Máy lọc không khí tạo ẩm của Daikin có thật sự đáng mua?

08:04, 06/04/2022
.
Việc mua các sản phẩm gia dụng để bảo vệ sức khỏe đã và đang trở thành xu thế. Máy lọc không khí tạo ẩm thường được đánh giá là: “Tiếc vì đã không mua sớm hơn.”. Thực hư ý kiến này thế nào?
 
Công nghệ lọc độc quyền của Daikin
 
Việc độc quyền về công nghệ là rất khó khăn, thế nhưng Daikin có thể làm được. Đủ để chúng ta thấy Daikin đã nỗ lực thế nào trong việc không ngừng cải tiến công nghệ, để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
 
Công nghệ lọc không khí “double”- kết hợp giữa công nghệ Streamer và ion plasma - giúp phân hủy từ bên trong và ức chế tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đặc biệt, công nghệ Streamer đã nhận được sự công nhận của nhiều tổ chức kiểm nghiệm về khả năng phân hủy các vi khuẩn, vi-rút cũng như nấm mốc bám trên phin lọc.
 
Công nghệ Streamer hay còn gọi là phương pháp phân hủy trong, có vùng phóng điện rất rộng, hoạt động dựa trên cơ chế phóng điện plasma, tạo ra những dòng electron tốc độ cao để cấu thành phân tử có chức năng phân hủy. “Song kiếm hợp bích” với Streamer là phương pháp xử lý bên ngoài, công nghệ tinh lọc không khí ion plasma với cơ chế phóng điện plasma sẽ vô hiệu hóa và “bắt giữ” các tác nhân gây hại. Các chất gây hại đã bị Ion Plasma bắt giữ này tiếp tục bị hút vào trong máy và bị Streamer phân hủy triệt để.
 
Tính năng tạo ẩm an toàn cho da và sức khỏe người sử dụng
 
Điều mà người sử dụng máy lọc không khí lo ngại nhất lẽ là khay chứa nước của máy lọc không khí tạo ẩm sẽ biến thành nơi sinh sôi của vi khuẩn. Nghĩ tới việc khay nước tràn ngập vi khuẩn, không khí đưa ra bên ngoài đều mang theo lúc nhúc vi khuẩn có hại đã không muốn sử dụng máy rồi. Nhưng với sản phẩm của Daikin, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Máy lọc không khí tạo ẩm với công nghệ Streamer loại bỏ nấm mốc và các loại vi khuẩn trước khi đưa ra bên ngoài. Đem lại luồng không khí tươi mát và trong lành.
 
Vượt trội hơn nữa, máy còn được trang bị bảng hiển thị mức độ ẩm để người dùng có thể thoải mái điều chỉnh. Độ ẩm trong không khí cần phải duy trì ở mức thích hợp bởi độ ẩm quá cao sẽ gây cảm giác nhờn rít trên cả da của chúng ta lẫn đồ gỗ. Hiện tượng “nồm” ở miền Bắc chính là minh chứng cho tác hại của việc độ ẩm quá cao. Ngược lại, độ ẩm thấp khiến da bị khô, nứt và bong tróc, nội thất cũng dễ bị cong, vẹo hơn. Với máy lọc không khí tạo ẩm của Daikin, việc kiểm soát độ ẩm chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
 
Không khí tươi mát - Cả nhà tươi rói
 
Trong các hội nhóm trên Facebook, các bài review về máy lọc không khí tạo ẩm lúc nào cũng sốt xình xịch. Trong thời kỳ mà cứ hít thở là hít phải bụi trong không khí, thì việc bảo vệ gia đình thân yêu với một chiếc máy lọc không khí Daikin là điều thiết yếu. Hơn nữa, lá phổi của trẻ em và người lớn tuổi đều rất yếu ớt, nếu cứ để họ hít phải các luồng khí ô nhiễm mang theo vi -rút thì phổi sẽ ngày một yếu đi, mang theo các bệnh viêm phế quản, viêm xoang hoặc nặng hơn là viêm phổi.
 
Hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho bản thân về câu hỏi ở tiêu đề. Rất nhiều khách hàng đã yêu quý và lựa chọn máy lọc không khí tạo ẩm tại Daikin. Bạn còn chần chờ gì mà chưa đồng hành cùng Daikin trong việc chống lại các tác hại của ô nhiễm không khí?
 
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về máy lọc không khí Daikin, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1800 6777. Daikin có đội ngũ tư vấn viên vô cùng tận tâm và nhiệt huyết với nghề, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề về sản phẩm.
 

.