Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển mạnh tại Phú Quốc

11:12, 14/12/2021
.
Hậu covid thị trường bất động sản Phú Quốc nhộn nhịp trở lại sau thời gian “lắng sóng” bởi gián đoạn về di chuyển. Đặc biệt, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang được quan tâm nhiều hơn khi mọi người nhận thức sâu sắc hơn về yếu tố sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.
 
Phú Quốc nổi bật khi là điểm đến lý tưởng sở hữu vẻ đẹp quý hiếm từ thiên nhiên kết hợp với những dự án tổ hợp nghỉ dưỡng tiện ích đẳng cấp đã và đang được đầu tư xây dựng. Điều đó đã tạo nên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc phát triển mạnh mẽ  -  Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ trong năm 2022.
 
Ngay khi “bình thường mới” du khách đã tập trung về Phú Quốc rất đông. Sân bay quốc tế Phú Quốc nay đã sôi động hẳn lên, du khách chật kín. Dù các đường bay quốc tế vẫn đang tạm đóng cửa. Song những dấu hiệu trên cho thấy sự phục hồi ấn tượng của ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. 
 
Với thực tế những năm gần đây có thể thấy được sự phát triển vượt bật của Thành Phố Phú Quốc gắn liền với sự phát triển của du lịch nghỉ dưỡng. Ngày càng phát triển đa dạng các dịch vụ tiện ích và trải nghiệm, khai thác tốt những tài nguyên vốn có ở thiên nhiên Đảo Ngọc. Theo số liệu thống kê về du lịch, Phú Quốc sở hữu những con số tăng trưởng ấn tượng khi liên tục 7 năm liền đến năm 2019 đã đón 5,1 triệu lượt khách du lịch mỗi năm đến với Đảo Ngọc. Chỉ riêng năm 2020 dù là năm biến động của ngành du lịch thế giới vì covid nhưng Phú Quốc cũng đã đón tổng lượng khách lên đến gần 4 triệu (chủ yếu là khách nội địa) và được xem là điểm đến an toàn khi đi du lịch.
 
Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao tầng Sun Grand City Hillside Residence tại Phú Quốc
 
Sun Grand City Hillside Residence là dự án căn hộ cao tầng đầu tiên và duy nhất tại thành phố Phú Quốc hiện nay được quy hoạch và phát triển bởi Tập đoàn Sun Group. Đây cũng là dự án có tính pháp lý sở hữu lâu dài khi thuộc 6.9% quỹ đất ở đô thị hiếm hoi của Phú Quốc. 
 
Sun Grand City HillSide Residence tọa lạc ngay lõi trung tâm phường An Thới – “trái tim” du lịch, giải trí, giao thương mới của Phú Quốc. Dự án nằm trong quy hoạch của “Cổ trấn” Địa Trung Hải, bao quanh dự án là tổ hợp các công trình biểu tượng tỷ đô đẳng cấp quốc tế được phát triển bởi Tập đoàn Sun Group: Tháp đồng hồ cao 75m, Tổ hợp giải trí Central Village, Show Vortex lớn nhất Thế giới, Cầu Hôn,…
 
Được xây dựng kỳ công trên địa hình sườn đồi phức tạp, các căn hộ tại đây sở hữu vị thế độc tôn “tựa sơn hướng thủy”, tất cả khu căn hộ được xây dựng trên sườn đồi, lưng tựa núi, mặt hướng biển, thu về tầm mắt là cảnh sắc tuyệt đẹp của bờ Nam Đảo Ngọc, vừa thưởng thức ánh bình minh tươi mới hay hoàng hôn rực rỡ mỗi ngày.
 
Với vị trí đồi cao, Sun Grand City Hillside Residence mang đến cho chủ nhân trải nghiệm chất sống đẳng cấp từ trên cao, bầu không khí trong lành thoáng đạt, đắm mình trong bức tranh sôi động với 12 mùa lễ hội trong năm và nhịp sống mới mẻ tại Nam Phú Quốc.
 
Sun Tropical Village Phú Quốc – Biệt thự kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Phú Quốc
 
Sun Tropical Village Phú Quốc là dự án bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe do Tập đoàn Sun Group phát triển theo hướng biệt thự chăm sóc sức khỏe Wellness Second Home, cho phép chủ nhân tự do sử dụng, tận hưởng kỳ nghỉ dài hạn và trải nghiệm những tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất – tinh thần tuyệt vời nhất giữa thiên nhiên biển đảo.
 

Phong cách nhiệt đới hòa quyện kiến trúc Đông Dương càng làm Sun Tropical Village trở thành biệt thự du lịch nghỉ dưỡng Wellness chính hiệu khi cung cấp cho gia chủ bầu không khí dịu dàng, thoải mái, giữa những buổi chiều oi ả tại Phú Quốc.

 

Ngoài ra, dự án Sun Tropical Village Phú Quốc còn nằm trong hệ sinh thái tỷ đô của ông trùm Sun Group nên du khách hoàn toàn có thể tận hưởng các tiện ích kề cận của các khu nghỉ dưỡng sang trọng khác tại phía nam đảo Ngọc. Đây được xem là dự án mở đầu cho kỷ nguyên wellness tại Phú Quốc.
 
Là một trong những đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group tại thị trường Phú Quốc, Địa ốc PQR vinh dự trở thành đơn vị phân phối uy tín các sản phẩm của chủ đầu tư Sun Group. Quý nhà đầu tư đang quan tâm loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cũng như thông tin chi tiết dự án, mời quý nhà đầu tư liên hệ trực tiếp đến Địa ốc PQR thông qua hotline 0987.345.678 để được tư vấn./.
 

.