3A Express nhận gửi hàng đi Canada giá rẻ siêu tốc

06:09, 09/09/2022
.
Gửi hàng đi Canada thông qua dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế uy tín 3A Express sẽ giúp đơn hàng của khách đến nơi an toàn, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.
 
Nhận gửi hàng đi Canada không giới hạn
 
Để hỗ trợ mọi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển một cách linh hoạt, dễ dàng hơn, công ty 3A Express nhận gửi hàng đi Canada không giới hạn. Đơn hàng sẽ được gửi đi an toàn, nhận hàng door to door với cước phí thấp nhất có thể.
 
Không giới hạn địa chỉ nhận hàng tại Canada
 
Nói một cách đơn giản và dễ hiểu hơn, khách có thể gửi hàng từ Việt Nam đi đến bất kỳ địa chỉ nào tại Canada. Dù là ngõ hẻm hay thành phố lớn, chúng tôi vẫn hỗ trợ giao hàng tận nhà an toàn, nguyên kiện.
 
Không giới hạn địa chỉ gửi hàng tại Việt Nam
 
Khách gửi có thể ở khu vực Hà Nội, HCM hoặc bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc. Đối với những khách ở khu vực nội thành Hà Nội và HCM, đơn hàng sẽ được hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng. Còn đối với khách ở khu vực ngoại thành, nhân viên sẽ hướng dẫn để khách ship hàng về kho an toàn, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.
 
Không giới hạn số lượng hàng hoá
 
Khi gửi hàng đi Canada, chúng tôi khuyến khích người gửi gửi hàng với số lượng lớn, gửi càng nhiều chi phí càng được ưu đãi. Ví dụ khách gửi 1kg thì chi phí cao, nhưng gửi 100kg thì chi phí được tính trên 1 kilogam sẽ thấp hơn rất nhiều. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu tiên cho người gửi hàng, giúp người gửi tiết kiệm nhiều chi phí tới mức có thể.
 
Ngoài ra, đơn hàng sẽ không bị giới hạn bởi tính chất của loại sản phẩm có trong thùng hàng. Nghĩa là, đơn hàng có thể là gọn nhẹ, cồng kềnh, cũng có thể là dễ vỡ, giá trị cao hoặc đơn giản là hàng thường, hàng khô. Chỉ cần đơn hàng không vi phạm pháp luật của Việt Nam và Canada, cũng không vi phạm theo quy định của hình thức ship hàng.
 
Cước phí gửi hàng đi Canada hợp lý
 
Chúng tôi không khẳng định việc tính phí gửi hàng từ Việt Nam sang Canada là cao hay thấp, mà chúng tôi khẳng định cách tính chi phí hoàn toàn hợp lý. Ví dụ, một đơn hàng khi được gửi đi, nhân viên sẽ thực hiện kiểm tra những hạng mục sau:
 
Phân loại hàng hoá: hàng gọn nhẹ, hàng thường, hàng có tính chất tiêu thụ đặc biệt, hàng cồng kềnh, hoặc hàng có giá trị cao.
 
Đo kích thước hàng hóa: ngoài việc cân kg lên thực tế, nhân viên sẽ đo theo cm kích thước 3 chiều của thùng hàng. Thường sẽ áp dụng theo công thức: chiều dài * chiều rộng * chiều cao / 5000 = con số sẽ được áp dụng để tính vào bảng giá gửi hàng đi Canada.
 
Một số phí phát sinh khác: địa chỉ nhận hàng ở Canada khác nhau chi phí vận chuyển sẽ khác nhau. Ngoài ra còn có thêm phí bảo hiểm nếu khách hàng tham gia gói bảo hiểm hàng hoá.
 
Chi phí gửi hàng từ Việt Nam sang Canada thông qua công ty 3A Express sẽ được đo lường cẩn thận, và tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo phù hợp với từng đơn hàng khách gửi đi. Do vậy, người gửi hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 
 
Ưu đãi: về chi phí gửi hàng đi Canada tại 3A Express, đối với những đơn hàng gửi về số lượng lớn, chắc chắn sẽ được hỗ trợ mức phí, đảm bảo người gửi có lợi, tiết kiệm chi phí đặc biệt là đối với những người kinh doanh hàng Việt tại thị trường Canada.
 
Những tiện ích miễn phí khi gửi hàng đi Canada tại 3A Express
 
Công ty 3A Express luôn có những tiện ích miễn phí để người gửi được tiết kiệm chi phí, thời gian và giúp việc gửi hàng trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. 
 
Miễn phí đóng gói thùng hàng
 
Hàng hoá đóng thành thùng, chủ yếu là thùng carton, thùng xốp, và thùng gỗ. Tuỳ theo loại hàng hoá sẽ có cách đóng gói khác nhau, phù hợp với đơn hàng. Hàng được đóng gói miễn phí, đảm bảo hàng an toàn nhất khi đến tay người nhận tại Canada.
 
Miễn phí đóng gói hàng hoá
Miễn phí đóng gói hàng hoá
Miễn phí hút chân không
 
Hút chân không đối với một số loại hàng hóa sẽ giúp bảo vệ hàng hóa, giữ trọn dinh dưỡng nếu là thực phẩm. Đồng thời tiết kiệm diện tích đóng thùng hàng nếu đó là hàng cồng kềnh. Tại 3A Express, tiện ích này được miễn phí.
 
Miễn phí tư vấn, chia sẻ thông tin
 
Mọi đơn hàng của khách sẽ được tư vấn, chia sẻ và cung cấp đầy đủ các thông tin khách cần. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí tiện ích này, giúp người gửi chủ động thông tin, tiết kiệm thời gian.
 
3A Express nhận gửi hàng đi Canada an toàn với chi phí thấp nhất có thể, nếu cần được hỗ trợ và tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
 
Thông tin liên hệ:
  • 3A Express
  • 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0797 222 333
  • Website: https://3a.net.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn 
  • Email: 3a.net.vn@gmail.com
 
 

.