Vua hàng hiệu sale to tháng 8, giảm tưới 70%, tặng ngàn voucher "khủng"

10:08, 24/08/2022
.
Cuối tháng 8 này, Vua Hàng Hiệu Sale lớn, giảm tới 70% các mặt hàng, tặng ngàn voucher giảm giá lên tới 200k, voucher độc quyền, freeship mọi đơn đơn hàng trong ngày 23 & 24/8. Ghé Vua Hàng Hiệu mua sắm ngay!
 
Chi tiết chương trình “Siêu Sale Cuối Hè - Săn Deal Hàng Hiệu” 
 
Chương trình “Siêu Sale Cuối Hè, Săn Deal Hàng Hiệu” bắt đầu diễn ra từ ngày 23/8 đến hết ngày 30/8. Dưới đây là chi tiết chương trình giảm giá cuối hè với các deal khủng, voucher độc quyền trên Vua Hàng Hiệu.
 
- Sale up to 70% cho toàn bộ các mặt hàng. 
 
- Tặng mã giảm giá độc quyền 20% cho toàn bộ thương hiệu trang sức Kya Jewel &  Meri.
 
- Số lượng có hạn voucher VHHDEAL108 giảm giá 100K cho đơn hàng từ 3.000.000đ.
 
- Số lượng có hạn voucher VHHDEAL208 giảm giá 200K cho đơn hàng từ 6.000.000đ & mua từ 2 sản phẩm. 
 
- Miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng trong ngày 23 & 24/08
 
Tổng hợp các sản phẩm hàng hiệu Sale “khủng” trên Vua Hàng Hiệu
 
Nước hoa cao cấp 
 
Nước hoa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên Vua Hàng Hiệu với đa dạng mùi hương, nhóm hương nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn mùi hương ưng ý, phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Đặc biệt, đây đều là những dòng nước hoa cấp đến từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng như: Dior, Gucci, Chanel, Versace,...
 
Thông thường, mức giá của các dòng nước hoa cao cấp dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng. Nhưng trong chương trình Siêu Sale Cuối Hè, các dòng nước hoa cao cấp đang được giảm giá lên tới 70%, tặng kèm ngàn voucher hấp dẫn 50k, 100k, 200k cho các đơn hàng có giá trị, miễn phí vận chuyển 0đ. Nhanh tay mua sắm để sở hữu cho mình những chai nước hoa có mùi hương lôi cuốn nhất. 
 
Mỹ phẩm - trang điểm 
 
Đối với nữ giới và nam giới, nhu cầu làm đẹp là như nhau. Việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da thường xuyên giúp cải thiện các vấn đề như: nám, tàn nhang, viêm mụn, giúp cho làn da trở nên trắng sáng, khỏe mạnh. Hiện tại, các dòng sản phẩm chăm sóc da đang được giảm giá sâu, giảm tới 70%, tặng kèm voucher khuyến mãi hấp dẫn, hỗ trợ miễn phí vận chuyển.
 
Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da, các dòng trang điểm như: kem nền, phấn mắt, son môi,... cũng được giảm với mức giá kịch sàn. Nhanh tay ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam để không bị bỏ lỡ cơ hội mua sắm có 1-0-2 này. 
 
Trang sức hàng hiệu 
 
Trang sức chính là món phụ kiện thời trang sành điệu giúp tổng thể trang phục thêm lung linh. Sở hữu ngay có mình những bộ trang sức sang trọng đến từ các thương hiệu đình đám như: Cartier, Bvlgari, Chanel, Hermes,...Các mẫu trang sức trên Vua Hàng Hiệu đều là sản phẩm được tuyển chọn, có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, đảm bảo làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.
 
Ngoài ra, Vua Hàng Hiệu tặng riêng cho bạn voucher giảm giá 20% khi mua các dòng trang sức của thương hiệu Kya Jewel &  Meri. 
 
Giày dép
 
Việc sở hữu những đôi giày hàng hiệu vốn đã khó, sở hữu những đôi giày hàng hiệu giới hạn lại càng khó gấp bội. Săn ngay những đôi giày sneaker, giày thể thao,...từ các thương hiệu đình đám với mức giá tốt. 
 
Trong đại tiệc “Siêu Sale Hàng Hiệu - Săn Deal Hàng Hiệu”, Vua Hàng Hiệu giảm giá lên tới 70% các mẫu giày dép, tặng voucher 100k cho đơn hàng có giá trị từ 3.000.000 VNĐ, giảm ngay 200k cho đơn hàng có giá trị từ 6.000.000 VNĐ (điều kiện từ 2 sản phẩm) trở lên.
 
Phụ kiện thời trang 
 
Đừng bao giờ xem thường công dụng tuyệt vời của những món phụ kiện thời trang như: mũ nón, kính mát,... bởi đây chính là vị cứu tinh của bạn cho những ngày ra đường chưa kịp make up chỉn chu. 
 
Ngoài phụ kiện thời trang, các mẫu quần jeans, áo thun, chân váy,... cũng đều được giảm giá toàn bộ. Bạn có thể ghé qua Vua Hàng Hiệu ngày 23/8 - 30/8 để tìm mua cho mình những món hàng hiệu ưng ý. 
 
Tại sao bạn nên mua hàng trong dịp “Siêu Sale Cuối Hè - Săn Deal Hàng Hiệu”? 
 
Trong chương trình “Siêu Sale Cuối Hè - Săn Deal Hàng Hiệu”, bạn có thể thỏa thích mua sắm các món đồ hàng hiệu mà chẳng phải lo về giá. Bởi đây là chương trình Sale xả kho lớn nhất trên Vua Hàng Hiệu, giảm tới 70%, tặng hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn 100k, 200k cho các đơn hàng có giá trị, freeship 0đ trong ngày 23 và 24/8. Đặc biệt, khi mua các mẫu trang sức như dây chuyền, khuyên tai, nhẫn của thương hiệu Kya Jewel &  Meri, bạn sẽ được tặng ngay mã giảm giá 20%. 
 
Vua Hàng hiệu nói KHÔNG với các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng. Tất cả các mặt hàng trên Vua Hàng Hiệu đều là hàng chính hãng được phân phối từ hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Vậy nên, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm, mua đồ hiệu giá tốt nhất thị trường.
------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
 
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM
 
Website: https://vuahanghieu.com 
 
Hotline: 093.934.8888
 
Email: cskh@vuahanghieu.com 
 
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
 
 
 
 

.