Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng của DNG™ business

08:03, 16/03/2022
.
Đà Nẵng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương phát triển nhất Việt Nam đóng vai trò rất lớn trong việc phát triển kinh tế vùng trọng điểm Miền Trung. 
 
Tuy nhiên, không nằm ngoài ảnh hưởng của dịch bệnh, thành phố cũng chịu nhiều thay đổi không mấy khả quan, tình hình các doanh nghiệp thành lập mới từ sau đợt dịch đầu tiên năm 2019 đến nay không đáng kể. Các doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, giải thể cũng chiếm tỉ lệ phần trăm cao. 
 
Để đưa thành phố hoạt động trở lại trong trạng thái “bình thường mới”, Đà Nẵng cần tiếp tục phối hợp, đẩy mạnh nhiệm vụ và những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp. Cụ thể là tăng cường triển khai dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại nhà, tư vấn hỗ trợ đăng ký doanh nghiệp trực tuyến, tư vấn miễn phí các thủ tục liên quan đến hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài và đăng ký doanh nghiệp. 
 
 Website dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng của DNG™ Business
Website dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng của DNG™ Business
Một trong những công ty đầu tiên triển khai dịch vụ hỗ trợ và tư vấn miễn phí thành lập doanh nghiệp tại nhà chính là Công ty TNHH DNG.
 
Thông qua phỏng vấn nhanh các công ty dịch vụ, trong đó nắm được DNG™ Business là Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng đi đầu trong việc tổ chức tư vấn miễn phí cho khách hàng tại nhà. Với mức phí hỗ trợ DNG™ Business luôn đưa ra nhiều phương án tư vấn cụ thể, phù hợp với từng khách hàng: Tư vấn tại văn phòng, tư vấn qua điện thoại, tư vấn và nhận hồ sơ tận nhà. 
 
DNG™ Business cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói với đầy đủ các loại hình doanh nghiệp như: Dịch vụ thành lập công ty 1 thành viên, 2 thành viên; công ty cổ phần…, thành lập chi nhánh/Văn phòng đại diện, thay đổi đăng ký kinh doanh tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác.
 
Không chỉ hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thành lập/thay đổi/giải thể DNG™ Business còn cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ đi kèm:
 
- Thành lập công ty có vốn nước ngoài tại Đà Nẵng;
 
- Dịch vụ Sở hữu trí tuệ tại Đà Nẵng;
 
- Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch barcode;
 
- Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký kinh doanh...
 
DNG™ Business luôn đưa ra quy trình đơn giản nhằm đưa đến khách hàng cách tiếp cận nhanh nhất và hiệu quả nhất. Theo cách sắp xếp chuẩn chỉnh “12 bước”, các doanh nghiệp vô cùng dễ dàng trong việc đăng ký. Khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin, việc còn lại DNG™ Business sẽ xử lý.
 
Quy trình dịch vụ thành lập công ty của DNG™ Business
Quy trình dịch vụ thành lập công ty của DNG™ Business
Dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp trọn gói của DNG™ Business
 
Với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thành lập/thay đổi/giải thể cùng với các dịch vụ hỗ trợ pháp lý như trên. DNG™ Business đã phủ sóng tại 3 thành phố trọng điểm nhất Việt Nam là Đà Nẵng (trụ sở chính), Tp.HCM và Hà Nội.
 
Được biết DNG™ Business hoạt động với quy trình “nhanh chóng – chuyên nghiệp” kết hợp cùng bảng giá niêm yết trên website liệt kê rõ các chi phí thành lập công ty để khách nắm rõ. 
 
 Bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp của DNG™ Business niêm yết trên website
Bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp của DNG™ Business niêm yết trên website
Như vậy, để đăng ký thành lập doanh nghiệp mới cùng các dịch vụ liên quan bạn có thể tham khảo tại DNG™ Business thông qua thông tin đính kèm bên dưới nhé.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ DNG BUSINESS
 
CÔNG TY TNHH DNG
 
Địa chỉ: Số 41 Phan Triêm, p. Hòa Xuân, q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
 
Hotline: 0915-888-404
 
Email: business@dng.vn
 
 

.