lê Thị Nguyệt Anh (dân tộc Kinh, Hà Nội), Nguyễn Thị Dương (dân tộc Mường, Hoà Bình), Triệu Thị Hà (dân tộc Nùng, Cao Bằng), Nguyễn Thị Thu Hà (dân tộc Kinh, Hải Phòng), Lê Thị Như Quỳnh (dân tộc Mường, Thanh Hoá), Hà Thị Minh Thu (dân tộc Thái, Sơn La). Nông Thu Hà (dân tộc Tày, Thái Nguyên), Hà Thị Hằng (dân tộc Thái, Sơn La), Hoàng Thị Hoa (dân tộc Tày, Cao Bằng), Chương Thị Hoa (dân tộc H' Mông, Hà Giang), Lưu Thị Huệ (dân tộc Hoa, Hà Giang), Vương Thị Hương (dân tộc La Chí, Hà Giang), Trần Mỹ Lệ (dân tộc Kinh, Hà Nội), Trần Nữ Vương Linh (dân tộc Kinh, Hà Nội), Phạm Thị Thanh Tuyền (dân tộc Kinh, Hải Phòng). Mùng Thùy Linh (dân tộc Lô Lô, Hà Giang), Trần Nữ Thạch Linh (dân tộc Kinh, Hà Nội), Thiều Thị Linh (dân tộc Kinh, Thanh Hoá), Bùi Thị Loan (dân tộc Kinh, Ninh Bình), Mai Hà Ngân (dân tộc Tày, Hà Giang), Đỗ Thị Kim Ngân (dân tộc Kinh, Lạng Sơn), Hà Thị Hồng Nhung (dân tộc Kinh, Hà Nội), , Nguyễn Thị Ngọc Thuý (dân tộc Kinh, Nghệ An), Lý Thị Tươi (dân tộc Dao, Tuyên Quang).
 
Theo VTC News

.