Công ty CP Đường Quảng Ngãi: Hội thi Nét đẹp Nữ công nhân lao động năm 2010

09:10, 19/10/2010
.

(QNĐT) - Hội thi được tổ chức vào chiều ngày 18/10 nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2010).

Về dự hội thi có 20 thí sinh là nữ cán bộ công nhân viên đại diện cho các công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc của Công ty, được chia theo 2 nhóm tuổi là dưới 35 tuổi và trên 35 tuổi. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi là trang phục, năng khiếu và ứng xử. Trong phần thi ứng xử các thí sinh đã trả lời các câu hỏi có nội dung về truyền thống phụ nữ Việt Nam, về ứng xử trong đời sống gia đình, kiến thức bình đẳng giới và kiến thức pháp luật.
 
ffff
Các thí sinh trình diễn trang phục công sở trong hội thi.

Kết quả, nhóm tuổi dưới 35 tuổi, giải nhất thuộc về thí sinh Trần Thị Thanh Hương - Nhà máy Bia Dung Quất, giải nhì Đỗ Tâm Vinh - Nhà máy Sữa đậu nành Vinasoy, giải ba Phạm Thị  Bích Ngọc - Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích.

Nhóm tuổi trên 35 tuổi, giải nhất Võ Thị Thanh Loan - Nhà  máy Đường Phổ Phong, giải nhì Đặng Vân Hà - Nhà máy Bia Dung Quất, giải ba Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Đội thi công cơ giới. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích và 9 giải phụ cho các thi sinh.

Hội thi là dịp cho cán bộ công nhân viên nữ trong Công ty thể hiện nét đẹp trong trang phục và văn hoá công sở của mình. Đây cũng dịp để giao lưu học hỏi, làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho công nhân viên chức lao động, góp phần xây dựng văn hoá doanh nghiệp. 

Ái Kiều

.