Công ty cổ phần Ô Dù Việt Nam và khát vọng vươn tầm

05:08, 09/08/2022
.
Hiện nay, ở thị trường Việt Nam nhu cầu sử dụng ô dù ngày càng tăng không chỉ với các cá nhân, mà còn nhiều doanh nghiệp. Trong khi đó, thị trường thì lại có rất nhiều đơn vị sản xuất ô dù. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng để cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn? 
 
Đôi nét về công ty cổ phần ô dù Việt Nam
 
Ô Dù Việt Nam là công ty sản xuất ô dù hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1999, tiền thân là xưởng sản xuất ô dù Hà Nam Ninh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Ô Dù Việt Nam trở thành đơn vị đi đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm ô dù quảng cáo. Công ty tự hào được xếp trong Top thương hiệu mạnh của Việt Nam. Hiện nay, Ô Dù Việt Nam chiếm lĩnh 80% thị phần ô dù trong nước và đã xuất khẩu các sản phẩm của mình ra thị trường thế giới: Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia, Campuchia.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ô dù, ô dù quảng cáo, ô dù cầm tay quảng cáo. Ô Dù Việt Nam tự tin cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu. Trong nhiều năm qua, xưởng sản xuất ô dù chúng tôi đã nhận được rất nhiều lựa chọn và đánh giá tích cực của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.
 
Ô Dù Việt Nam đã không ngừng thay đổi và lớn mạnh, tìm hiểu các công nghệ mới, quy trình sản xuất ô dù. Bên cạnh đó, công ty liên tục cải thiện trang thiết bị sản xuất, tìm hiểu các mẫu ô dù mới phù hợp xu thế thị trường quảng cáo, các mẫu ô dù mà người sử dụng ưu thích nhất, các loại dù cầm tay sử dụng phổ biến hiện nay để từng ngày mang lại những sản phẩm ô dù tốt nhất
 
Với mong muốn hợp tác và cung ứng các sản phẩm cho doanh nghiệp một cách tốt nhất, Ô Dù Việt Nam luôn hy vọng sẽ được sát cánh cùng doanh nghiệp của bạn trong các chiến dịch Marketing và quảng bá thương hiệu.
 
Tổng hợp các dòng sản phẩm mà công ty ô dù Việt Nam đang cung cấp
 
Ô Dù Việt Nam cam kết mang đến cho bạn những mẫu mã ô dù đa dạng. Tại đây có phong phú các loại ô dù khác nhau với nhiều màu sắc, thiết kế và chất liệu riêng. Cùng bài viết tìm hiểu về các sản phẩm ô dù tại công ty này dưới đây nhé!
 
Ô dù lệch tâm
 
Ô lệch tâm là một trong những sản phẩm do Ô Dù Việt Nam cung cấp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Ô dù lệch tâm được dùng nhiều trong các không gian yêu cầu sự sang trọng, đẳng cấp. Ô dù lệch tâm có phần thiết kế với chân đế và tán dù được đặt lệch sang một bên, tán dù và chân đế không cùng nằm trên 1 đường thẳng.
 
Với nhiều kiểu dáng hiện đại và thông minh, dù lệch tâm có 2 kiểu dáng chính đó là dù 1 tầng và dù lệch tâm 2 tầng. Đặc biệt, với dù lệch tâm 2 tầng thì có thể che nắng nóng tốt hơn có đỉnh thông gió giúp bạn khi ngồi dưới tán ô cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn rất nhiều.
 
Hiện nay, Ô Dù Việt Nam cung cấp các loại ô dù lệch tâm như:
 
Ô dù lệch tâm vuông
Ô dù lệch tâm tròn với nhiều tính năng nổi bật cùng với độ che phủ rộng
 
Ô dù cầm tay
 
Ô dù cầm tay cũng là một sản phẩm do Ô Dù Việt Nam sản xuất, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Công ty là một trong những đơn vị sản xuất ô dù cầm tay trực tiếp không qua trung gian với số lượng lớn để doanh nghiệp làm quà tặng hoặc quảng bá thương hiệu của mình.
 
Một số mẫu ô dù cầm tay được khách ưa chuộng hiện nay như: 
 
Các loại ô cầm tay cán thẳng
Ô dù golf
Các loại dù cầm tay gấp 2, ô gấp 3, ô gấp 5
Ô dù thông minh…
 
Ô dù che nắng
 
Ô dù che nắng ngoài trời là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi công ty Ô Dù Việt Nam. Ô dù che nắng được sử dụng rộng rãi tại các quán cà phê, bể bơi, resort, khách sạn, nhà hàng hay các quán xá dọc vỉa hè trên các tuyến phố. Không chỉ có tác dụng che mưa, che nắng cho những hoạt động ngoài trời, ô dù che nắng còn dùng để trang trí, làm quà tặng và quảng cáo thương hiệu.
 
Ô dù quảng cáo
 
Ô dù quảng cáo là một trong những sản phẩm ô dù được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn cho các chiến dịch marketing của mình. Việc sử dụng ô dù quảng cáo ngoài trời giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí quảng cáo, giá thành thấp, hiệu quả cao.
 
Ô dù quảng cáo ngoài trời là những sản phẩm ô dù che nắng thông dụng nhưng được sản xuất với số lượng lớn in logo thương hiệu các doanh nghiệp nhằm làm quà tặng cho khách hàng thân thiết với mục đích quảng bá thương hiệu cho mọi người biết đến. Việc sử dụng ô dù quảng cáo ngoài mục đích che nắng còn là sản phẩm mang trên mình trọng trách truyền thông cho doanh nghiệp.
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng dù quảng cáo khác nhau.Nhưng về quy cách ô quảng cáo được phân ra làm 3 loại chính như sau:
 
Ô dù cầm tay quảng cáo
Ô dù lệch tâm quảng cáo
Ô dù chính tâm quảng cáo
 
Tại sao ô dù Việt Nam sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn? 
 
Ô Dù Việt Nam sẽ là một lựa chọn đúng đắn dành cho các cá nhân và doanh nghiệp khi muốn sở hữu sản phẩm ô dù chất lượng. Công ty luôn đặc biệt nhấn mạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm ô dù và dịch vụ tốt nhất cùng mức giá phải chăng.
 
Sản phẩm đa dạng 
 
Hiện nay, Ô Dù Việt Nam đã và đang cung cấp đến cho khách hàng những chủng loại ô dù đa dạng. Bao gồm: ô dù lệch tâm, ô dù che nắng, ô dù quảng cáo, ô dù cầm tay, máy che 3D, ô dù resort, bể bơi, cà phê,... Tại đây còn mang đến cho khách hàng những dòng bạt che di động, bàn ghế... Việc sở hữu đa dạng các chủng loại sản phẩm đã thu hút lượng lớn khách hàng đến với Ô Dù Việt Nam. 
 
Dịch vụ tốt
 
Ô Dù Việt Nam được khách hàng đánh giá là một trong những công ty sản xuất ô dù có chất lượng dịch vụ cao. Bởi tại đây có đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tình. Họ luôn luôn lắng nghe khách hàng, thấu hiểu từng sở thích và nhu cầu. Từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, giúp họ cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Không những thế, dịch vụ cung cấp ô dù tại đây cũng nhận được feedback tích cực từ khách hàng. Đặc biệt là những dự án lớn mà Ô Dù Việt Nam từng thực hiện tại resort Oceanami Villas & Beach Club Long Hải Vũng Tàu, resort Sheraton Đà Nẵng, khu đô thị Phương Đông Vân Đồn Quảng Ninh,... Có thể nói đây là điểm cộng cực kỳ lớn giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn đơn vị Ô Dù Việt Nam.
 
Giá cả phải chăng
 
Những sản phẩm ô dù tại đây cực kỳ bắt mắt, độc đáo đã thu hút lượng lớn khách hàng. Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà tại đây còn có mức giá vô cùng hợp lý. Với mỗi loại ô dù, công ty đưa ra nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Tùy vào nhu cầu của mình mà khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm ô dù phù hợp nhất. Đặc biệt, giá cả ô dù sẽ được công ty Ô Dù Việt Nam đăng tải trực tiếp trên website để khách hàng tham khảo.
 
Hỗ trợ vận chuyển
 
Bên cạnh đó, Ô Dù Việt Nam còn có mạng lưới liên kết trải rộng trên khắp Việt Nam với 3 chi nhánh chính Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Đến đây bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt dù tận nơi và nhanh chóng nhất. Không những thế, Ô Dù Việt Nam còn luôn mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái ghé thăm, và được hỗ trợ tư vấn bất kỳ lúc nào. Ô Dù Việt Nam còn có quy trình làm việc chuyên nghiệp với các đơn vị ở xa, các đơn vị trên khắp các tỉnh thành toàn quốc.
 
Những dự án đã thực hiện
 
Sau đây là những dự án mà xưởng sản xuất Ô Dù Việt Nam đã thực hiện:
 
Dự án resort Oceanami Villas & Beach Club Long Hải Vũng Tàu
 
Xưởng sản xuất Ô Dù Việt Nam đã cung cấp cho dự án này gồm những sản phẩm như ô dù che nắng Resort, bàn ghế bãi biển, giường nằm hồ bơi cho khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao.
  
Với trí tuệ của con người đã biến một khu rừng Hoa Anh Đào ven biển của chiến trường xưa, với vùng đất rộng 22 hecta hoang sơ tại huyện Đất Đỏ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án được bắt đầu xây dựng vào năm 2010. Đến năm 2017, Oceanami Villas & Beach Club được đưa vào hoạt động để thị trấn Phước Hải có một điểm nghỉ dưỡng đầu tiên và đẹp nhất của vùng Đông Nam Bộ. 
 
Dự án resort Sheraton Đà Nẵng
 
Sheraton Grand Danang Resort (Sheraton Đà Nẵng) là dự án mà Ô Dù Việt Nam đã tư vấn, sản xuất và lắp đặt ô dù chính tâm inox cùng bản ghế bể bơi, bãi biển cao cấp. Dự án theo chuẩn 5 sao nên yêu cầu từ phía chủ đầu tư cho sản phẩm ô dù, bàn ghế sử dụng tại khu Resort cũng đòi hỏi đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ rất cao.
 
Dự án khu đô thị Phương Đông Vân Đồn Quảng Ninh
 
Dự án được xem là khu đô thị nguy nga, tráng lệ sánh ngang với vịnh Bái Tử Long hùng vĩ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo có một không hai, giữa một bên là kiệt tác của tạo hóa và một bên là trí tuệ, sự sáng tạo của con người. Dự án chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim, tình cảm của bất cứ du khách nào ghé thăm nơi đây. Ô Dù Việt Nam rất vinh dự khi đóng góp một phần công sức vào trong tác phẩm tuyệt vời này. Những sản phẩm như: ô dù gỗ tự nhiên đế Mutan nhập khẩu cao cấp, bàn ghế hợp kim nhôm chống rỉ bể bơi vô cực, ghế nằm bãi biển thực sự đã tạo điểm nhấn đặc biệt quan trọng cho không gian nơi đây.
 
Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam
 
Địa chỉ: 29/48 Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
 
Xưởng sản xuất: Lô CNVN 0408 Khu công nghiệp Đồng Văn - Duy Tiên - Hà Nam.
 
Hotline: 0916.547.444.
 
Email: kinhdoanh@oduvietnam.com
 
Hoặc truy cập: https://oduvietnam.com để tham khảo thêm các mẫu ô dù che nắng cao cấp.
 

.