Top 5 sản phẩm quà tặng khai trương ý nghĩa tại Hoàn Hảo Decor

06:01, 10/01/2022
.
Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm để dành tặng nhân dịp khai trương công ty, khai trương doanh nghiệp, quán cafe,… Hãy tham khảo hết bài viết này, Hoàn Hảo Decor xin gửi đến bạn list 5 món quà tặng khai trương ý nghĩa, và đem lại may mắn cho người được tặng.
 
Giới thiệu về Hoàn Hảo Decor
 
Hoàn Hảo Decor là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm decor trang trí chất lượng với nhiều mẫu mã và sản phẩm đa dạng. Một số sản phẩm còn mang ý nghĩa về phong thủy đem lại may mắn cho người chủ sở hữu nó. Với kinh nghiệm hơn mười năm trong nghề, doanh nghiệp luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
 
Hoàn Hảo Decor chuyên phân phối các sản phẩm như: tượng decor, tượng phong thủy, tranh trang trí, đồng hồ, các sản phẩm quà tặng, quà tân gia, quà cưới sang trọng,…
 
Tặng quà khai trương có ý nghĩa gì
 
Dịp khai trương hay các ngày trọng đại khởi đầu một điều gì đó sẽ là ngày đón nhận niềm vui, vào những ngày đó những người được mời tham dự đều mong muốn gửi lời chúc đến người được tặng, lời chúc một khởi đầu may mắn và thịnh vượng.
 
Các món quà mang ý nghĩa may mắn, thành công sẽ giúp cho người được nhận vui mừng, thay cho lời cầu chúc vạn sự suôn sẻ của người tặng, đối với những công ty lớn, khách mời dự khai trương là các đối tác làm ăn hay những khách hàng Vip, các nhân vật có tiếng, với những cơ sở kinh doanh, quán cafe, hay cửa hàng thì khách mời khai trương thường là bạn bè gia đình và các khách hàng mới. Trong ngày này cũng thường đi kèm theo khuyến mãi hay giảm giá cho khách hàng.
 
Các món quà khai trương được tặng có thể có giá trị lớn nhỏ tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của người tặng, nhưng cần tham khảo các món quà tặng dựa theo sở thích, tuổi tác, cung mệnh của người được tặng để không phạm phải những điều kiêng kị.
 
Top 5 sản phẩm quà tặng khai trương ý nghĩa có tại Hoàn Hảo Decor
 
Cánh Buồm nghệ thuật decor để bàn
 
Cánh buồm là một biểu tượng của sự vươn xa, căng buồm ra khơi và sẵn sàng đương đầu với những sóng gió phía trước, đây là một trong những biểu tượng cho sự khởi đầu, tượng trưng cho ý chí của người lãnh đạo, cầu mong mọi điều suôn sẻ và thuận lợi. Sản phẩm được làm từ thủy tinh hữu cơ với kích thước dài x rộng x cao = 32 x20 x 95 cm
 
Giá bán tại Hoàn Hảo Decor là 7.880.000đ
 
Decor để bàn ngọn lửa thần
 
Được làm từ chất liệu thủy tinh hữu cơ với những đường vân sáng uốn lượn tuyệt đẹp, sản phẩm Decor ngọn lửa thần mang một nét đẹp đơn giản nhưng đầy sự sang trọng và ý nghĩa. Theo thần thoại Hy Lạp, ngọn lửa tượng trưng cho sự tái sinh, ngọn lửa còn mang ý nghĩa cho sự quyết liệt, và khởi đầu mới mẻ .
Sản phẩm có kích thước dài x rộng x cao = 34 x 20 x 94 cm
 
Có giá bán tại Hoàn Hảo Decor là : 8.500.000
 
Tượng trang trí vua sư tử
 
Sư tử là vua của muôn loài, mang biểu tượng cho sự dũng mãnh, theo quan điểm của một số chuyên gia phong thủy sư tử với sự oai phong, dũng mãnh của mình có thể bài trừ trở ngại về tiền tài và làm cho công việc kinh doanh có thể được tăng trưởng, giúp giảm bớt những khó khăn và thu về được nhiều lợi nhuận. Tượng trang trí Vua sư tử mang ý nghĩa về sức mạnh quyền lực, tượng được làm từ chất liệu Đồng nguyên chất với kích thước Dài x Cao x Rộng = 47 x 34 x 16 cm
 
Giá hiện tại trong Hoàn Hảo Decor: 15.200.000đ
 
Tranh phù điêu 3D treo tường
 
Với những nét đặc biệt được các nghệ nhân điêu khắc tỉ mỉ trên mặt phẳng, tranh phù điêu không chỉ mang lại tính thẩm mỹ và nghệ thuật mà tranh còn mang nhiều giá trị phong thủy, chất chơi của mỗi người chơi tranh.
Tranh có thể được treo ở các văn phòng làm việc mang lại sự thẩm mĩ và tinh tế cho không gian của văn phòng. Với chất liệu được làm tư FRP cao cấp. Có kích thước Dài x Cao = 90 x 80 cm
 
Giá bán: 4.800.000đ
 
Đồng hồ mặt trời mạ vàng
 
Mặt trời là biểu tượng cho sự chủ động và thống lĩnh, theo nguồn gốc Latin, mặt trời còn đại diện cho sự dũng cảm và trái tim.  Đồng hồ Decor Mặt trời được làm từ đồng nguyên chất mạ vàng, với kích thước Dài x Rộng = 75 x 60 cm.
 
Giá bán hiện tại: 9.000.000đ
 
Kết
 
Để chọn được những món quà tặng cho dịp khai trương bạn có thể tham khảo thêm các món quà khác tại Hoàn Hảo Decor
 
Vui lòng liên liên hệ với chúng thôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
 
HOÀN HẢO DECOR
 
Địa chỉ: Xóm 5, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội
 
Điện thoại: (+84) 0856086368
 
Email: Decorhoanhao@gmail.com
 
 
 
 
 

.