Quầy pha chế inox chất lượng, giá rẻ tại Inoxmientrung

11:04, 27/04/2022
.
Quầy pha chế inox là thiết bị thông dụng trong các quán cafe hay các nhà hàng, quán trà sữa… Đây là điểm nhấn cho tổng thể không gian thu hút ánh nhìn của khách hàng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này cùng theo dõi bài đánh giá quầy pha chế inox chất lượng, giá rẻ tại Inoxmientrung.
 
Xu hướng sử dụng quầy pha chế inox trên thị trường
 
Quầy pha chế inox trong những năm gần đây là thiết bị không thể thiếu trong các quán cafe hay trà sữa. Xu hướng thời đại đã làm cho các thiết bị này trở thành điểm nhấn cho toàn bộ tổng thể không gian quán. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua các quầy pha chế inox khi có ý định mở quán bar, cafe hay nhà hàng… 
 
Một quầy pha chế inox thẩm mỹ kết hợp với ánh sáng sẽ làm tăng trải nghiệm đồ uống của khách hàng. Có đa dạng các mẫu mã khác nhau phù hợp với nhiều không gian nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Inoxmientrung chắc chắn sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất đáp ứng các tiêu chí thiết kế quầy pha chế inox của khách hàng.
 
Đặc điểm chung của quầy pha chế inox tại Inoxmientrung
 
Quầy pha chế inox là thiết bị bếp công nghiệp không còn xa lạ trong các không gian quán cafe hay trà sữa… Chất liệu sản xuất quầy pha chế là inox 304 cao cấp đảm bảo chất lượng hàng đầu. Nơi đây không chỉ là nơi để bartender làm việc, thực hiện thao tác pha chế đố uống. Đây còn là điểm nhấn ấn tượng của tổng thể không gian quán. 
 
Đồng thời khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp cho thương hiệu riêng của cá nhân. Các thiết bị được gia công bởi đội ngũ nhân công lành nghề và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Đơn vị cũng không ngừng sáng tạo và thiết kế đa dạng các mẫu mã hiện đại đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chắc chắn cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hàng đầu.
 
Một số ưu điểm nổi bật của quầy pha chế inox tại Inoxmientrung
 
Quầy pha chế inox là một khối nhiều thiết bị được gia công từ thép không gỉ Inox 304. Nó mang lại vẻ ngoài độc đáo về phong cách thiết kế cũng như đảm bảo chất lượng bền lâu. Cùng với đó các thiết bị là một khối riêng biệt được lắp ghép với nhau. Chính vì thế mà khách hàng có thể tái sử dụng ở mặt bằng khác và tiết kiệm chi phí đầu tư.
 
Thiết bị này có thể dễ dàng di chuyển ở các khu vực khác nhau mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Có kích thước, chiều dài phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng. Thiết kế đơn giản tạo nên sự cân đối với các thiết bị khác. Đảm bảo sự thông thoáng và sạch sẽ cho toàn bộ không gian.
 
Mức giá thành cạnh tranh trên thị trường
 
Inoxmientrung là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế thiết bị hợp lý với nhu cầu của người sử dụng. Đơn vị sẽ tiến hành báo giá chi tiết và cụ thể khi khảo sát công trình và thiết kế. Đảm bảo mức giá cả phải chăng và rẻ trên mặt bằng chung của thị trường hiện nay. 
 
Toàn bộ quầy pha chế đều được gia công bằng inox 304 chất lượng cao. Vì vậy sẽ đảm bảo được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.
 
Những lý do nên mua quầy pha chế inox tại Inoxmientrung
 
Không phải ngẫu nhiên mà Inoxmientrung được khách hàng gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu mua các sản phẩm, thiết bị inox. Đơn vị chuyên sản xuất, cung ứng cho thị trường đa dạng mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sự chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt luôn được khách hàng đánh giá cao. 
 
Inoxmientrung cũng hội tụ đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và tận tâm trong công việc. Đơn vị cũng tiến hành hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt chuyên nghiệp cho khách hàng. Không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn đảm bảo công năng vượt trội hơn hẳn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây:
 
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG
 
Thông tin liên hệ
 
Địa chỉ: Khu đô thị FPT, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
 
Điện thoại: 0898 567 222
 
Email: inoxmientrung365@gmail.com
 
Website: inoxmientrung.com.vn
 
Fanpage: https://www.facebook.com/inoxmientrung.com.vn
 
 
 
 
 
 
 
 

.