Bát đĩa Việt - Cung cấp bát đĩa nhà hàng thương hiệu hàng đầu

10:08, 24/08/2022
.
Batdia.com.vn là đơn vị chuyên cung cấp bát đĩa cho các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hàng… in logo, số lượng lớn nhằm phục vụ nhu cầu tặng quà, mở hàng quán. Hơn 5 năm, Bát Đĩa Việt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ cung cấp bát đĩa, mang lại nhiều sản phẩm chất lượng cho người dùng.
 
Chất lượng tạo nên thương hiệu
 
Điều chắc chắn khi lựa chọn Bát Đĩa Việt làm nhà cung cấp bát đĩa nhà hàng bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề “đụng hàng” hoặc lặp đi lặp lại những dòng sản phẩm bát đĩa nhàm chán. Tất cả các sản phẩm bát đĩa tại Bát Đĩa Việt đều được làm thủ công 100% bởi chính các nghệ nhân lành nghề tại Bát Tràng nên sự rập khuôn, kiểu mẫu là điều không thể xảy ra. Thay vào đó, với óc sáng tạo và đôi tay khéo léo, các nghệ nhân thường xuyên cho ra các mẫu sản phẩm khác nhau, mang hơi thở riêng biệt, thể hiện đúng tinh thần mà nhà hàng, khách sạn, quán ăn của bạn muốn hướng tới.
 
Các bộ bát đĩa tại Bát Đĩa Việt không chỉ thể hiện được phong cách riêng, sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của từng nhà hàng, giúp mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon đẹp mắt mà ngay cả chất lượng cũng khiến khách hàng và nhiều chuyên gia phải công nhận. Từ khâu chọn đất, trộn đất, tạo hình đến cắt tỉa tiểu tiết, trang trí hoa văn, tráng men, canh nhiệt độ nung… đều luôn được diễn ra theo một quy trình khoa học, khép kín mà ở đó không có chỗ cho sự sai sót. Mỗi chiếc bát, chiếc đĩa đều được nhào nặn từ một tỉ lệ đất, bảo đảm khung xương gốm đạt đồ dày nhất định, thành gốm cứng cáp, khi gõ vào sẽ có độ vang đặc trưng. Các hoạ tiết như: hoa sen, cá chép, nhành trúc, hoa đào, hoa mai… cũng được chọn lọc kỹ càng sao cho bát đĩa vẫn toát lên được vẽ đẹp hiện đại nhưng vẫn quảng bá được đặc trưng của người Việt Nam.
 
Các họa tiết được vẽ tay nên nét vẽ, màu sắc cũng có độ uyển chuyển, đậm nhạt khác nhau, giúp sản phẩm thể phần sinh động, không bị rập khuôn nhưng vẫn tạo được sự đồng đều trong một bộ sản phẩm, giữ được vẽ chuyên nghiệp khi sử dụng số lượng lớn tại nhà hàng, khách sạn, resort.
 
Đặc biệt, vì là sản phẩm thủ công nên khách hàng có thể yêu cầu in logo ở bất cứ đâu trên sản phẩm, vị trí in logo sẽ được các nghệ nhân để trống, không vẽ lên trên, điều này chính là lợi thế mà các đơn vị cung cấp bát đĩa công nghiệp không thể hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, với nhiệt độ nung trên 1200*C, các tạp chất, chì, kim loại… gây hại đến sức khỏe người dùng sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giúp người dùng có yên tâm sử dụng bát đĩa tại Bát Đĩa Việt. Sản phẩm tại batdia.com.vn đã nhận được giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng QCVN12-4:2015/BYT của quốc gia.
 
Nhiều thương hiệu bát đĩa nổi tiếng khác tại Bát Đĩa Việt
 
Bên cạnh dòng bát đĩa Bát Tràng cao cấp được yêu thích, Bát Đĩa Việt còn có nhiều dòng bát đĩa khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Minh Long, Minh Châu, Long phương, CK... giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
 
Bát đĩa Minh Châu phù hợp sử dụng tại các quán ăn, nhà hàng bình dân khi có các mẫu mã đa dạng, từ đơn giản đến tinh xảo với nhiều mức giá khác nhau. Bát đĩa Minh Châu có chất lượng khá tốt và tính thông dụng cao với dòng bát đĩa sứ trắng trơn.
 
Bát đĩa Minh Long lại mang tính nghệ thuật cao về kiểu dáng, họa tiết, hoa văn. Thiết kế phong cách hiện đại nhưng vẫn mang nét văn hóa đặc trưng. Bát đĩa Minh Châu được làm chủ yếu cao lanh, thạch anh và đá tràng thạch nên giá thành của bát đĩa Minh Châu rất cạnh tranh trên thị trường.
 
Bát đĩa CK có nguồn gốc từ Trung Quốc nên đa dạng về chủng loại sản phẩm là thế mạnh lớn nhất của dòng bát đĩa này. Bát đĩa CK mang tính thẩm mỹ cao, có độ bền, độ cứng, độ tinh khiết ổn định.  Trọng lượng nhẹ, phù hợp sử dụng có các đối tượng trẻ em và người lớn tuổi.
 
So với các thương hiệu khác thì gốm sứ Long Phương khá trẻ, sử dụng công nghệ tráng men tự động nên bát đĩa Long Phương có chất men cực kỳ sáng bóng. Với lớp lót cao nhôm, bi cao nhôm và sử dụng men sống 100% để đạt được tiêu chuẩn sạch và an toàn vệ sinh sản phẩm nên bát đĩa Long Phương có độ bền cao, kiểu dáng tinh tế, sang trọng.
 
Địa chỉ cung cấp bát đĩa uy tín
 
Bát Đĩa Việt chuyên cung cấp bát đĩa chất lượng cao, số lượng lớn cho các đơn vị, doanh nghiệp, công ty, cơ quan…trên cả nước. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và mức ngân sách Bát Đĩa Việt luôn được các đối tác tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.
 
Hỗ trợ thiết kế, in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu khách hàng. Đảm bảo đáp ứng số lượng hàng lớn trong thời gian ngắn nhất theo như thỏa thuận. Giải quyết thỏa đáng các vấn đề xảy ra trong quá trình mua hàng.
 
Bát Đĩa Việt cung cấp nhiều ưu đãi đặc biệt và mức chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tìm ra giải pháp tối ưu cho khách hàng về sản phẩm phù hợp ngân sách, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ 24/24.
 
Bát Đĩa Việt - chuyên bát đĩa nhà hàng khách sạn chất lượng
 
Địa chỉ: 250 Đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: 0945.998.001
 
Website: https://batdia.com.vn/ 
 
Facebook: https://www.facebook.com/batdiabattrangcaocapchonhahang
 
Email: lienhe@batdia.com.vn
 
 
 
 
 
 

.