Sở VHTT&DL: Kiểm điểm tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4

03:10, 13/10/2012
.

(QNĐT)- Sáng 13/10, Sở VHTT&DL Quảng Ngãi đã tổ chức khai mạc cuộc họp kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết TƯ 4, khóa XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay". Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã về dự và chỉ đạo việc kiểm điểm.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu, Sở VHTT&DL Quảng Ngãi, trên tinh thần hướng dẫn của Tỉnh ủy, cần tập trung soi rọi những khuyết điểm để từ đó thấy được trách nhiệm của tập thể và cá nhân để có hướng khắc phục trong thời gian tới.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, việc kiểm điểm không nhất thiết phải trong thời gian một, hai năm trở lại đây mà có thể lâu hơn, nếu có những vấn đề của những năm trước còn tồn đọng, còn khuyết điểm thì cũng cần đưa ra để kiểm điểm và khắc phục.

Bên cạnh thẳng thắn nhìn nhận những khuyết điểm thì cũng cần phát huy những ưu điểm, những việc đã làm được. Việc kiểm điểm tập thể sẽ giúp cho cá nhân soi rọi lại trách nhiệm của mình, trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chưa, có tận tâm vì công việc không, có nhũng nhiễu lợi dụng chức quyền hay không, có gây mất đoàn kết hay không...?


M.Toàn

 


.