Cơ hội kinh doanh sinh lời hấp dẫn tại Vincom Đông Hà, tỉnh Quảng trị

11:12, 14/12/2021
.
Vincom Đông Hà,. tỉnh Quảng Trị là một trong những dự án tiếp nối sự thành công của tập đoàn Vingroup trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Đây là một dự án bất động sản có tầm chiến lược mang tầm cỡ quốc tế của tỉnh Quảng Trị.
 
Siêu dự án tại Quảng Trị - Vincom Đông Hà
Siêu dự án tại Quảng Trị - Vincom Đông Hà
Nhắc đến Vincom chúng ta đều biết ngay đó là một siêu công trình bt động sản được đầu tư xây dựng rất trang trọng và bài bản. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một luồng gió mới về sự tuyệt vời của các loại hình dịch vụ nên Vingroup  luôn phấn đấu không ngừng để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Điều đó được chứng minh bằng những lời hồi đáp, đánh giá cao của các công trình đã ra mắt của tập đoàn. Không ngoại lệ, Vincom Đông Hà Quảng Trị nhận được sự đón nhận đông đảo từ mọi người. Vậy cơ hội kinh doanh hấp dẫn tại nơi này sẽ được mật bí qua bài viết dưới đây.
 
Những nét tổng quan về dự án Vincom Đông Hà Quảng Trị
 
  • Tên của dự án: Vinhomes Đông Hà Quảng Trị
  • Địa chỉ xây dựng: tại đường Hùng Vương, phường Đông Hải, thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
  • Đầu tư: Công ty Vincom Retail (thuộc tập đoàn Vingroup)
  • Diện tích: Dự án được xây dựng với tổng diện tích là 132.415,6 m2
  • Mật độ xây dựng: Theo quy định của dự án khoảng 40%
  • Tổng số sản phẩm cung ứng ra thị trường: Gồm 523 căn shophouse và khu  nhà liền kề với loại diện tích dao động từ 62,5m - 87m2 - 154m2
  • Tổng số tầng được xây dựng: 4 tầng
  • Đơn vị ngân hàng: Techcombank
  • Các loại hình của sản phẩm: Bao gồm trung tâm thương mại Vincom, khu nhà phố shophouse và khu nhà liền kề 
Vincom Đông Hà Quảng Trị vào ban đêm
Vincom Đông Hà Quảng Trị vào ban đêm
Cơ hội  kinh doanh sinh lời hấp dẫn tại Vincom Đông Hà Quảng Trị
 
Vincom Shophouse Đông Hà Quảng Trị là một dự án cao cấp bậc nhất tại tỉnh Quảng Trị. Vì vậy đây là sự lựa chọn lý tưởng mà khách hàng không thể nào bỏ lỡ. Dù đó là việc mua để ở hay mua để đầu tư, kinh doanh thì dự án này chắc chắn mang đến cho chủ sở hữu những lợi thế vượt trội.
 
Dự án của chủ đầu tư uy tín 
 
Khi lựa chọn  đầu tư về dự án bất động sản thì ta cần phải nhìn vào “cha đẻ” của dự án. Ở đây như ta đã biết dự án Vincom Đông Hà Quảng Trị nhận được sự đầu tư từ tập đoàn Vingroup - cái tên bảo chứng cho chất lượng và thành công của mọi công trình tại Việt Nam. Tập đoàn này là tiên phong đi trước thị trường trong nước về hệ thống quản lý, xây dựng. Luôn nhận được sự tín nhiệm của nhà nước cũng sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng và giới đầu tư. Vingroup được mệnh danh là ông hoàng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam với những dự siêu khủng như:
 
+ Dự án Vinhomes Central Park
+ Dự án Vinhomes Hóc Môn
+ Dự án Vinpearl Nha Trang
+ Dự án Vinpearl Đà Nẵng,…
 
Vì vậy nên bạn có ý định rót vốn vào dự án này thì tuyệt đối yên tâm về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm. 
Buổi khai trương Vincom Đông Hà
Buổi khai trương Vincom Đông Hà
Sở hữu một vị trí đắc địa
 
Là trung tâm phát triển sôi động với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ với giao thông huyết mạch. Vincom Đông Hà Quảng Trị có vị trí có giá trị rất cao về phong thủy và tài lộc, là nơi có địa điểm cực kì thuận lợi cho việc lưu thông đi lại và liên lạc. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng đi đến tất cả những điểm du lịch, khu giải trí vui chơi của tỉnh Quảng Trị.
 
Vincom Đông Hà – sự trải nghiệm tuyệt vời
Vincom Đông Hà – sự trải nghiệm tuyệt vời
Quy mô và chất lượng dự án
 
Vincom Hà Đông Quảng Trị là một dự án có quy mô lớn nhất tại Quảng Trị và xây dựng bài bản nhất tính tới thời điểm hiện tại. Đặc biệt, loại hình nhà phố mà dự án xây dựng có sức hút rất lớn trên thị trường Việt Nam hiện nay. Dự án là điểm đến đẳng cấp hội tụ đầy đủ mọi giá trị vật chất tinh thần mà khách hàng hướng đến. Khách hàng dễ dàng giải tỏa được những áp lực, stress công việc với các tiện ích như:
 
+TTTM Vincom Plaza
 
+Khu vui chơi giải trí
 
+Quán cafe sống động
 
+Nhà hàng ẩm thực
 
+Rạp chiếu phim,…
 
Cơ sở về  mặt pháp lý của dự án rất hoàn chỉnh
 
Bên cạnh chủ đầu tư, một khi rót vốn vào dự án bất động sản nào đó bạn cũng cần quan tâm đến pháp lý. Bởi vì pháp lý chính là “chìa khóa” then chốt đảm bảo sự an toàn cho quá trình xây dựng cũng như phát triển của dự án. Nếu pháp lý có gì sai sót rất dễ rơi vào khủng hoảng trầm trọng, chôn vùi vốn lâu dài không thể rút vốn, không thể vực dậy dễ dàng. 
 
Sở hữu vị trí vàng, được đảm bảo về mặt pháp lý và chủ đầu tư chất lượng, Vincom  Đông Hà Quảng Trị được kỳ vọng sẽ đem tới cơ hội kinh doanh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng và nhà đầu tư. 
 
Trên đây là những thông tin liên quan về dự án Vincom Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, tuy chưa có thông báo chính thức sẽ được rao bán như thế nào nhưng dự án này đã và đang nhận được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Đây hứa hẹn sẽ là một trung tâm xanh, sạch, đẹp và đẳng cấp mà tiện nghi tọa lạc tại Quảng Trị.
 
PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VINCOM SHOPHOUSE ĐÔNG HÀ, TỈNH QUẢNG TRỊ
Hotline: 0962550888
Website: https://vincomquangtri.vn/
 
 
 

.