10 lý do chọn dịch vụ Hosting của TinoHost: Nên xem qua trước khi "chốt đơn"!

05:09, 14/09/2022
.

 

So với các đơn vị cung cấp Hosting lâu năm trên thị trường, dù là “tân binh” có tuổi đời khá trẻ nhưng TinoHost vẫn chiếm lĩnh một vị thế nhất định trong lòng người dùng công nghệ. Vậy lý do chọn dịch vụ Hosting của TinoHost là gì? Đơn vị này có thật sự mang lại những lợi ích tối ưu cho người dùng hay chỉ là lời quảng cáo?
 
Đôi nét về TinoHost
 
Chính thức thành lập vào năm 2019, trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tino, TinoHost được người dùng website đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting, tên miền, cho thuê server và bảo mật website uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.
 
Đi ngược với câu nói “của rẻ là của ôi", TinoHost đã khẳng định vị thế của mình bằng cách cung cấp dịch vụ Hosting có mức giá cạnh tranh bậc nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao.
 
10 lý do chọn dịch vụ Hosting của TinoHost
 
#1. Giá thành cạnh tranh nhất thị trường
 
“Chi phí thấp, chất lượng cao" là điểm nổi bật của TinoHost. Đơn vị cung cấp đa dạng gói Hosting hướng đến từng đối tượng khách hàng, chỉ từ 9.000đ/tháng, phù hợp với các bạn sinh viên sử dụng test code, phục vụ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu.
 
Ngoài ra, bạn có thể đầu tư những gói Hosting khác để làm Blog, website với mức phí dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng mỗi tháng. 
 
Nếu cần Hosting cấu hình mạnh, hiệu suất cao, chạy cùng lúc hàng chục website, bạn có thể chọn gói Business Hosting EPYC. So với các nhà cung cấp khác, mức giá của TinoHost mềm mại hơn rất nhiều dù chất lượng Hosting vẫn mượt mà và hiệu quả.  
 
#2. Sở hữu cấu hình server mạnh
 
Cấu hình server chứa Hosting mạnh giúp xử lý các truy vấn, yêu cầu của người dùng nhanh hơn. Được đặt tại Viettel IDC, VNPT, FPT - các trung tâm dữ liệu lớn tại Việt Nam, hệ thống server của TinoHost tự tin đáp ứng tốt quy chuẩn quốc tế, giúp người dùng trải nghiệm các dịch vụ tối ưu, hệ thống server ổn định với mức phí tối thiểu.
 
#3. Hàng rào bảo mật vững chắc
 
TinoHost luôn đặt yếu tố an toàn và bảo mật thông tin của khách hàng lên hàng đầu.
Đơn vị cung cấp hệ thống lưu trữ dữ liệu dự phòng và tường lửa vững chắc giúp người dùng hạn chế được tình trạng bị tấn công trái phép hoặc đánh mất thông tin cá nhân.
 
#4. Uptime hơn 99%
 
Thời gian hoạt động/Uptime gần như tuyệt đối là một trong những điểm mạnh của dịch vụ Hosting TinoHost. Đây cũng là một tiêu chí cần có của dịch vụ Hosting chất lượng cao. Uptime càng lớn, downtime càng được giảm thiểu, website vận hành ổn định và trải nghiệm của người truy cập cũng tốt hơn.
 
#5.Hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu (tuỳ dung lượng)
 
Đừng quá lo lắng khi di chuyển website trong quá trình sử dụng! Đội ngũ kỹ thuật TinoHost giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chuyển dữ liệu từ đơn vị khác với mức phí cực kỳ ưu đãi.
 
#6. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
 
Sử dụng dịch vụ tại TinoHost, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, đồng hành giải quyết mọi vấn đề bất kể ngày nghỉ hay lễ, Tết. TinoHost sẽ tặng thêm một tháng sử dụng dịch vụ cho khách hàng nếu ticket hỗ trợ trên 5 phút. Đây là cam kết tuyệt đối mà chưa có nhà cung cấp nào dám đảm bảo. 
 
#7. Backup thường xuyên
 
Nhiều người thường bỏ qua tiêu chí này vì cho rằng Hosting có khả năng bảo mật toàn bộ dữ liệu web.
 
Tuy nhiên, nếu muốn website vận hành hiệu quả, bạn cần phải backup thường xuyên. Website của bạn sẽ được TinoHost backup mỗi ngày, đảm bảo an toàn khi chạy web và giảm thiểu nguy cơ mất dữ liệu. Các gói Hosting khác nhau sẽ có thời gian backup khác nhau.
 
#8. Tốc độ ổn định
 
Tốc độ load trang web được quyết định bởi chất lượng Hosting và số lượng người dùng sử dụng trên một server vật lý. Tốc độ mạng của TinoHost lên đến 80Gbps, có Data Center Rated 3 - TIA 942 của Viettel IDC, VNPT đạt chứng chỉ TIER III. Ngoài ra, datacenter trong nước giúp tối ưu tốc độ truy cập.
 
#9. Dịch vụ CSKH chuyên nghiệp, tận tâm
 
Đội ngũ hỗ trợ của TinoHost đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, có trình độ chuyên môn cao cùng kỹ năng hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Đây chính là lý do vì sao khách hàng luôn tin tưởng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm Hosting của TinoHost.
 
#10. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn
 
TinoHost là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting có nhiều chương trình khuyến mại “chất” nhất thị trường: giảm sâu, dài ngày. Bạn có thể theo dõi các chương trình khuyến mại tại fanpage hoặc website của TinoHost.
 
Hosting của TinoHost có thật sự tốt không?
 
Không chỉ đáp ứng tốt các yếu tố cần thiết của Hosting, đa dạng các gói cho từng đối tượng, TinoHost còn sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, không ngừng nâng cấp, cải tiến công nghệ để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.
 
Nếu đang phân vân có nên chọn TinoHost hay không, bạn có thể xem lại 10 lý do phía trên. Chúc bạn chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting phù hợp cho website của mình nhé!
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
 
  • VPKD: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
  • Hotline: 0364 333 333 - 1800 6734
  • Website: https://tinohost.com/
  • Email: sales@tino.org
 

.