So sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh của các thương hiệu khác

06:11, 25/11/2022
.
Trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam gần đây nổi lên một sản phẩm mới mẻ, độc lạ thu hút nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Đó chính là sản phẩm quạt không cánh đến từ thương hiệu cao cấp Dyson. Vậy sản phẩm này có thực sự khác biệt, chất lượng và xứng đáng với giá bán hay không? Cùng chúng tôi so sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh để trả lời câu hỏi này.
 
Giới thiệu chung về quạt không cánh Dyson 
 
Dyson là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Anh Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm như máy sấy tóc, máy hút bụi, máy lọc không khí cho khách hàng phân khúc cao cấp. Nhiều người ví Dyson chính là Apple trong mảng gia dụng nhờ tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm và mức giá vô cùng cao.
 
Sản phẩm quạt không cánh Dyson là một trong nhóm sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. Với thiết kế quạt không cánh hiện đại, sang trọng, đi trước thời đại, quạt lọc không khí Dyson được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. So sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh vì sao sản phẩm này lại đắt đến vậy:
 
Thiết kế với 2 chế độ nóng, lạnh tùy chỉnh theo mùa.
Công nghệ Air Multiplier độc quyền.
Thiết kế với chế độ phân tán nhằm tăng khả năng tập trung gió và tạo nhiệt hiệu quả.
Kết hợp công nghệ khử mùi hiệu quả, lọc bỏ 97% các loại mùi gây khó chịu trong nhà và có khả năng lọc không khí trong diện tích lên tới 83 mét vuông.
Màn hình LCD hiển thị cảm ứng tự động theo môi trường thực.
 
Điểm khác biệt khi so sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh là gì mà giá thành quạt Dyson lại cao như vậy?
Điểm khác biệt khi so sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh là gì mà giá thành quạt Dyson lại cao như vậy?
So sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh - Quạt Dyson có ưu điểm gì?
 
Với mức giá từ 15 - 20 triệu đồng cho một chiếc quạt, chắc chắn không phải ai cũng có thể bỏ ra số tiền lớn như vậy để sở hữu quạt không cánh Dyson. Các câu hỏi như quạt Dyson có mát không, nếu không có cánh thì làm mát thế nào,... được nhiều người đặt ra. So sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh dưới đây sẽ giải thích cơ chế hoạt động cũng như những ưu điểm của sản phẩm này.
 
Nhiều cấp độ gió khác nhau
 
Tất nhiên khi mua quạt, công dụng đầu tiên mà người dùng cần đó chính là làm mát. Với thiết kế hiện đại, quạt không cánh Dyson khiến nhiều người hoài nghi về khả năng làm mát của sản phẩm. Thiết bị được cài đặt nhiều chế độ khác nhau giúp tăng, giảm lưu lượng gió phù hợp. Với 10 mức gió và 4 chế độ từ gió tự nhiên, gió ngủ, tự động và gió tăng áp linh hoạt, độ mát của quạt Dyson có thể tùy chỉnh theo nhu cầu người dùng. Đặc biệt về mùa đông, người dùng có thể chuyển sang chế độ khuếch tán và giảm lưu lượng gió để tránh tác dụng làm mát ngoài ý muốn.
 
Quạt không cánh Dyson đảm bảo độ mát với siêu nhiều chế độ tạo gió mạnh, yếu khác nhau
Quạt không cánh Dyson đảm bảo độ mát với siêu nhiều chế độ tạo gió mạnh, yếu khác nhau
Khả năng lọc không khí hiệu quả
 
Quạt không cánh Dyson hơn hẳn các quạt có cánh khác khi được trang bị tính năng lọc không khí vô cùng chất lượng. Với bộ lọc 360 độ khép kín tuyệt đối với tiêu chuẩn của màng lọc HEPA H13 kết hợp với màng lọc than hoạt tính, quạt không cánh Dyson giúp lọc sạch tới 99,95% các chất ô nhiễm trong không khí. Đây là khác biệt lớn nhất khi so sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh.
 
Như vậy, quạt ko cánh Dyson vừa thực hiện chức năng của một chiếc quạt làm mát không khí và cũng đồng thời thực hiện chức năng của một chiếc máy lọc không khí ưu việt. Sản phẩm kết hợp hai chức năng này không quá mới lạ trên thị trường nhưng Dyson vẫn ghi điểm nhờ công nghệ lọc không khí đạt chuẩn chất lượng cao của mình.
 
Khả năng lọc không khí là điểm khác biệt lớn nhất khi so sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh Tiếng ồn trong quá trình sử dụng
Khả năng lọc không khí là điểm khác biệt lớn nhất khi so sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh 
Tiếng ồn trong quá trình sử dụng
 
Khi sử dụng các thiết bị quạt có cánh, tiếng ồn tạo ra từ việc cánh quạt chém gió là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên với thiết kế không cánh, tình trạng sẽ không thể bắt gặp ở quạt Dyson. Độ ồn quạt không cánh Dyson luôn được duy trì ở mức rất thấp, thông thường chỉ khoảng 30 - 60 dB, gần như là không tạo ra tiếng động, rất thích hợp đối với những người nhạy cảm với tiếng ồn hay đảm bảo giấc ngủ của bé.
 
An toàn với trẻ nhỏ
 
Khi so sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh, điểm vượt trội có thể dễ dàng nhìn thấy chính là sự an toàn trong quá trình sử dụng. Với các sản phẩm quạt có cánh, trẻ em có thể cho tay vào khi cánh quạt quay và bị thương dù đã có lồng quạt bảo vệ. Quạt không cánh Dyson không chỉ hạn chế nguy hiểm này mà với thiết kế tự động ngắt khi bị xoay chuyển hoặc rơi đổ, độ an toàn được nâng lên mức tối đa.
 
Quạt Dyson cực kì an toàn khi sử dụng
Quạt Dyson cực kì an toàn khi sử dụng
Bài viết so sánh quạt không cánh Dyson với quạt có cánh của chúng tôi hôm nay đã giúp bạn đọc hiểu được điểm khác biệt cũng như những ưu điểm của sản phẩm này. Các câu hỏi, thắc mắc thường gặp về sản phẩm quạt không cánh Dyson Quý Khách hàng có thể liên hệ HappyStore-USA để nhận được hỗ trợ thêm nhé:
 
Liên hệ
HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs
- Hotline CSKH: 0899728888
- Kỹ thuật: 0888866617
- Website: https://happystore-usa.com
- Địa chỉ 1: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
- Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội
 
 

.