Nguyên nhân cốt lõi của sạm nám, tàn nhang và kinh nghiệm điều trị từ Lasmar

10:10, 07/10/2022
.
Sạm nám, tàn nhang là tình trạng phổ biến của chị em phụ nữ hiện nay. Mặc dù không gây hại cho sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng nhiều đến tâm lý. Nguyên nhân cốt lõi của sạm nám, tàn nhang là gì? Làm thế nào để điều trị tình trạng này?  Đừng lo lắng vì thương hiệu mỹ phẩm Lasmar đã cho ra đời dòng kem - serum điều trị sạm nám, tàn nhang hiệu quả. 
 
Sạm nám, tàn nhang là gì?
 
a
Nám, tàn nhang trên mặt
Melanin (hay còn được gọi là sắc tố) là chất hấp thụ ánh sáng tốt, làm tiêu tan hơn 99,9% tia UV. Đây chính là thành phần đóng vai trò quan trọng nhất để chống nắng và bảo vệ da tránh khỏi tác động của tia UV. 
Tuy nhiên, khi melanin trong cơ thể được sản xuất quá nhiều sẽ gây ra tình trạng các sắc tố được tích tụ, hình thành tập trung ở các vùng nhất định trên bề mặt da, gây ra sạm nám, tàn nhang. 
Nguyên nhân cốt lõi gây ra sạm nám và tàn nhang
 
Nguyên nhân gây ra tình trạng sạm nám, tàn nhang 
 
Nguyên nhân gây ra tình trạng sạm nám, tàn nhang
Nguyên nhân gây ra tình trạng sạm nám, tàn nhang
Ở độ tuổi 30, chị em phụ nữ thường phải đối mặt với tình trạng sạm nám và tàn nhang. Để được hỗ trợ điều trị hiệu quả, cần phải tìm hiểu rõ đâu là nguyên nhân chính gây nên tình trạng này ở da. Các nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng sạm nám, tàn nhang:
 
Yếu tố bên trong
 
    • Yếu tố duy truyền: Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng có hơn 30% người bí sạm nám, tàn nhang     là do gen di truyền. Nên nếu trong gia đình có người bị sạm nám, tàn nhang thì nguy cơ bạn mắc phải     tình trạng này là rất cao.
    • Stress thường xuyên dẫn đến căng thẳng: Mệt mỏi, lo âu có thể làm thay đổi tình trạng nội tiết tố của     phụ nữ, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, phụ nữ đang mang thai, hoặc cho con bú,... Điều này làm cho     lượng estrogen trong cơ thể  bị suy giảm, sắc tố melanin sản sinh cao khiến da trở nên khô sạm, thiếu     sự đàn hồi.
    • Độ tuổi: Ở độ tuổi ngoài  30, Lượng estrogen trong cơ thể sẽ bị suy giảm một cách đáng kể, melanin     được kích thích quá nhiều làm da bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 
 
Yếu tố bên ngoài
    • Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các tia UV sẽ xuyên thấu qua da     làm sắc tố melanin tăng cao tạo nên các đốm nâu, làm cho da dễ tổn thương, dễ bị kích ứng và bỏng     rát. 
    • Ảnh hưởng của thuốc uống: Việc sử dụng các loại thuốc uống tránh thai, hay các loại thuốc kháng     sinh Cyclin,.. làm cho các hormon trong có thể bị thay đổi gây ra sạm nám, tàn nhang. 
    • Sử dụng những mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng: Khi mới sử dụng, bạn sẽ thấy tình trạng     nám da được cải thiện, nhưng về lâu dài sẽ làm da yếu, mỏng hơn.
 
Bộ đôi mỹ phẩm Lasmar hỗ trợ “đánh bay” sạm nám, tàn nhang hiệu quả
 
Bộ đôi Lasmar “thần thánh” hỗ trợ điều trị sạm nám, tàn nhang
Bộ đôi Lasmar “thần thánh” hỗ trợ điều trị sạm nám, tàn nhang
Sạm nám, tàn nhang làm ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống của nhiều chị em phụ nữ. Hiểu rõ vấn đề này thương hiệu mỹ phẩm Lasmar giới thiệu đến bạn bộ đôi sản phẩm điều trị dứt điểm tình trạng sạm nám, tàn nhang, đem lại tự tin hơn trong cuộc sống. 
 
Mỹ phẩm Lasmar đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA, giúp cải thiện tình trạng sạm nám, tàn nhang hiệu quả vượt trội. Bộ đôi mỹ phẩm Lasmar trị sạm nám, tàn nhang bao gồm hai sản phẩm chính là serum và kem bôi, với công dụng giúp điều trị sạm nám, tàn nhang từ sâu bên trong. 
 

 

Công dụng của Lasmar trong điều trị sạm nám
Công dụng của Lasmar trong điều trị sạm nám
Mỹ phẩm trị nám, tàn nhang đến từ thương hiệu Lasmar là sự kết hợp của 6 loại dưỡng chất khác. Sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần vào buổi sáng và tối mỗi ngày để có được làn da căng bóng, không tì vết: 
 
 • Vitamin B3: Cải thiện nhanh chóng các vấn đề về tăng sắc tố da. Bên cạnh đó, nó còn làm giảm tác động của lão hóa, kích thích sản sinh collagen để giải quyết sạm nám, tàn nhang từ bên trong.
  • Vitamin B5: Giúp làn da được cấp ẩm, duy trì hàng rào bảo vệ,  rút ngắn quá trình hồi phục và chống lão hóa da.
   • Tranexamic Acid: Hỗ trợ làm mờ thâm nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, hoạt chất còn giúp làm sáng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang mới hình thành.
  • Arbutin: Tinh chất đứng đầu trong việc làm trắng, cải thiện những vùng da không điều màu. Đồng         thời,  giúp loại bỏ các đốm nâu tích tụ trên da. 
    • Hyaluronic Acid (HA): Là một hoạt chất dưỡng ẩm và giữ nước, giúp làn da của bạn trở nên khỏe khoắn, căng bóng hơn bao giờ hết. 
 
Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành da liễu và được thử nghiệm trên nhiều loại da bị các tình trạng sạm nám, tàn nhang khác nhau: 
 
An toàn, không sử dụng các hoạt chất gây khô kích ứng, khô da
Thời gian điều trị nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao chỉ trong 4 - 6 tuần sử dụng
Tinh chất thấm sâu, loại bỏ trực tiếp các vết nâu gây sạm nám, tàn nhang
 
Hỗ trợ cải thiện sạm nám, tàn nhang bằng bộ đôi mỹ phẩm Lasmar
Hỗ trợ cải thiện sạm nám, tàn nhang bằng bộ đôi mỹ phẩm Lasmar
Vậy nên, nếu đã tốn khá nhiều chi phí cho nhiều loại mỹ phẩm mà tình trạng vẫn không khuyên giảm thậm chí còn tệ hơn thì Lasmar chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đừng bỏ qua bộ đôi Lasmar với công dụng tuyệt vời này. 
 
Gian hàng Shopee Mall chính hãng: https://shopee.vn/lasmar.official
Hotline: 0982 315 060
 

.