Vieclamnhamay.vn - Kênh việc làm nhà máy uy tín dành cho người lao động Quảng Ngãi

06:11, 25/11/2022
.
Hiện nay, nhiều lao động Quảng Ngãi ưu tiên lựa chọn giải pháp tìm việc làm qua các  kênh tuyển dụng trực tuyến bởi tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín, nhanh chóng mà hiệu quả không phải dễ dàng. 
 
Trước tình trạng các trang web việc làm xuất hiện tràn lan, thông tin “vô thưởng vô phạt” khiến không ít người hoang mang, thậm chí gặp phải trường hợp lừa đảo, đa cấp, ăn cắp thông tin cá nhân… Một lời khuyên cho các bạn là nên lựa chọn những trang web uy tín, có tên tuổi, đặc biệt có thể  tìm đến những website chuyên ngành để thu hẹp phạm vi, tăng hiệu quả tìm kiếm.
 
Người lao động Quảng Ngãi có nhu cầu tìm kiếm tin tức tuyển công nhân, lao động phổ thông, kỹ sư, quản đốc, bảo vệ… có thể truy cập vào Vieclamnhamay.vn - Website việc làm chuyên ngành hàng đầu dành cho nhà máy, khu công nghiệp khắp cả nước.
 
Thành lập từ năm 2015, đến nay Vieclamnhamay.vn đã khẳng định được tên tuổi của mình, với 500.000 việc làm và hơn 32.000 doanh nghiệp sở hữu gian tuyển dụng tại website. Trong đó phải kể đến những thương hiệu lớn như: Big C, THACO, VinFast, Shopee Express…
 
Với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp uy tín cùng quy trình kiểm duyệt tin chặt chẽ từ đội ngũ quản lý website, đảm bảo sẽ đưa những thông tin mới nhất, chất lượng nhất đến người lao động tìm việc làm nhà máy tại Quảng Ngãi
 
Người dùng chỉ cần truy cập vào website Vieclamnhamay.vn cùng những thao tác đơn giản sẽ tìm thấy công việc phù hợp theo từng danh mục nghề nghiệp, lĩnh vực, địa điểm, chức vụ. Thông qua những thông tin có sẵn ứng viên có thể gửi hồ sơ qua email nhà tuyển dụng hoặc gửi trực tuyến qua website mà không tốn bất kỳ chi phí nào.
 
Ngoài ra, website còn có mục bài viết chuyên ngành, tổng hợp đầy đủ nhất những tin tức thời sự nóng hổi, những nội dung hữu ích về nghề, tình hình lao động việc làm khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các chuyên mục nổi bật như: Định hướng nghề nghiệp; Bí quyết tìm việc; Kỹ năng phỏng vấn; Tài liệu chuyên ngành…
 
Không chỉ ưu tiên đồng hành cùng người lao động Quảng Ngãi, Vieclamnhamay.vn còn hỗ trợ nhiệt tình cho phía doanh nghiệp trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu sản xuất. Chỉ với mức phí rất nhỏ mỗi nhà tuyển dụng sẽ được sở hữu gian tuyển dụng riêng. Tại đó có thể thoải mái thể hiện văn hóa doanh nghiệp, đăng tin không hạn chế vị trí, số lượng cần tuyển; không hạn chế số lần làm mới. 
 
Ứng viên muốn tìm việc làm tại nhà máy, khu công nghiệp Quảng Ngãi truy cập website và tìm kiếm theo tỉnh/thành “ Quảng Ngãi” hoặc có thể truy cập theo link : việc làm nhà máy tại Quảng Ngãi. Những việc làm mới nhất, tốt nhất đang chờ bạn ứng tuyển.
 
CTY TNHH MTV SANTA
 
Địa chỉ trụ sở chính: Số 97 phố Doãn Kế Thiện, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
 
Tel: 04.62750275/ 0913560999
 
Wesite: https://vieclamnhamay.vn/
 

.