Vị trí Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

04:04, 01/04/2022
.
Được xem như tiên phong cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tại đất võ Bình Định, đó chính là dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn. Đây là một dự án biệt thự ven biển mang tầm đẳng cấp quốc tế.
 
Đồng thời với vị trí đắc địa hiếm có, hứa hẹn đem lại nhiều giá trị cho nhà đầu tư và khách hàng. Tại sao khu đô thị ven biển này lại được đánh giá cao như vậy, cùng tìm hiểu bài viết sau để hiểu rõ hơn về vị trí Hải Giang Merry Land Quy Nhơn nhé.
 
Một số thông tin tổng quan dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn
 
Bình Định nói chung và Quy nhơn nói riêng được biết đến là một địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch trong những năm qua. Với đường bờ biển dài 134km Hải Giang Merry Land Quy Nhơn là một dự án lớn, tọa lạc tại vùng kinh tế Nhơn Hội với diện tích rộng lên đến 656 ha và nằm ven biển Hải Giang
 
Một số thông tin về dự án như:
 
Tên dự án: Hải Giang Merry Land
Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh
Vị trí dự án: Thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định.
Diện tích dự án: 624 ha trong đó 305 ha dùng để trồng rừng sinh thái.
Vốn đầu tư dự án: 3.500 tỷ đồng
Hệ thống cáp treo nối liền Mũi Tấn với bán đảo Phương Mai
Quy mô của dự án gồm: 300 phòng khách sạn 5 sao, khu vui chơi giải trí và đất nền biệt thự nghỉ dưỡng 108m2-300m2 hệ thống villas 240m2 và 300m2.
Sân golf 18 lỗ và khu công viên cây xanh.
 
Vị trí Hải Giang Merry Land Quy Nhơn
 
Sở hữu vị trí đắc địa có một không hai, Hải Giang Merry Land Quy Nhơn với mặt hướng ra biển và ba bên được núi ôm, thừa hưởng trọn vẻ đẹp sông núi mà thiên nhiên ban tặng.
Với vị trí được cho là “Tựa sơn, Nghênh thủy” dự án có 4 phía tiếp giáp với:
 
Phía Đông giáp với các núi thuộc dãy núi lớn Phương Mai như núi San Hô, núi Chóp Vung và núi Mũi Yến.
Phía Tây giáp núi Phương Mai hùng vĩ.
Phía Nam giáp với biển Đông rộng lớn.
Phía Bắc giáp vịnh Phương Mai.
 
Với địa hình thuận lợi như vậy Hải Giang Merry Land Quy Nhơn được đánh giá mang ý nghĩa tốt về mặt phong thủy vì vị trí thuận lợi giao với đất trời, đem đến may mắn tài lộc cho gia chủ sở hữu.
Bên cạnh địa hình được thiên nhiên ưu ái, vị trí Hải Giang Mery Land Quy Nhơn còn thuận tiện trong giao thông, bởi lẽ dự án nằm tại khu vực giao thông đường bộ và đường thủy đều phát triển đồng bộ với nhau.
 
Đồng thời hệ thống cáp treo ra đảo đang dần hoàn thiện sẽ hỗ trợ tốt trong việc di chuyển của khách hàng về các khu vực trung tâm của thành phố trở nên nhanh chóng.
 
Tiềm năng vị trí dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn tại Haigiangmerrylandcity.com
 
Đầu tiên, biển Hải Giang được biết đến là một trong số những bãi biển còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của thiên nhiên. Chính vì vậy đây được xem là một tiềm năng tốt để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
 
Thứ hai, Quy Nhơn là một thành phố nổi tiếng về du lịch với các con số thống kê cao như lượng khách du lịch tăng 20% mỗi năm, so với ùng duyên hải nam trung bộ cao hơn 18% và tăng 15% đối với cả nước, đây cũng chính là một trong những tiềm năng sinh lời mà dự án thừa hưởng.
 
Đồng thời các hạ tầng giao thông quan trọng đang được đẩy mạnh để hoàn thiện như: cầu Hải Giang nối với khu kinh tế Nhơn Hội, cầu Thị Nại vượt biển, cáp treo Hải Giang, khu kinh tế Nhơn Hội và Nhơn Hải kết nối với sân bay quốc tế Phù Cát. Khi hoàn thành sẽ giúp cho quá trình di chuyển của du khách trở nên dễ dàng hơn.
 
Đến với Haigiangmerrylandcity.com, để sở hữu vị trí tiềm năng tại Hải Giang Merry Land Quy Nhơn nơi không chỉ sở hữu vị trí tuyệt hảo mà nơi đây còn may mắn sở hữu khí hậu quanh năm mát mẻ ôn hòa bởi sự hòa quyện của núi rừng thiên nhiên và biển cả.
 
Với vị trí độc tôn “ Lưng tựa núi- Mặt hướng biển”, chủ đầu tư  uy tín là tập đoàn Hưng Thịnh gần 20 năm hình thành và phát triển, với nhiều dự án lớn và quỹ đất dồi dào, thị trường đầu tư rộng lớn cả nước.
 
Hệ thống pháp lý hoàn thiện, tiềm năng phát triển mạnh mẽ khu vực đồng thời sở hữu hệ thống du lịch nghỉ dưỡng tiện ích, đẳng cấp với thiết kế thông minh và hiện đại, sở hữu các sản phẩm đa dạng, Hải Giang Merry Land Quy Nhơn tự tin là điểm đến lý tưởng dành cho nhà đầu tư cũng như du khách.
 
Với những chia sẻ trên đây, mong rằng bạn đã có thêm thông tin về Hải Giang Merry Land.
 
Xem thêm thông tin chi tiết về dự án Hải Giang Merry Land tại website: haigiangmerrylandcity.com để lựa chọn cho bản thân một địa điểm sống lý tưởng và một dự án đầu tư tiềm năng.
 
 
 

.