Dịch vụ dịch thuật MPT cam kết bản dịch chuẩn, lấy ngay giá tốt

06:08, 22/08/2022
.
Meta: Dịch thuật MPT cam kết dịch vụ dịch thuật đạt tiêu chuẩn về chất lượng bản dịch, hỗ trợ thời gian dịch nhanh chóng với giá thành cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh.
 
Dịch vụ dịch thuật công chứng tại MPT hiện nay là một trong những dịch vụ chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Dịch thuật MPT cam kết chất lượng bản dịch, thời gian hoàn thiện nhanh chóng và đặc biệt là giá thành cực kỳ ưu đãi. Đến với Dịch thuật MPT bạn sẽ được hỗ trợ dịch thuật đa dạng các loại tài liệu, hồ sơ cá nhân, doanh nghiệp...
 
Dịch thuật MPT – Uy tín 10 năm trong lĩnh vực dịch thuật chuyên nghiệp
 
Đứng trước thực trạng giao lưu quốc tế ngày một phát triển mà mọi loại giấy tờ, hồ sơ khi giao dịch đều phải có sự thống nhất về mặt ngôn ngữ. Vì vậy mà hiện nay nhu cầu dịch thuật tài liệu, hồ sơ chưa bao giờ lại tăng nhanh đến vậy. Các loại giấy tờ, hồ sơ khi được dịch thuật chuyên nghiệp sẽ đảm bảo độ chuẩn xác và từ đó mang đến hiệu quả cao về mặt công việc.
 
Dịch thuật MPT là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp số 1 Hà Nội
Dịch thuật MPT là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp số 1 Hà Nội
Có rất nhiều đơn vị dịch vụ giúp bạn có được những bản dịch chất lượng. Dịch thuật MPT là một trong số đó. Với kinh nghiệm hơn 10 năm dịch thuật chuyên nghiệp, MPT đã trở thành đối tác quen thuộc của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức và các cá nhân có nhu cầu dịch thuật.
 
Đến với Dịch thuật MPT bạn sẽ được hỗ trợ dịch thuật mọi loại giấy tờ, hồ sơ và bằng mọi ngôn ngữ khác nhau. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn những bản dịch để đảm bảo có thể hiểu về tài liệu. Từ đó sẽ giúp hiệu quả công việc tốt nhất cũng như hạn chế sai sót trong quá trình sử dụng.
 
Hỗ trợ dịch thuật đa dạng các loại giấy tờ, hồ sơ
 
Hiện nay trên thực tế, mọi loại giấy tờ, hồ sơ đều có thể thực hiện việc dịch thuật để phục vụ cho công việc. Chính vì vậy mà nhu cầu dịch thuật lại càng tăng cao. Dịch vụ dịch thuật MPT hiện hỗ trợ dịch thuật đa dạng các loại giấy tờ, hồ sơ, tài liệu như:
 
Dịch thuật tài liệu du học.
 
Dịch thuật tài liệu cá nhân.
 
Dịch thuật các tài liệu làm visa.
 
Dịch thuật các tài liệu, hồ sơ, giấy tờ của tổ chức, doanh nghiệp...
 
Mọi giấy tờ đều được hỗ trợ dịch thuật nhanh chóng, chuẩn xác để không làm ảnh hưởng đến công việc chung của khách hàng. Ngoài những tài liệu phổ thông thì Dịch thuật MPT cũng nhận dịch thuật những tài liệu mang tính riêng tư, bí mật của khách hàng.
 
MPT hỗ trợ dịch thuật đa dạng các ngôn ngữ khác nhau
MPT hỗ trợ dịch thuật đa dạng các ngôn ngữ khác nhau
Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp ngôn ngữ phổ biến và hiếm gặp
 
Các đơn vị dịch vụ dịch thuật hiện nay đều hỗ trợ dịch thuật tài liệu, hồ sơ bằng nhiều ngôn ngữ thường gặp như Anh, Nhật, Pháp, Hàn, Trung... Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo chất lượng dịch thuật các ngôn ngữ hiếm gặp. Tuy nhiên khi đến với Dịch vụ MPT bạn sẽ được hỗ trợ dịch thuật chuyên nghiệp  mọi ngôn ngữ.
 
Ngoài những ngôn ngữ thường gặp và quen thuộc như Anh, Hàn, Pháp, Nhật, Trung... thì Dịch thuật MPT còn hỗ trợ dịch thuật nhiều ngôn ngữ hiếm gặp như: Ukraine, Hà Lan, Đan Mạch... Mọi ngôn ngữ đều sẽ được thực hiện dịch thuật chuyên nghiệp khi đến với Dịch thuật MPT.
 
Đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và chuyên sâu
 
Dịch thuật MPT không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dịch thuật của mình bằng cách hoàn thiện chất lượng đội ngũ dịch giả. Mọi dịch giả tại Dịch thuật MPT đều có nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật, có đầy đủ các bằng cấp, chứng chỉ về dịch thuật và đặc biệt là am hiểu ngôn ngữ địa phương.
 
Chính bởi vậy mà mọi giấy tờ, tài liệu, hồ sơ đều sẽ được dịch thuật với chất lượng đảm bảo nhất. Cả những ngôn ngữ hiếm gặp, đội ngũ dịch giả hoàn toàn có thể hoàn thành tốt để giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng và giúp công việc hoàn thành hiệu quả nhất.
 
MPT tuân thủ nghiêm hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật thế giới
 
Dịch vụ dịch thuật MPT đều tuân thủ nghiêm ngặt nhất hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật thế giới. Chính vì vậy mà mọi bản dịch đều đạt tiêu chuẩn và không hề xảy ra các sai sót về mặt dịch thuật. Cụ thể, hiện nay Dịch thuật MPT hiện tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn như sau:
 
No1 CRM – Customer Relationship Management
 
No1 ITS – Issue Tracking System
 
No1 LQA – Language Quality Assurance
 
No1 TMS – Translation Management System
 
Chính bởi luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn này đã giúp cho dịch vụ dịch thuật MPT được khách hàng vô cùng tin tưởng. Lượng khách hàng thực hiện các dịch vụ dịch thuật tại MPT cũng ngày một tăng cao.
 
Cam kết tính bảo mật của tài liệu khi dịch thuật
Cam kết tính bảo mật của tài liệu khi dịch thuật
Dịch thuật MPT cam kết chuẩn thời gian, bảo mật tốt
 
Các tài liệu, hồ sơ cá nhân, doanh nghiệp đều được Dịch thuật MPT cam kết tính bảo mật. Nội dung, thông tin trong các tài liệu đều sẽ đảm bảo quy trình bảo mật tốt nhất để giúp khách hàng yên tâm hơn và không lo bị lộ. Bên cạnh đó, dịch vụ dịch thuật MPT còn cam kết chuẩn thời gian. Tùy vào số lượng và yêu cầu cụ thể về bản dịch mà khách hàng có thể dịch thuật lấy ngay, hẹn giờ.
 
Bên cạnh chất lượng, dịch vụ dịch thuật MPT còn có mức giá cực kỳ cạnh tranh. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng và giao phó các tài liệu, hồ sơ cho MPT. Bản dịch cam kết chuẩn chất lượng, thời gian chuẩn, giá thành ưu đãi chính là những lý do bạn nên lựa chọn Dịch thuật MPT.
 
CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT ĐA NGÔN NGỮ MPT
 
Địa chỉ: 184 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Điện thoại: 0965.92.1717 – 0937.352.789
 
Email: dichthuatmpt@gmail.com
 
Website: https://dichthuatmpt.com/
 
 

.