Xu hướng thiết kế web 2022 hứa hẹn đem lại nhiều bứt phá

06:01, 10/01/2022
.
Website là kênh thông tin miễn phí và thuận tiện nhất của doanh nghiệp khi muốn tương tác với khách hàng. Theo các số liệu thống kê thì có tới hơn 70% khách hàng sẽ truy cập vào website để tìm hiểu thông tin trước khi quyết định mua sắm. Do vậy, việc phát triển website chuyên nghiệp là điều quan trọng. 
 
Tuy nhiên, xu hướng thiết kế web mỗi năm sẽ có sự khác nhau, nếu doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng thì sẽ gia tăng hiệu quả cao hơn của website. Vậy xu hướng thiết kế website 2022 sẽ có những điều gì mới lạ?.
 

1. Những xu hướng thiết kế mới dự kiến lên ngôi

 
Đã qua thời website được thiết kế với những hình ảnh tĩnh và bố cục đơn giản, đối xứng, màu sắc tuân theo chuẩn, hiện nay thiết kế website được mở rộng hơn với nhiều sự độc đáo, mới lạ. Mỗi năm xu hướng thiết kế website sẽ có sự thay đổi, nâng cấp hơn. 
 
 
Trong năm 2022, dự kiến các xu hướng các ngành Thiết Kế Website - Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp trọn gói chuẩn SEO sau sẽ lên ngôi:
 
Thiết kế website với video
Nếu như ngày xưa việc đưa video vào thiết kế website sẽ bị cho rằng không thực tế thì ngày nay với công nghệ thiết kế hiện đại, sự sáng tạo của con người đã khiến việc sử dụng video trong thiết kế trở nên thực tế và dễ dàng hơn. Thay vì những hình ảnh tĩnh nhàm chán thì việc sử dụng video tạo sự ấn tượng, thu hút hơn. Video được sử dụng trong website ngày càng được cải thiện về hình ảnh, âm thành và có tốc độ tải nhanh hơn.
 
Sử dụng ảnh đồ họa là chính
Thay vì sử dụng hình ảnh chụp tốn kém nhiều chi phí mà chất lượng không cao, nội dung truyền tải không phù hợp thì việc sử dụng hình ảnh đồ họa sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Hình ảnh đồ họa là sản phẩm được tạo ra theo sự sáng tạo của con người do vậy mà chúng có thể truyền tải được hết tất cả những nội dung, mong muốn của doanh nghiệp tới khách hàng. Bên cạnh đó, màu sắc của ảnh đồ họa sắc nét hơn, tạo sự thu hút, ấn tượng hơn.
 
Xu hướng thiết kế website sử dụng hình ảnh đồ họa lên ngôi
Xu hướng thiết kế website sử dụng hình ảnh đồ họa lên ngôi
 
Thay ảnh tĩnh bằng ảnh động
Hình ảnh động hoặc hình ảnh 3D đang trở thành xu hướng thiết kế web mới và được khách hàng khá yêu thích. Những hình ảnh động góp phần thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng sâu sắc hơn cho người truy cập.
 
Sử dụng nghệ thuật typography
Nghệ thuật typography là nghệ thuật sử dụng những chữ cái được sắp đặt, lắp ghép với nhau để thể hiện thông điệp, ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Typography hiện nay sử dụng trong thiết kế được tích hợp thêm nhiều hiệu ứng khác nhau để nâng cao hiệu quả truyền tải và tạo sự thu hút hơn.
 
Bố cục độc đáo
Nếu như thiết kế website ngày xưa yêu cầu bố cục đối xứng, hợp lý, cân bằng thì xu hướng thiết kế mới 2022 lại là sự bất cân đối. Việc sắp xếp hình ảnh, nội dung có sự tương phản, chênh lệch tạo nên sự thu hút, sáng tạo và đem lại ấn tượng cao hơn cho khách hàng truy cập.
 
Điều hướng bằng ngón cái trên di động
Trong giai đoạn trước đây, con người chủ yếu lên mạng bằng máy tính thì ngày nay khi điện thoại thông minh phát triển thì việc thiết kế website cũng phải đảm bảo sự phù hợp và thuận tiện cho thiết bị này. Giao diện hiển thị trên điện thoại nhỏ hơn, ít thông tin hơn nên cần có sự điều hướng tốt hơn. Khi sử dụng điện thoại việc thao tác bằng ngón cái là phổ biến nhất nên đây cũng được xem là xu hướng mới trong việc phát triển thiết kế web hiện nay.
 
2. Lựa chọn đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp
 
Như vậy có thể thấy được xu hướng thiết kế web mới trong năm 2022 có nhiều sự thay đổi so với trước đây và điều đó cũng đòi hỏi đơn vị thiết kế phải chuyên nghiệp, có trình độ cũng như khả năng sáng tạo cao hơn. Trong số những đơn vị được đánh giá cao và có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thì Thiết kế website thông minh được xem là đơn vị uy tín và nổi bật.
 
Công ty sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản giúp giải quyết hết những vấn đề khó khăn, thắc mắc của khách hàng. Đồng thời, để tạo được website hiệu quả thì trước khi thực hiện công ty sẽ xây dựng kế hoạch chiến lược bao gồm từ việc lên ý tưởng, xác định xu hướng tới hoàn thiện và kiểm tra hiệu quả. Chính điều này giúp những website do công ty tạo ra nhận được sự tin tưởng của doanh nghiệp và sự ủng hộ, yêu thích của khách hàng truy cập.
 
Đặc biệt công ty còn thường xuyên nâng cấp công nghệ, cập nhật kiến thức chuyên môn, xu hướng thiết kế cho từng nhân viên, chuyên viên kỹ thuật. Điều này giúp Thiết kế website thông minh luôn đón đầu xu hướng và đem tới hiệu quả cao nhất về website cho doanh nghiệp.
 
Việc thiết kế web phù hợp với xu hướng sẽ đem lại hiệu quả cao hơn và giúp doanh nghiệp đạt được mục đích kinh doanh tốt hơn. Do vậy, hãy lựa chọn Thiết kế website thông minh để biến ý tưởng, xu hướng thành hiện thực: 
 
Địa chỉ thiết kế website: Tầng 2, 156 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
 
Email thiết kế web: thietkewebthongminhhcm@gmail.com 
 
Hotline thiết kế web: 1900989995
 
 

.