Manchester United ngược dòng giành chiến thắng trước Sheffield United

14:50, 25/04/2024
.

Manchester United đã giành chiến thắng trước Sheffield 4-2 ở trận đá bù vòng 29 Premier League, qua đó vươn lên vị trí thứ 6.

Chiến thắng trước Sheffield, Manchester vươn lên vị trí thứ 6
Chiến thắng trước Sheffield, Manchester vươn lên vị trí thứ 6.

Kém nhóm an toàn tới 10 điểm và còn rất ít cơ hội để trụ hạng thành công, nhưng Sheffield United vẫn cho thấy được tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi của mình dù phải làm khách tới sân Old Trafford, khi 2 lần vươn lên dẫn trước Manchester United với các pha dứt điểm của Ben Brereton Diaz.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung của Sheffield United đều lần lượt để Harry Maguire và Bruno Fernandes gỡ hoà cho Manchester United. Cầu thủ người Bồ Đào Nha xứng đáng là người hùng của đội chủ nhà trận này.

Ngoài bàn thắng gỡ hoà 2-2, chính pha sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm ở phút 81 đã giúp đội bóng của anh vươn lên dẫn trước, và rồi vẫn là Bruno Fernandes với đường kiến tạo để giúp Rasmus Hoijlund ấn định chiến thắng 4-2 cho thầy trò HLV Erik Ten Hag.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác diễn ra trong đêm qua, Liverpool tiếp tục cho thấy dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua vô địch khi để thua Everton 0-2 trong trận derby vùng Merseyside. Wolverhampton trên sân nhà nhận thất bại 0-1 trước Bournemouth, còn Crystal Palace vượt qua Newcastle United với tỉ số 2-0.

Theo VTV.vn

  

Xuất bản lúc: 14:50, 25/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.