Cảnh sát giao thông đội mưa phân luồng phương tiện

03:10, 23/10/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23/10, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), lực lượng đơn vị đã chốt chặn tại hai đầu đường dẫn cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi và Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Trì Bình, xã Bình Nguyên (Bình Sơn) để điều tiết, phân luồng phương tiện giao thông, giúp người dân không đi qua đoạn đường ngập sâu, nguy hiểm. 

[links()]

Đêm 22 và sáng 23/10, trên địa bàn Quảng Ngãi có mưa lớn, gây ngập lụt, nước tràn qua Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Trì Bình, xã Bình Nguyên (Bình Sơn) khiến nhiều đoạn bị ngập rất sâu, phương tiên không thể qua lại được. Phòng CSGT tỉnh đã chỉ đạo đội CSGT có mặt tại các đoạn đường bị ngập để cảnh báo, điều tiết phương tiện không lưu thông qua đoạn đường này để đảm bảo an toàn. 

Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Trì Bình, xã Bình Nguyên (Bình Sơn) bị ngập sâu
Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Trì Bình, xã Bình Nguyên (Bình Sơn) bị ngập sâu.
Thượng tá Vũ Thanh Giang – Phòng CSGT tỉnh cho biết, sáng 23/10, Quốc lộ 1, đoạn qua xã Bình Nguyên (Bình Sơn) dù mưa lớn, nước tràn qua đường nhưng phương tiện vẫn có thể qua lại. Tuy nhiên, đến trưa 23/10, nước bắt đầu lớn cùng với mưa to kéo dài, phương tiên không thể di chuyển qua khu vực này, vì có thể trôi xe, nguy hiểm đến tính mạng. 
 
Lực lượng CSGT đội mưa phân luồng
Lực lượng CSGT đội mưa phân luồng phương tiện giao thông.

 

Lực lượng CSGT nhắc nhở các phương tiên di chuyển lên cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi để ra Bắc
Nhắc nhở các phương tiên di chuyển lên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi để di chuyển ra Bắc.
Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại khu vực này, Đội CSGT – Đường bộ số 5 đã cử lực lượng cán bộ, chiến sĩ phân luồng để các phương tiện đi ra hướng Nam lên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi. Còn phía Bắc thì đơn vị yêu cầu phòng CSGT tỉnh Quảng Nam nhắc  nhở xe từ hướng Bắc trở vào khi vào Nam thì đi trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi để đảm bảo an toàn, cũng như không vào Quốc lộ 1 gây ách tắc tại Quảng Ngãi. 
 
Tin, ảnh: T.TIÊN – T.NHÀN
 

.