TNR Stars Phong Châu bắt kịp xu hướng BĐS hậu Covid

06:01, 10/01/2022
.
Hậu Covid, những dự án BĐS ven đô nhận được sự quan tâm không nhỏ từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Bởi lẽ, sau khi dịch bệnh diễn ra, con người dần nhận thấy tầm quan trọng của sức khỏe và chú trọng hơn trong việc lựa chọn không gian sống. Xu hướng chọn các dự án BĐS cũng có phần thay đổi. Và TNR Stars Phong Châu chính là dự án nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu, xu hướng đầu tư của khách hàng.
 
Xu hướng đầu tư bất động sản hậu Covid
 
Dịch bệnh kéo dài nhiều tháng vừa qua đã tác động không nhỏ đến xu hướng đầu tư bất động sản của khách hàng. Không ít người đã thay đổi nhận định về một cuộc sống đúng nghĩa. Trước đây, nhiều người đổ xô lựa chọn các thành phố xô bồ, nhộn nhịp vì cho rằng những nơi đó mới đáp ứng được chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên khi dịch Covid bùng phát mạnh mẽ, họ mới nhận ra rằng một không gian sống trong lành, đầy đủ tiện nghi và mang đến những phút giây thư thái mới là điều đáng hướng đến. 
 
 
Hậu Covid, xu hướng đầu tư BĐS có nhiều thay đổi
Hậu Covid, xu hướng đầu tư BĐS có nhiều thay đổi
 
Vì vậy, các dự án bất động sản ven đô hiện nay rất được ưa chuộng. Ngày càng có nhiều dự án BĐS nhiều phân khúc ra đời, trong đó, dự án đất nền tại các tỉnh lân cận Hà Nội dành được nhiều sự quan tâm hơn cả. 
 
TNR Holdings Vietnam - đi đầu về phát triển đô thị vệ tinh
 
TNR Holdings Vietnam được biết đến là chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế vững mạnh khi tạo ra nhiều dự án bất động sản tầm cỡ. Nhắc đến tập đoàn này, phải nói đến chuỗi đô thị TNR Stars - là những dự án phát triển vùng đô thị vệ tinh. Có thể thấy, CĐT này đã nắm bắt rất nhanh xu hướng đầu tư BĐS mới trên thị trường những năm gần đây và nhanh chóng nhận ra được rằng các vùng đô thị vệ tinh có được một sức hút không hề nhỏ. 
 
Đó chính là những khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, giáp với các trung tâm kinh tế lớn. Khi nói đến vùng vệ tinh quanh Hà Nội, phải nói đến các tỉnh như Hải Dương, Hà Nam, Thái Nguyên, Bắc Giang và Phú Thọ. 
 
Lý giải cho điều này đó là vì Hà Nội ngày càng khan hiếm quỹ đất và chịu áp lực rất lớn về giao thông, hạ tầng. Cuộc sống của người dân nơi đây phải chịu nhiều ảnh hưởng từ tình trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn ngày càng nặng nề. Trong khi đó, bất động sản tỉnh lẻ sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển nhưng lại chưa được khai thác một cách bài bản. Những khách hàng có nhu cầu về dự án BĐS vệ tinh khu vực Hà Nội không chỉ để đầu tư mà còn có xu hướng sống trong đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích và có được không gian sống trong lành hơn. 
 
TNR Stars Phong Châu Phú Thọ - tiếp nối chuỗi giá trị bền vững
 
Tập đoàn TNR Holdings Vietnam đã phát triển rất nhiều dự án khu đô thị trong chuỗi TNR Stars phải kể đến như: TNR Stars Lam Sơn, TNR Stars Kiến Tường, TNR Stars Cao Phong, TNR Stars Đông Hải, TNR Stars Đông Mai... và mới đây nhất chính là TNR Stars Phong Châu Phú Thọ.  
 
TNR Stars Phong Châu Phú Thọ là dự án nhà ở khu đô thị thương mại, dịch vụ đẳng cấp đầu tiên tại Phú Thọ. Đây là thị trường bất động sản khá mới mẻ nhưng đã lọt vào "mắt xanh" của tập đoàn TNR Holdings Việt Nam. Chủ đầu tư này đã nhìn thấy những tiềm năng phát triển ẩn chứa tại Phú Thọ và ngay lập tức đầu tư phát triển nên dự án này. 
Dự án TNR Stars Phong Châu đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư
Dự án TNR Stars Phong Châu đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư
Với quy mô lớn, sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, TNR Stars Phong Châu hứa hẹn sẽ làm nên chuyện và góp phần làm thay đổi diện mạo nơi đây cũng như thúc đẩy sự quan tâm của hàng loạt chủ đầu tư vào thị trường BĐS này.
 
Được biết, Phú Thọ chỉ cách trung tâm TP Hà Nội 70km và sở hữu tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Không chỉ là vùng đất "con rồng cháu tiên", Phú Thọ còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh quan đẹp, khí hậu trong lành mát mẻ.  
 
Như vậy, dự án TNR Stars Phong Châu không chỉ phục vụ khách hàng tại Phú Thọ mà còn phù hợp với những ai đang làm việc tại Hà Nội hay các khu vực lân cận nhưng vẫn muốn có được không gian sống ven đô thư thái, đậm chất nghỉ dưỡng. 
 
TNR Stars Phong Châu với quy mô 14,56 ha, tọa lạc tại khu 3 thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, Phú Thọ. Đây được xem là vị trí đắc địa, thuận tiện về kết nối và đảm bảo cho cư dân có được những tiện ích ngoại khu trong bán kinh 3km. Không chỉ thế, dự án còn có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp, đáp ứng được các tiêu chí mà cư dân đặt ra hậu Covid đó là vừa khép kín vừa đầy đủ, tiện nghi. Dự án có tổng 343 sản phẩm cùng diện tích đa dạng dao động từ 80 - 300m2 nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Chưa hết, thiết kế dự án đồng bộ, thống nhất cũng là điểm cộng giúp dự án vượt qua nhiều cái tên khác cùng phân khúc đất nền ven đô. 
 
Việc bắt kịp xu hướng đầu tư BĐS hậu Covid đã giúp dự án TNR Stars Phong Châu nhận được sự quan tâm không nhỏ từ phía khách hàng, nhà đầu tư. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án cũng như có được quyết định đầu tư đúng đắn nhất. 
 
Địa chỉ: Khu 3 thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, Tỉnh Phú Thọ 
 
Website TNR Stars Phong Châu: https://tnrstarsphongchau.com.vn/
 
Hotline: 097.225.0234
 
Email: diepnguyen.bds88@gmail.com
 
 

.