Doanh nghiệp nên mua chữ ký số ở đâu? Thương hiệu nào tốt và nên tin tưởng hiện nay?

09:07, 12/07/2022
.
Chữ ký số ra đời đã hoàn thiện bức tranh chuyển đổi số doanh nghiệp. Đi kèm với nhu cầu đó, Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số trên thị trường. Vậy với doanh nghiệp mới thành lập phải liên hệ mua chữ ký số ở đâu? Chọn chữ ký số của nhà cung cấp nào tốt hiện nay? cùng Công Ty An Minh Luật giải đáp thắc mắc bên dưới đây. 
 
 
Vai trò của chữ ký số đối với các doanh nghiệp
 
Tại Việt Nam, việc ứng dụng chữ ký số khá phổ biến đối với các doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Đặc biệt là từ khi Cục Thuế yêu cầu 100% doanh nghiệp phải khai báo thuế qua mạng, sử dụng hóa đơn điện tử, thuế điện tử. Vì vậy, DN bắt buộc phải sử dụng chữ ký số trong giao dịch mua bán hằng ngày. Đến nay, đa phần doanh nghiệp đều có tối thiểu một chữ ký số để thực hiện các giao dịch điện tử.
 
Theo đại lý chuyên cung cấp dịch vụ chữ ký số cho các doanh nghiệp trên khắp cả nước - Công ty TNHH Tư Vấn An Minh Luật cho biết: "Sử dụng chữ ký số là một giải pháp mang lại nhiều lợi ích. Với thủ tục nhanh gọn, thay thế chữ ký tay trong tất cả trường hợp giao dịch điện tử với cơ quan nhà nước, phát hành hóa đơn điện tử, nộp báo cáo thuế qua mạng hay ký số các văn bản, đóng bảo hiểm xã hội, ký kết hợp đồng… Lãnh đạo đi công tác xa vẫn có thể điều hành công ty và ký các hóa đơn, chứng từ trong tích tắc, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí sản xuất, tăng hiệu quả kinh doanh mà vẫn đảm bảo an toàn".
 
Chưa kể đến, việc áp dụng chữ ký số và gửi nhận hồ sơ trực tuyến đã tạo đột phá, ngăn chặn được hành vi giả mạo giấy tờ. Đây cũng giải pháp làm việc không tiếp xúc, an toàn trong thời dịch COVID-19 hiện nay.
 
Mua chữ ký số ở đâu? Chữ ký số của thương hiệu nào tốt hiện nay?
 
Hiện nay, đi kèm với những lợi ích tuyệt vời của chữ ký số mang lại, tình trạng chữ ký số giả mạo cũng ngày một tăng lên. Hay lừa gạt khách hàng khi giới thiệu nhà cung cấp này nhưng lại bán dịch vụ của nhà cung cấp chữ ký số khác. Tệ hơn là tình trạng phá giá trên thị trường bằng những chiêu trò kinh doanh nhằm chạy doanh số của một số đại lý chữ ký số. Tất cả đã gây nên những nhiễu loạn thông tin khiến khách hàng hoang mang lo lắng, trăn trở “Nên mua chữ ký số ở đâu? Thương hiệu chữ ký số nào tốt hiện nay?” đảm bảo chất lượng và đúng theo quy định pháp luật. 
 
Xét về chất lượng: tất cả nhà cung cấp chữ ký chất lượng khi được cơ quan Thuế và Bộ TT&TT cấp phép triển khai rộng rãi cho cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp thì đều đảm bảo được tính pháp lý - an toàn - bảo mật - tiện ích theo quy định đặt ra. Vì vậy không cân nhắc về vấn đề chi phí thì khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 21 nhà cung cấp hiện tại để sử dụng.
 
Xét về thương hiệu: nhà mạng Vnpt-CA, Viettel-CA, Fpt-CA, Efy-CA, Vina-CA, Easy-CA… vẫn là những cái tên được nhiều người biết đến trong thị trường chữ ký số. Với tuổi đời hoạt động lâu năm, thị phần khách hàng đông đảo, chất lượng dịch vụ cực tốt…sẽ kéo theo chi phí đăng ký cao hơn. Nếu doanh nghiệp bỏ qua vấn đề tiết kiệm chi phí thì các nhà cung cấp trên là sự lựa chọn hoàn hảo.
 
Xét về giá thành: chi phí đăng ký mua mới, gia hạn chữ ký số rẻ thì chỉ có những nhà cung cấp mới được cấp phép như: WinCA, I-CA, ONE-CA, Vin-RA, Newtel-CA, FastCA… vì muốn nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần còn lại từ các anh lớn đi trước, các nhà cung cấp mới buộc phải có chính sách chiết khấu tốt cho đại lý để hỗ trợ tìm kiếm khách hàng nhanh chóng.
 
Công Ty TNHH Tư Vấn An Minh Luật - Chuyên dịch vụ chữ ký số giá rẻ cho doanh nghiệp  
 
Là công ty Luật đầu tiên có văn phòng tư vấn pháp lý, hỗ trợ pháp lý trên toàn quốc, Công ty TNHH Tư Vấn An Minh Luật đã và đang nắm giữ vị trí "Một trong những nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ  và chất lượng". Không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn pháp lý doanh nghiệp đưa pháp luật đến gần với người dân. 
 
An Minh Luật còn giúp hàng trăm, hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước giao dịch thuật tiện hơn thông qua dịch vụ chữ ký số, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số của nhà nước. Đến với An Minh Luật, bạn sẽ được:
 
Làm việc trực tiếp với chuyên viên tư vấn chuyên môn cao, nghiệp vụ tốt. Lắng nghe và nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng để đưa ra gói cước phù hợp.
Giá rẻ kèm nhiều ưu đãi liên tục trong quá trình sử dụng dịch vụ. Và ưu tiên đặc biệt cho khách hàng mới.
Đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận, hợp đồng đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số giá rẻ kèm theo hóa đơn VAT khi đã kích hoạt sử dụng thành công.
Hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng
Phần mềm tuyệt đối an toàn và bảo mật cực kỳ cao - Ngăn chặn tuyệt đối các tác động xấu, virus xâm nhập cơ sở dữ liệu của người dùng gây ảnh hưởng xấu đến công ty.
Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng trọn đời. Bất kỳ khi nào không hài lòng muốn hoàn trả lại thiết bị chữ ký số thì An Minh Luật vẫn sẵn lòng hỗ trợ và hoàn lại tiền thanh toán. 
 
Công Ty TNHH Tư Vấn An Minh Luật  là đại lý chữ ký số chính thức của tất cả các nhà mạng Vina-CA, Viettel-CA, New-CA, Fpt-CA, CA2, Vnpt-CA. Tại đây, luôn cố gắng cung cấp cho Khách hàng/Doanh nghiệp đăng ký chữ ký số với mức giá phù hợp và chính sách chăm sóc tốt. Nếu có nhu cầu đăng ký cấp mới, gia hạn chữ ký số vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:
 
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN AN MINH LUẬT 
Mã số Thuế: 0315773525
Địa chỉ: 55/10B Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh. 
Hotline: 0968.458.575 (Zalo) 
Email: anminhlaw@gmail.com 
Website: doanhnghiepmoithanhlap.com
 

.