Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức chức lớp học tập và bồi dưỡng phương pháp giới thiệu các tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh

02:06, 08/06/2012
.

(QNĐT)- Sáng 8/6, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lớp học tập và bồi dưỡng phương pháp giới thiệu các tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho lãnh đạo các đơn vị trong khối.

Các đại biểu được nghe các báo cáo viên giới thiệu 3 tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh là: “Đường Cách mệnh”, “Nâng cao  đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” và “Di  chúc”.

 

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn.
Các đại biểu tham dự lớp tập huấn.


Ba tác phẩm “Đường cách mệnh”, “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân”, “Di chúc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh là những tác phẩm có giá trị và ý nghĩa sâu sắc, nhất là trong giai đoạn  toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang triển khai thực hiện Nghị quyết Hội Nghị lần thứ tư, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Theo kế hoạch, sau lớp học tập, bồi dưỡng này, lãnh đạo các đơn vị sẽ tổ chức truyền đạt cho cán bộ, đảng viên, công nhân lao động trong đơn vị mình trong các kỳ sinh hoạt chi bộ định kỳ.

Cũng tại lớp học tập và bồi dưỡng này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã thông qua dánh sách Nguồn quy hoạch BCH Đảng bộ khối, nhiệm kỳ 2015-2020.


Ái Kiều
 


.