Nhà đầu tư đua nhau xuống tiền với sản phẩm cực hiếm tại Aqua City Novaland

02:12, 10/12/2021
.

Xuất phát từ tầm nhìn chiến lược mang đến giá trị gia tăng bền vững cho nhà đầu tư, đô thị sinh thái thông minh Aqua City đã quy hoạch các shophouse tại Sun Harbor 1 trở những thành những phiên bản bất động sản giới hạn khiến giới đầu tư sôi sục.

[links()]

Aqua City ra mắt mô hình shophouse “trên bến dưới thuyền” cực hiếm

Tâm điểm giao thương, phong cách sống "trên bến dưới thuyền" thời thượng… giúp Sun Harbor 1 tại Aqua City được lòng nhà đầu tư và giới tinh hoa yêu thích. Quy hoạch đô thị theo hướng phát triển các dự án bất động sản cạnh bến du thuyền đã mang lại thành công cho nhiều quốc gia trên thế giới.

Tận dụng lợi thế sông nước bao quanh, Novaland phát triển tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina tại dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City
Tận dụng lợi thế sông nước bao quanh, Novaland phát triển tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina tại dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Các khu phức hợp nghỉ dưỡng với bến du thuyền đẳng cấp cùng hoạt động vui chơi giải trí hàng đầu góp phần gia tăng giá trị bất động sản nhờ tăng tỷ suất cho thuê, lợi nhuận từ việc kinh doanh dịch vụ phục vụ du khách. Tại Miami (Mỹ), nơi neo đậu của những siêu du thuyền xa xỉ, theo Millionaires - chuyên trang tư vấn đầu tư bất động sản tại Mỹ, giá bất động sản trung bình tại Miami tăng đều đặn trong 5 năm qua, hiện cao hơn mức trung bình cả nước hơn 12%, chỉ riêng năm 2020, cao hơn 20% so với cùng kỳ năm 2019. Hay như Dubai Marina - một trong những điểm đến phổ biến nhất của thành phố để đầu tư bất động sản.

Tại Việt Nam, bất động sản sinh thái bên bến du thuyền lại chưa được khai thác tối đa tiềm năng. Hiện nguồn cung loại hình sản phẩm này chỉ rải rác ở một số địa phương như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang…

Thừa hưởng lợi thế sinh thái của dòng sông Đồng Nai rộng lớn, tập đoàn Novaland đã phát triển Aqua City theo mô hình đô thị sinh thái thông minh hoàn chỉnh, tích hợp Quảng trường Bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế ngay khu vực lõi trung tâm đô thị tạo nên sự sầm uất, sôi động cho cả khu vực.

Nhà phố Sun Harbor 1 - sản phẩm mang lại giá trị kép cho nhà đầu tư Aqua City

Tọa lạc trên cung đường ven sông Đồng Nai, mặt tiền tuyến Hương lộ 2, tại vị trí lõi trung tâm của dự án, Sun Harbor 1 kế thừa toàn bộ giá trị độc bản từ vị trí và tầm nhìn, tạo nên một tuyệt tác kiến trúc bên sông hoàn mỹ. Tại đây, cư dân chỉ mất 20 phút để đến TPHCM hay sân bay Long Thành. Khi hạ tầng khu vực Đông Nam Bộ được quy hoạch hoàn thiện, sân bay đi vào hoạt động, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giao thương sầm uất của khu vực.

Không chỉ vậy, cư dân dễ dàng kết nối tất cả các phân khu của toàn dự án và hệ tiện ích đẳng cấp như Aqua Central Mall, Aqua Sport Complex và tất nhiên, không thể không nhắc đến Aqua Marina – Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền ngay trong lòng phân khu. 

Shophouse mang đậm kiến trúc châu Âu, giàu tiềm năng kinh doanh tại Sun Harbor 1, Aqua City
Shophouse mang đậm kiến trúc châu Âu, giàu tiềm năng kinh doanh tại Sun Harbor 1, Aqua City

Tổ hợp quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina cũng chính là khu vực sầm uất bậc nhất đô thị sinh thái với đa dạng hoạt động lễ hội đường phố sôi động hay các sự kiện lễ hội đa sắc màu mang tầm vóc quốc tế thu hút cư dân và du khách đến tham quan trải nghiệm, từ đó tạo nên một nguồn khách ổn định cho các dãy shophouse tại dự án.

Lợi thế vị trí giúp sản phẩm nhà phố Sun Harbor 1 dự án Aqua City được đánh giá là sản phẩm mang lại giá trị kép khi không chỉ phục vụ nhu cầu an cư mà còn mở ra giá trị kinh doanh, khai thác cho thuê phục vụ một lượng lớn cư dân, chuyên gia và du khách đang có xu hướng đổ về phía Đông TP.HCM.

Phân khu Sun Harbor 1 chính thức ra mắt hứa hẹn mang đến những sản phẩm đặc quyền thỏa mãn lối sống cao cấp của cư dân thượng lưu với những sản phẩm hàng hiếm như: 

  • Boutique Shophouse ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2 Lộ giới 60m
  • Townhouse Grand French với phong cách cổ điển, sang trọng, thanh lịch 
  • Semi Detached Beaux Art mang phong cách của vẻ đẹp yên bình vùng ngoại ô nước Ý

Sun Harbor với địa thế sông nước bao quanh mát mẻ, thiết kế độc đáo, tiện ích hiện đại đẳng cấp… Chắc chắn rằng trong thời gian tới Sun Harbor sẽ là địa điểm thu hút nhiều người tham quan và check in cũng như trải nghiệm ăn uống, dịch vụ tại đô thị sinh thái Aqua City.

Như vậy, với lợi thế vị trí, quy hoạch và hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh và đẳng cấp Aqua City đang sở hữu, shophouse Sun Harbor 1 hội tụ những giá trị tiềm năng hoàn hảo, kỳ vọng sẽ là điểm đến hấp dẫn sánh ngang với các thương cảng phồn hoa trên thế giới mà không một nhà đầu tư thông thái nào muốn bỏ lỡ.

Để được tư vấn hỗ trợ tận tình. Mọi thông tin liên hệ qua:

- Địa chỉ: Hương lộ 2, xã Long Hưng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

- Email: hotro.aquacity@gmail.com

- Website: https://novaland-aquacity.com.vn/

 


.