Hướng dẫn tips phối đồ cực sang với đồng hồ SRWATCH

03:11, 16/11/2022
.
Dưới đây là cách phối đồ phù hợp cho mọi loại trang phục khi các bạn lựa chọn dùng dòng đồng hồ quốc dân Nhật Bản. Với mỗi kiểu dáng là dây da hoặc kim loại đều làm nổi bật người đeo.   
 
Trang phục phù hợp với đồng hồ SRWATCH dây da
 
Nếu bạn đang có trong tay một chiếc đồng hồ SRWATCH dây da mà không biết nên phối đồ sao cho sang chảnh thì hãy làm theo sự chỉ dẫn của chúng tôi nhé. 
 
Một chiếc động cơ học mà dây có chất liệu làm bằng da rất phù hợp cho những chị em phụ nữ ưa thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và có chút bánh bèo. Khi đi dự tiệc, tham gia các sự kiện thì các nàng hãy kết hợp bộ đồ vintage(trang phục cổ điển) hay là những chiếc váy cùng với dòng đồng hồ chính hãng quốc dân Nhật Bản này thì đẹp xuất sắc.
 
Bên cạnh đó, các bạn có thể đọc thêm các loại outfit(trang phục) khác được đề cập dưới đây để hiểu thêm về cách phối nhé. Tùy vào sở thích hoặc dáng người mà chúng ta nên chọn cho mình một phong cách riêng và độc nhất.
 
Chiếc áo T- shirt: Chắc chắn hầu hết phái đẹp đều rất thích mặc áo T-Shirt trong bất kì các dịp nào. Các bạn có thể kết hợp chiếc áo này với quần jeans, quần Tây hoặc là chân váy mang đậm chất dân công sở. Chúng tôi sẽ gợi ý các bạn dùng thêm dòng SRWATCH SL3001.4102CV trắng theo thiết kế dây da, mặt tròn, kiểu dáng vừa và nhỏ. 
 
Váy vintage: Mẫu vintage ưa chuộng sự dịu dàng, duyên dáng nên sự lựa chọn chuẩn xác nhất cho các nàng là mẫu SL3002.4602CV trắng, đặc biệt là vỏ máy được mạ vàng cực kỳ nổi bật. 
 
Phong cách Menswear: Nếu bạn dang theo đuổi kiểu menswear thì không thể thiếu chiếc động cơ học quốc dân Nhật có dây da màu đen khi kết hợp cùng trang phục của mình.
 
Trang phục phù hợp với đồng hồ SRWATCH dây da
Trang phục phù hợp với đồng hồ SRWATCH dây da
Tips giúp phối đồ với đồng hồ dây kim loại
 
Nhìn chung, những chiếc động cơ học có dây kim loại luôn được chị em săn đón và lựa chọn. Bởi công dụng của dây bằng kim loại không chỉ giúp người đeo ăn gian tuổi, trông cực kỳ trẻ trung mà lại không kém phần sang trọng và quyền lực. Sau đây là tư vấn từng độ tuổi sẽ phù hợp với mỗi dòng đó là:
 
Phối trang phục và phụ kiện dành cho học sinh, sinh viên: Nếu bạn đang ở độ tuổi học sinh luôn mặc đồng phục(áo trắng và quần Tây) thì rất hợp kiểu đồng hồ quốc dân Nhật bản mẫu SL3009.1102CV màu trắng. Mẫu này sẽ giúp các bạn trông cá tính và cực kỳ năng động.
 
Dành cho phái đẹp thích mặc váy từ vintage đến hiện đại, áo trắng quần jeans thì không thể bỏ qua mẫu đồng hồ quốc dân Nhật Bản dây kim loại mạ vàng, mặt trắng. Kiểu mẫu này sẽ giúp chị em tôn dáng và quyến rũ vạn phần.  
 
Phối đồ dành cho phụ nữ trưởng thành: Với những người trên tuổi 30 thì họ đều toát lên vẻ đẹp thời thượng mang đậm khí chất và quyền lực. Do đó, những mẫu động cơ được thiết kế là mặt đen và dây kim loại mạ vàng cực kỳ ăn khớp với phong cách này.
 
Cách phối đồ dành cho nam giới
 
Sau đây là những tips giúp nam giới chọn trang phục phù hợp và kết hợp với phụ kiện kèm theo. Đồng hồ nam cũng được thiết kế hai kiểu là dây da và kim loại, dưới đây là hướng dẫn cụ thể.
 
Cách phối với đồng hồ dây da
 
Đối với phái nam, những người theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, hoạt bát và cá tính thì nên chọn cho mình dòng SRWATCH với thiết kế dạng dây da. Có lẽ bạn sẽ bắt gặp phần lớn người dùng là các bạn sinh viên, những người hướng ngoại hay giao du bên ngoài. Ngoài ra, các bạn nam hòa nhập và làm việc ở môi trường công sở cần sự chỉn chu thì khá hợp với dòng đồng hồ quốc dân Nhật dây da màu đen hoặc nâu đều đẹp.
 
Nam giới khi chọn trang phục đi kèm với dòng đồng hồ này thì hãy nhìn vào màu dây da có hợp với màu quần áo hay không. Nhìn chung, phái mạnh sẽ dễ dàng trong khâu chọn những bộ đồ cá tính, kiểu cách đặc biệt kèm theo dòng đồng hồ SRWATCH thì trông cực kỳ hoàn hảo.
 
Dây kim loại phù hợp với kiểu trang phục nào?
 
Nếu bạn là người chu toàn và ưa thích phong cách lịch sự, lịch lãm và sang trọng thì sự kết hợp hoàn hảo nhất là đồng hồ dây kim loại với trang phục vest hoặc quần Âu. Đây là kiểu phong cách được hầu hết quý ông lựa chọn và đặc biệt ưa chuộng. 
 
Khi đi dự tiệc, cuộc họp hay là bất kỳ các dịp quan trọng nào thì phù hợp với cách phối đồ combo như vest, giày da đen nháy kèm theo chiếc động cơ trên tay. Còn trong cuộc sống hàng ngày, đi chơi với gia đình hoặc bạn bè thì nam giới nên mặc bộ đồ như áo phông trắng, quần đũi dài hoặc ngắn và tay đeo mẫu đồng hồ mặt đen và dây kim loại mạ vàng cực kỳ hợp.
 
Dây kim loại dễ phối với mọi loại trang phục
Dây kim loại dễ phối với mọi loại trang phục
Trên đây là chia sẻ cách phối đồ cho cả phái đẹp và nam giới khi kết hợp các kiểu trang phục kèm theo đồng hồ SRWATCH. Mong rằng những chia sẻ trên có thể giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn bộ đồ phù hợp nhất cho mình.
 
 

 


.