Khai mạc Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên (vòng IV) năm 2016

09:05, 06/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 6.5, Hội thảo báo Đảng Khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần 6 (vòng IV) năm 2016 tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định do báo Bình Định đăng cai tổ chức đã chính thức khai mạc, với chủ đề "Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền xây dựng Đảng của Báo Đảng địa phương”. Tham dự hội thảo có 19 đoàn đại biểu của báo Đảng các tỉnh Khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
 
Phát biểu khai mạc, lãnh đạo Báo Bình Định nhấn mạnh: Thời gian qua, dù đã đạt nhiều kết quả nhưng công tác tuyên truyền xây dựng Đảng hiện còn nhiều khó khăn. Các bài viết xây dựng Đảng còn thiếu sắc bén, sức thuyết phục chưa cao. Đội ngũ phóng viên viết đúng, viết trúng, viết hay về công tác xây dựng Đảng còn ít. Việc xây dựng đội ngũ phóng viên, cộng tác viên chuyên viết về đề tài xây dựng Đảng vẫn đang là khó khăn của các báo.
 
Đoàn Báo Quảng Ngãi tham dự tại hội thảo
Đoàn Báo Quảng Ngãi tham dự tại hội thảo
 
Chính vì vây, Hội thảo là dịp để các đại biểu trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong công tác tuyên truyền về lĩnh vực xây dựng Đảng  thời gian qua; phân tích, đề xuất những giải pháp trong tuyên truyền về xây dựng Đảng, để báo Đảng ngày càng thực hiện tốt các nhiệm vụ của báo chí cách mạng, đồng hành cùng bạn đọc trong các vấn đề chính trị - xã hội; phản ánh và kiến giải được những lo toan, trăn trở của đảng viên và nhân dân.
 
Tại hội thảo, các báo Đảng các địa phương đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác tổ chức tuyên truyền xây dựng Đảng; từ đó, có những đề xuất, kiến nghị với cấp ủy đảng, chính quyền các địa phương giải pháp để  thực hiện thành công việc đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 

.