Cửa nhôm Maxpro và HOPO đang dần chiếm lĩnh thị trường năm 2022

11:08, 23/08/2022
.
Bạn muốn tìm những sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp có thể đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao thì không nên bỏ qua dòng cửa nhôm Maxpro và Hopo USA. Thuộc những thương hiệu cao cấp đến từ quốc tế, chưa bao giờ khiến bạn thất vọng. 
 
Giới thiệu chung về cửa nhôm Maxpro JP và Hopo USA
 
Với xu hướng phát triển và hiện đại hóa như hiện tại việc sử dụng cửa nhôm kính không còn quá xa lạ với khách hàng. Nhưng để có thể chọn lựa được cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp với thiết kế của căn nhà, chưa bao giờ dễ dàng với người dùng. Ngoài các vấn đề mẫu mã, giá cả, độ bền… chúng ta cũng cần quan tâm đến xu thế cũng như thương hiệu.
 
Dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu với bạn hai nhãn hiệu đang chiếm lĩnh thị trường năm 2022 đó chính là cửa nhôm Maxpro và HOPO.
 
Nhôm Maxpro
 
Nhôm Maxpro một sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, tập đoàn có tên tuổi bậc nhất trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng là Lixil. Thuộc phân khúc thị trường cao cấp rất được sự quan tâm của người dùng.
 
Được sản xuất theo quy trình công nghệ cao cấp của Nhật Bản. Sản phẩm hoàn hảo trên từ phương diện từ thiết kế, màu sắc, kỹ thuật, phong cách thiết kế theo xu hướng hiện tại.
 
Luôn được ưa chuộng bởi độ bền và chất lượng như cách nhiệt, cách âm, chống trầy xước, ăn mòn bằng công nghệ phủ xử lý bề mặt Anodise.
 
Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu có thể dùng để lắp đặt được nhiều hãng phụ kiện khác nhau, nên luôn nhận được sự quan tâm của chủ đầu tư lẫn kỹ sư.
 
Màu sắc rất dễ phối màu và sử dụng, sản phẩm mang đến đẳng cấp cho mọi công trình xây dựng.
 
Cửa nhôm Maxpro
Cửa nhôm Maxpro
Nhôm HOPO
 
Nhôm HOPO dòng sản phẩm bạn không thể bỏ qua ở thị trường cửa nhôm kính cao cấp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ uy tín bởi cửa được sản xuất tại Mỹ, hàng chính hãng nhập khẩu 100%.
 
Luôn được người dùng ưa chuộng bởi thương hiệu cách âm tốt, bộ bền cao, chịu lực lớn, khả năng chống nước tuyệt đối, thêm vào đó là những thiết kế sang trọng. Đặc biệt phù hợp với những công trình cao cấp như biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, tòa nhà cao cấp…
 
Ưu nhược điểm của cửa nhôm.
 
Cửa nhôm Maxpro.
 
Ưu điểm:
 
Các hệ cửa nhôm Maxpro đa dạng như: cửa sổ và cửa đi mở quay, mở hất, cửa đi mở trượt, cửa xếp trượt.
 
Quy trình sản xuất và chất lượng luôn được đánh giá rất nghiêm khắc. Thiết bị, máy móc và công nghệ cao được sử dụng trong quá trình sản xuất sản phẩm.
 
Sử dụng công nghệ Anodise nhằm tạo bền màu cao, chịu nhiệt, chống ăn mòn…
 
Thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều công trình hiện đại cao cấp.
 
Khả năng vận hành và chống trộm tốt.
Nhược điểm:
 
Giá thành cao.
 
Màu sắc thanh nhôm bị hạn chế.
 
Cửa nhôm HOPO.
 
Ưu điểm: 
 
Cửa nhôm HOPO được thiết kế với các dạng cửa mở phổ biến như cửa sổ và cửa đi mở quay, mở trượt, mở xếp, mở hất.
 
Chống nước tuyệt đối tốt.
 
Cách âm và nhiệt tốt.
 
Chịu lực cực mạnh, vững chắc.
 
Sản phẩm cửa nhôm phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau.
 
Tăng khả năng thông thoáng và mở rộng không gian.
 
Thuận tiện trong việc sử dụng.
 
Nhược điểm:
 
Diện tích sử dụng thường rất lớn, vì các thiết kế cửa nhôm rất chiếm diện tích.
 
Cửa nhôm Maxpro và HOPO luôn mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới cùng với những ưu điểm hỗ trợ bật nhất cho các công trình hiện đại, sang trọng.
 
Cách chọn đơn vị cung cấp cửa nhôm uy tín chất lượng.
 
Với thị trường cạnh tranh rất mạnh mẽ như hiện tại không chỉ trong nước và quốc tế. Nên các dòng thương hiệu cũng như sản phẩm được đầu tư phát triển rất tốt. 
Nhưng để chọn được nhà cung cấp uy tín chất lượng không phải là một vấn đề đơn giản cho khách hàng. Đây là một số cách chọn những đơn vị uy tín chất lượng để cung cấp cửa nhôm Maxpro và HOPO tốt cho khách hàng.
 
Chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về cung cấp, lắp ráp nhiều công trình. Nhân viên tay nghề cao, chuyên môn tốt, kinh nghiệm lâu năm.
 
Đơn vị được trang bị các thiết bị hỗ trợ hiện đại trong quá trình thi công.
 
Luôn đảm bảo được chất lượng công trình từ phụ kiện đến vật tư.
 
Cung cấp đầy đủ các chính sách bảo hành, bảo trì cho công trình.
 
Nên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.
 
Lý do để bạn chọn lựa cửa nhôm Maxpro và HOPO.
 
Thiết kế tinh tế sang trọng phù hợp với các công trình hiện đại cao cấp.
 
Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nước tốt.
 
Đa dạng phù hợp với nhiều công trình cao cấp khác nhau.
 
Mang đến hiệu quả kinh tế cao.
 
Khả năng chịu được áp lực lớn.
 
Dễ dàng vận hành.
 
Cửa nhôm HOPO thương hiệu Mỹ cho nhà ở cao cấp
Cửa nhôm HOPO thương hiệu Mỹ cho nhà ở cao cấp
Hy vọng những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ có mang đến thông tin, cũng như giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Cửa nhôm Maxpro và HOPO đang dần chiếm lĩnh toàn bộ thị trường cửa nhôm kính trong năm 2022. 
 
Kinh tế đang phát triển cùng với nhu cầu mở rộng đầu tư tại các công trình hiện đại sang trọng, một vị thế vững chắc cho ngành xây dựng thể hiện đẳng cấp. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 

.