Foster & Partners bắt tay Masterise Hòm mang lại điều gì cho The Global City? SaleReal

05:04, 05/04/2022
.
Foster & Partners là một trong những tập đoàn thiết kế kiến trúc nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, ghi điểm với hàng loạt những công trình mang tính biểu tượng. Vừa mới đây, tập đoàn Foster & Partners đã góp mặt tại “siêu phẩm” The Global City của Masterise Homes, thổi một làn sóng mới cho thị trường bất động sản Việt.
 
 
Vậy Foster & Partners có uy tín ra sao? Mang đến lợi ích gì cho The Global City? Cùng theo chân đội ngũ SaleReal trong những nội dung được chia sẻ sau đây để khám phá thêm những thông tin mới mẻ về thương hiệu danh giá này.
 
Masterise Homes hợp tác với Foster & Partners phát triển The Global City
Masterise Homes hợp tác với Foster & Partners phát triển The Global City
Foster & Partners là ai?
 
Tập đoàn Foster & Partners được chính thức thành lập vào năm 1967 với tên gọi Foster Associates. Vào năm 1992, tập đoàn đã được đổi tên thành Sir Norman Foster and Partners Ptd, đến năm 1999 tên gọi đã được rút gọn thành Foster & Partners. Hiện tại, tập đoàn đang được hoạt động dưới sự vận hành của chủ tịch Norman Foster.
 
Norman Foster là kiến trúc sư nổi tiếng toàn cầu, ông đã nhận được rất nhiều những giải thưởng danh giá, nhất là Pritzker - giải thưởng danh giá hàng đầu trên lĩnh vực kiến trúc. Điều này đã mang đến nền tảng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc của tập đoàn, dưới sự dẫn dắt của một kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.
 
Norman Foster là cha đẻ của hàng loạt những công trình biểu tượng trên thế giới, tiêu biểu như: tòa nhà The Gherkin, công viên Apple, tháp Hearst Tower, sân bay quốc tế Bắc Kinh,… thậm chí cả nơi ở trên mặt trăng cho phi hành gia và nhà nghiên cứu.
 
Công viên Apple tại California, Mỹ
Công viên Apple tại California, Mỹ
Hiện tại, tập đoàn Foster & Partners đang là thương hiệu kiến trúc có quy mô lớn nhất tại nước Anh, quy tụ hơn 1.500 nhân viên cùng 13 văn phòng có mặt trên toàn quốc. Vào cuối năm 2021, tập đoàn đã được công ty Hennick & Company mua lại, nhưng Norman Foster vẫn nắm giữ quyền kiểm soát và vận hành tập đoàn.
 
Bên cạnh đó, tập đoàn cũng đã góp mặt đến rất nhiều những dự án đẳng cấp, nổi bật như: Millennium Bridge, mái kính British Museum’s Great Court, sân vận động chính của World Cup năm 2022, Khan Shatyr Entertainment,… mang đến cho thế giới những khối kiến trúc đồ sộ, tỏa sáng giữa mộ vùng trời.
 
Foster & Partners góp mặt tại The Global City
 
Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Foster & Partners đã từng thực hiện dự án Trụ sở Ngân hàng Công thương Việt Nam tại Thủ đô Hà Nội. Vừa mới đây, tập đoàn đã chính thức tham gia tại “siêu phẩm” The Global City được triển khai bởi “ông lớn” Masterise Homes, tập đoàn sẽ là đơn vị thiết kế cho toàn thể khu đô thị, hứa hẹn sẽ mang đến những vẻ đẹp độc đáo giữa Sài Gòn tráng lệ.
 
Khu đô thị the Global City sẽ được tập đoàn Masterise Homes đầu tư với nguồn vốn “khủng”, với mong muốn tiếp tạo nên một “thành phố chuẩn quốc tế”, mang đến cho cộng đồng tinh hoa một nơi sống đẳng cấp với những giá trị sống đỉnh cao.
 
Dưới sự góp mặt của tập đoàn Foster & Partners danh giá, The Global City sẽ là một “Downtown City”, trở thành biểu tượng mới cho toàn thể khu vực Đông Nam Á, nơi mang đến những sản phẩm “hàng hiệu” mang tính giới hạn, chinh phục mọi mong muốn của khách hàng về một chốn an cư hoàn hảo.
 
Phối cảnh khu đô thị The Global City
Phối cảnh khu đô thị The Global City
Với những lợi thế ưu việt về quỹ đất lớn, hạ tầng giao thông phát triển cùng tiềm lực “khủng” của chủ đầu tư, The Global City chắc chắn sẽ là khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, tạo nên những động lực vững chắc để phát triển bất động sản tại khu Đông Sài Gòn.
 
Tham khảo thông tin phân khu đang mở bán tại dự án The Global City: ​​Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022 | SaleReal
 
Sự góp mặt của Foster & Partners cũng chính là một yếu tố bảo chứng cho sự hoàn hảo của “siêu phẩm” The Global City, hứa hẹn sẽ là “điểm sáng” trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung trong năm 2022.
 
CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL
 
Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
 
Hotline: 0938.007.778
 
Email: pingnhadat@gmail.com
 
Website: https://www.theglobalcity.today/
 

.