12+ cách phối đồ với áo thun form rộng cho nữ siêu xinh

07:07, 26/07/2022
.
Áo thun form rộng là một trong những item không thể thiếu đối với các nàng theo phong cách bánh bèo hay cá tính. Áo thun được ví như “vũ khí” đa năng phối đồ trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chắc chắn bạn sẽ mê đắm với 12+ cách phối đồ dưới đây. 
 
Phối áo thun với quần chân váy đuôi cá
 
Nếu bạn theo đuổi phong cách nữ tính thì không thể bỏ qua kiểu phối đồ này. Cách phối áo thun nữ với váy đuôi cá rất đơn giản. Chỉ cần một chiếc áo, chiếc váy cùng với một đôi giày thể thao để set đồ thêm cá tính. Nếu bạn lựa chọn style “bánh bèo” có thể thay giày thể thao bằng đôi sandal với các họa tiết nơ, đính đá.... Cách diện đồ này đủ để các nàng “cháy phố” dịp cuối tuần đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè, người yêu. 
 
Áo thun form rộng phối cùng chân váy đuôi cá
Áo thun form rộng phối cùng chân váy đuôi cá
Áo thun cùng chân váy dài nhẹ nhàng nữ tính
 
Cùng là chân váy, nàng có thể thay thế bằng những mẫu hoa nhí thay vì đuôi cá. Cách phối này đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và dịu dàng. Chân váy hoa nhí cũng rất đa dạng mẫu mã, như xếp ly, nhún, xẻ tà…nên nàng cũng không lo bản thân quá nhàm chán , “một màu” khi diện đồ. 
 
Áo thun cùng với chân váy dài hoa nhí
Áo thun cùng với chân váy dài hoa nhí
Phối áo thun form rộng với quần sooc cá tính
 
Nếu quá đau đầu trong việc nghĩ mix áo thun cùng item nào khác thì hãy lựa chọn bất cứ chiếc quần sooc nào đó trong tủ đồ của bạn. Một cách phối đồ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất cá tính và vẫn được rất nhiều cô gái theo đuổi. 
 
Dễ thương cùng yếm bò hoặc kaki
 
Phối áo thun cùng yếm bò hoặc kaki tuy không quá mới lạ nhưng lại được rất nhiều nàng mến mộ và lựa chọn. Bởi nó đem lại phong cách đáng yêu, cute nhưng cũng năng động, trẻ trung và có chút tinh nghịch. 
 
Mix áo thun cùng quần jean ống đứng chưa bao giờ lỗi mốt
 
Cách phối đồ truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt khi bạn mix áo thun cùng với quần jean ống đứng. Style phối đồ này không kén chọn dáng người, cho dù bạn có chút mập mạp hoặc chân cong vòng kiềng thì mẫu quần ống đứng “thần thánh” che mọi khuyết điểm để bạn trở nên tự tin hơn. 
 
Mix áo thun cùng quần jean ống đứng
Mix áo thun cùng quần jean ống đứng
Phối áo thun với áo jean
 
Áo khoác jean và quần jean luôn có sức cuốn hút theo cách riêng của mình. Phối áo thun cùng với áo jean chưa bao giờ khiến bạn có cảm giác lỗi thời dù cách phối này đơn giản nhưng lại vô cùng “chất”. 
 
Hãy mix thử áo thun và áo sơ mi
 
Một chiếc áo sơ mi form rộng cùng áo thun đem đến cho các nàng phong cách cá tính. Cách phối đồ thích hợp với những buổi đi phượt, dã ngoại hay đơn giản là những buổi hẹn hò cuối tuần cùng bạn bè.
 
Bộ ba áo thun quần short tất cao
 
Nếu bạn theo đuổi phong cách sporty - thể thao thì thử mix ngay bộ ba áo thun - quần short - tất cao và đương nhiên phối cùng đôi giày thể thao. Phong cách này đem đến sự năng động, cá tính; thích hợp với những cô gái không ưa sự nhàm chán của những bộ đồng phục quy cách. 
 
Phong cách thể thao mix áo thun cùng với quần sooc và tất cao
Phong cách thể thao mix áo thun cùng với quần sooc và tất cao
Siêu cá tính mix áo thun với váy 
 
Những chiếc áo thun unisex cực chất, là một thành công lớn trong ngành thời trang, là xu hướng thực sự gây ấn tượng. Nếu đã nhàm chán trong bộ đồ công sở hoặc muốn phá cách thoát khỏi vẻ đẹp nữ tính, “bánh bèo” thì nàng đừng ngại thử những chiếc áo thun kiểu này. 
 
Áo thun unisex mang đến sự cá tính đầy cuốn hút
Áo thun unisex mang đến sự cá tính đầy cuốn hút
Áo thun với quần hộp
 
Vẫn tiếp tục là cách phối đồ theo phong cách cá tính và ngầu chất dành cho các nàng muốn phá cách trong gu thời trang của mình. Không chỉ vậy, cách mix đồ này còn tạo nên cảm giác thoải mái, gọn gàng khi vận động. Để nổi bật hơn, bạn có thể lựa chọn những tone màu đối lập giữa quần và áo. 
 
Áo thun quần ống suông caro
 
Một mảnh ghép đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang những ngày gần đây là quần caro ống suông rộng. một chiếc áo phông đơn giản cùng mẫu quần này sẽ không quá màu mè nhưng lại có thể giúp các nàng thêm cuốn hút và tỏa sáng.
 
Đừng quên mix áo thun rộng cùng phụ kiện
 
Một trong những cách để bạn tôn dáng và nổi bật hơn trong bộ đồ của mình chính là mix cùng các phụ kiện thời trang như túi xách, vòng tay, vòng cổ…Tưởng chừng như không cần thiết, nhưng những chi tiết nhỏ này càng khắc sâu phong cách mà bạn đang theo đuổi. 
 
Áo thun là một item đơn giản nhưng không vì thế mà nó mang đến cảm giác nhàm chán. Giá thành áo thun cũng không quá đắt đỏ chỉ cần tìm chọn shop thời trang nữ uy tín có chất vải dày dặn và đa dạng mẫu mã là bạn có thể thoải mái mua sắm rồi. 
 

.