Bắt nhóm đối tượng đâm chết người trong đêm

12:38, 07/06/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Sơn Hà đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) nhanh chóng bắt giữ 3 đối tượng là nghi can dùng hung khí đâm một người tử vong.

Ba đối tượng bị bắt gồm Đinh Văn Phương (22 tuổi), Đinh Văn Phong (20 tuổi), ở tổ dân phố Nước Rạc và Đinh Văn Dát (22 tuổi), ở tổ dân phố Nước Nia, đều ở thị trấn Di Lăng (Sơn Hà).

Trước đó, vào lúc 21 giờ, ngày 6/6, Công an huyện Sơn Hà nhận được tin báo về việc anh Đinh Văn Là (22 tuổi), ở thôn Làng Vố, xã Sơn Thượng (Sơn Hà) tử vong trên đường đi cấp cứu. Thông tin ban đầu xác định, Đinh Văn Là bị một nhóm 3 đối tượng dùng hung khí đâm trên đường về sau khi tham gia nhậu tại nhà một người dân ở xã Sơn Thượng. 

Ba đối tượng Đinh Văn Phương, Đinh Văn Phong và Đinh Văn Dát.
Ba đối tượng Đinh Văn Phương, Đinh Văn Phong và Đinh Văn Dát.

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Sơn Hà đã huy động các lực lượng khẩn trương xác minh, truy tìm các đối tượng gây án. Công an huyện Sơn Hà phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự bắt giữ 3 đối tượng trên. 

Bước đầu, các đối tượng khai nhận do xảy ra mâu thuẫn tại cuộc nhậu nên khi ra về, Đinh Văn Phương đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm anh Đinh Văn Là, khiến anh Là tử vong. 

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Sơn Hà bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Ghi nhận những nỗ lực phá án của cán bộ, chiến sĩ, lãnh đạo Công an huyện Sơn Hà đã thưởng nóng cho lực lượng tham gia truy bắt tội phạm.

Tin, ảnh: T.H

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


Ý kiến bạn đọc


.