4 lý do không thể bỏ qua Phúc An Asuka Châu Đốc khi đầu tư

05:04, 04/04/2022
.
Đầu năm 2022, thị trường BĐS các tỉnh miền Tây Nam Bộ chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt các dự án quy mô với đa dạng các loại hình sản phẩm. Điều này đã tạo nên được sự sôi động cho thị trường khu vực này nhưng cũng khiến cho khách hàng gặp khó khăn trong việc chọn dự án để đầu tư. Một trong số những dự án đang nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư hiện nay đó là Phúc An Asuka Châu Đốc, An Giang. 
 
Hãy cùng tìm hiểu về dự án này và những lý do nên đầu tư qua bài viết dưới đây nhé!
 
Giới thiệu về Phúc An Asuka Châu Đốc 
 
Phúc An Asuka Châu Đốc là dự án được đầu tư phát triển bởi tập đoàn Trần Anh - đơn vị lớn mạnh trên thị trường BĐS. Đây là tổ hợp nhà ở thấp tầng, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại tọa lạc giao lộ đường tránh QL91 và đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Châu, TP Châu Đốc, An Giang.
 
Dự án Phúc An Asuka Châu Đốc đang dành được sự quan tâm không nhỏ từ khách hàng, nhà đầu tư
Dự án Phúc An Asuka Châu Đốc đang dành được sự quan tâm không nhỏ từ khách hàng, nhà đầu tư
Đây là dự án được đầu tư bài bản, hội tụ nhiều thế mạnh nên không chỉ mang lại cho cư dân không gian sống hoàn hảo mà còn góp phần giúp cho bộ mặt của khu vực Châu Đốc, An Giang thay đổi và được nhiều khách hàng biết đến hơn. 
 
Những lý do nên đầu tư dự án Phúc An Asuka
 
Mỗi một dự án BĐS đều có những ưu điểm, lợi thế khác nhau và khách hàng, nhà đầu tư thường dựa vào đó để quyết định có nên lựa chọn đầu tư dự án đó hay không?
 
Vậy, có những lý do gì khiến bạn không nên bỏ qua dự án Phúc An Asuka Châu Đốc?
 
Mô hình All-in-one khép kín, đồng bộ
 
Dự án Phúc An Asuka Châu Đốc được quy hoạch theo mô hình "All- in-one" khép kín, đồng bộ nhưng vẫn đảm bảo được sự hiện đại. Đây là xu hướng mới được ưa chuộng và phù hợp trong bối cảnh đại dịch Covid 19 vẫn chưa chấm dứt. Khách hàng dường như đặt ra những mong muốn cao hơn về không gian sống có thể đảm bảo được sự an toàn, khép kín, hạn chế tối đa sự lây lan dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống đẳng cấp và bình yên. 
 
Tại đây, mọi tiện ích đều hiện hữu trong khuôn viên dự án để đáp ứng nhu cầu của cư dân mà họ không cần phải di chuyển đâu xa. Phải nói đến là các hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp như:
 
Trung tâm thương mại sầm uất
Hồ cảnh quan
Các công trình văn hóa
Phố đi bộ
Công viên chủ đề
Hệ thống sân tập tennis, bóng đá mini
Hồ bơi tràn bờ
Hệ thống trường học liên cấp
Bệnh viện quy mô lớn, đạt chuẩn quốc tế
 
Mô hình All-in-one khép kín, đồng bộ là ưu điểm lớn dự án Phúc An Asuka đang sở hữu
Mô hình All-in-one khép kín, đồng bộ là ưu điểm lớn dự án Phúc An Asuka đang sở hữu
Tính kết nối thuận tiện
 
Một lý do mà bạn không nên bỏ qua dự án Phúc An Asuka nữa đó là dự án này sở hữu tính kết nối vô cùng thuận tiện. Nhờ vào vị trí đắc địa, Phúc An Asuka cũng sở hữu mạng lưới giao thông được đầu tư bài bản, giúp cư dân dễ dàng giao lưu, phát triển kinh tế và liên kết với các vùng lân cận. Phải kể đến đó là các dự án hạ tầng hoàn thiện như cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, Cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ... 
 
Không chỉ dễ dàng kết nối đến các tiện ích trong bán kính 3-5km mà cư dân tại dự án cũng có được sự thuận lợi khi di chuyển đến các địa điểm du lịch tâm linh tại An Giang. Điều này tạo nên tiềm năng cho thuê hấp dẫn với các du khách phương xa đang có nhu cầu đến với Châu Đốc An Giang để thăm thú và trải nghiệm.
 
 
Chủ đầu tư uy tín
 
Trần Anh Group là đơn vị phát triển của dự án Phúc An Asuka và cũng là lý do để khách hàng, nhà đầu tư yên tâm khi lựa chọn dự án này. Bởi lẽ, đây là tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án quy mô lớn, đem lại không gian sống hoàn hảo cho cư dân. 
 
Ngoài ra, tiềm lực kinh tế lớn mạnh cũng giúp cho Trần Anh Group đảm bảo tiến độ thi công, tính pháp lý của dự án để có thể bàn giao tới khách hàng và nhà đầu tư đúng thời hạn đã cam kết. 
 
Mức giá phù hợp 
 
Giá cả luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về một dự án BĐS. Phúc An Asuka Châu Đốc được đánh giá cao về mức giá phải chăng, phù hợp với đa số khách hàng hiện nay. Những ảnh hưởng do Covid mang lại đòi hỏi các dự án BĐS cần điều chỉnh giá bán hợp lý với ngân sách của khách hàng. Và Phúc An Asuka đã làm được điều này khi tung ra những sản phẩm chất lượng nhưng lại có giá bán phù hợp, hay nói một cách khác đó là giá "mềm" hơn các dự án khác cùng phân khúc. 
 
Bên cạnh đó, dự án còn có tiềm năng đầu tư sinh lời hiệu quả từ việc cho thuê, bán lại nên chắc chắn sẽ là kênh đầu tư không nên bỏ qua.
 
Hy vọng rằng qua bài viết này, quý khách hàng và nhà đầu tư đã nắm được những lý do đáng thuyết phục để đầu tư vào dự án Phúc An Asuka Châu Đốc An Giang. Tìm hiểu thêm những thông tin quan trọng về dự án tại: … để có được quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất. 
 
Website Phúc An Asuka: https://phucanasuka-chaudoc.com.vn/
Số điện thoại Phúc An Asuka: 0937 771 222
Phân phối độc quyền: Trần Anh Group
 
 

.