Vén màn quy trình thiết kế kiến trúc tại Nội Thất Tứ Gia

03:10, 11/10/2022
.
Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất dần trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi công trình dân dụng. Ngoài việc mang đến không gian sống hoàn hảo, hài hòa, thiết kế kiến trúc còn giúp mọi người thư giãn, tận hưởng từng phút giây cuộc sống.
 
 Quy trình thiết kế kiến trúc tại Nội Thất Tứ Gia
 

Quy trình thiết kế kiến trúc tại Nội Thất Tứ Gia

Tiếp nhận yêu cầu, thông tin từ khách hàng

 
Mỗi khi khách hàng liên hệ với Nội Thất Tứ Gia, đội ngũ tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng về lối thiết kế kiến trúc bao gồm:
 
Màu sắc, phong cách yêu thích của gia chủ.
Công trình dành cho bao nhiêu người, độ tuổi, không gian kín/ mở…
Sơ đồ mặt bằng, công năng từng phòng sử dụng (phòng ngủ, phòng thờ, phòng tắm, khu vui chơi giải trí…).
 
Từ đó, Tứ Gia sẽ cùng khách hàng trao đổi, đề xuất ý tưởng, tư vấn giải pháp thi công kiến trúc phù hợp theo tình hình tài chính và mong muốn của khách hàng.
 
Ký kết hợp đồng thiết kế kiến trúc
 
Sau khi đã hoàn thành ý tưởng, đồng ý mặt bằng, Nội Thất Tứ Gia sẽ lên hợp đồng thiết kế chi tiết cho khách hàng và ký kết. Lúc này, khách hàng sẽ thanh toán 70% giá trị hợp đồng thiết kế.
 
 Lên bản vẽ thiết kế concept 2D
 

Lên bản vẽ thiết kế concept 2D

Nội Thất Tứ Gia sẽ tiến hành khảo sát thực địa mặt bằng, xác định kích thước thực tế và lên bản vẽ 2D chi tiết, dung hòa các yếu tố thẩm mỹ theo đúng thông tin đã ký kết với khách hàng.
 
Phối cảnh thiết kế 3D
 
Khi khách hàng đã đồng ý bản vẽ 2D, Nội Thất Tứ Gia sẽ tiến hành phối cảnh bản vẽ 3D, dựng mô hình công trình, thuyết trình và sản xuất ấn phẩm thiết kế kiến trúc chi tiết gửi đến khách hàng.
 
Chỉnh sửa và hoàn thành bản vẽ 3D
 
Nội Thất Tứ Gia sẽ hỗ trợ chỉnh sửa bản vẽ 3D theo ý kiến của khách hàng đến khi ưng ý. Khi đã chốt bản vẽ 3D, khách hàng sẽ thanh toán phần còn lại 30% giá trị hợp đồng.
 
Bàn giao hồ sơ thiết kế cho khách hàng
 
Nội Thất Tứ Gia sẽ bàn giao hồ sơ thiết kế kiến trúc cho khách hàng bao gồm:
Bản vẽ thiết kế 3D ưng ý.
Bản vẽ kỹ thuật công trình chi tiết.
Và ký kết hợp đồng thi công (nếu có).
 
 
Đột phá không gian sống cùng Nội Thất Tứ Gia
 
Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, Nội Thất Tứ Gia  tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Nội Thất Tứ Gia đã cho ra mắt nhiều mẫu công trình nhà phố, khách sạn, văn phòng độc đáo, mới lạ, … trên khắp cả nước.
 
Nếu khách hàng vẫn chưa tin vào năng lực thiết kế của Nội Thất Tứ Gia thì những lý do sau đây sẽ giúp khách hàng nhìn nhận, đánh giá và yên tâm hơn về tay nghề, khả năng kiến tạo của Nội Thất Tứ Gia:
 
Đảm bảo chất lượng công trình sau khi hoàn thành, kiểm tra và nghiệm thu công trình theo đúng quy trình.
 
Đáp ứng tiến độ đã cam kết
 
Đội ngũ kiến trúc sư, nhân lực thi công tận tâm, tràn đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao khi làm việc, đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng thỏa thuận, yêu cầu từ khách hàng.
 
Ngoài ra, Nội Thất Tứ Gia còn đào tạo kiến thức chuyên sâu về thiết kế kiến trúc công trình cho đội ngũ giám sát.
 
Không dừng lại ở đó, Nội Thất Tứ Gia còn chú trọng đầu tư vào từng dịch vụ khách hàng, tham gia tư vấn, hỗ trợ đề xuất giải pháp thiết kế.
 
Minh bạch thông tin xây dựng, rõ ràng trong báo giá, đảm bảo mọi khâu thực hiện theo đúng pháp lý.
 
Điểm cộng cuối cùng ở Nội Thất Tứ Gia được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là khả năng tối ưu chi phí thiết kế kiến trúc cho phù hợp với tình hình kinh tế của khách hàng.
 
Chắc hẳn với những thông tin mà Nội Thất Tứ Gia đã cung cấp, quý khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin về quy trình làm việc, hiểu hơn về năng lực, cam kết của Nội Thất Tứ Gia khi lựa chọn đơn vị thi công cho không gian sống của mình. Hãy để Nội Thất Tứ Gia đồng hành và đột phá không gian sống trong mơ của mọi khách hàng.
 
 

.